Xem thêm

Bán Nhà Mặt Phố Hàng Mành Hoàn Kiếm Hà Nội: Một Thị Trường Đáng Quan Tâm

Thị trường mua bán nhà mặt phố Hàng Mành Hoàn Kiếm đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Điều gì làm cho thị trường này trở...

Thị trường mua bán nhà mặt phố Hàng Mành Hoàn Kiếm đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Điều gì làm cho thị trường này trở nên sôi động như vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

Tổng Quan Về Thị Trường Mua Bán Nhà Mặt Phố Hàng Mành Hoàn Kiếm

Phố Hàng Mành nằm tại phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Với độ dài 160m và mặt đường rộng 6m, tuyến phố này là tuyến đường 1 chiều với nhiều phương tiện đi lại.

Mua bán nhà mặt phố Hàng Mành Hoàn Kiếm cách Hồ Gươm khoảng 350m. Dọc tuyến đường này, có nhiều căn nhà với các loại hình kinh doanh đa dạng, từ truyền thông đến các dịch vụ nhà hàng.

Phố Hàng Mành Hoàn Kiếm Hà Nội Phố Hàng Mành Hoàn Kiếm Hà Nội

Giá Bán Nhà Mặt Phố Hàng Mành Hoàn Kiếm

Hiện nay, giá bán nhà mặt phố Hàng Mành Hoàn Kiếm dao động từ 550 triệu - 1.1 tỷ đồng/m2. Đây là một phân khúc giá cao với nhiều lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng phát triển.

Phân Tích Giá Bán Nhà Mặt Phố Hàng Mành Hoàn Kiếm

Phố Hàng Mành là tuyến phố tập hợp những căn nhà cổ nhưng không nhiều, và các căn nhà được quy hoạch lại để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Giá bán nhà mặt phố Hàng Mành Hoàn Kiếm dao động từ 550 triệu - 1.1 tỷ đồng/m2, là một mức giá có sự phân chia cao. Phố Hàng Mành thuộc khu vực có mức độ quan tâm cao của thị trường mua bán nhà quận Hoàn Kiếm.

Phân khúc giá cao từ 750 - 1.1 tỷ đồng thường là những căn nhà có diện tích lớn, nhiều tầng, được quy hoạch lại để phát triển cơ sở hạ tầng. Các căn nhà trong phân khúc này thường nằm tại các ngã ba, ngã tư giao với các tuyến phố lân cận, có lượng người đi lại đông hơn, mặt đường rộng hơn, giá bán cũng cao hơn. Các căn nhà trong phân khúc này thường được xây dựng để kinh doanh loại hình khách sạn, nhà hàng, các cửa hàng kinh doanh lớn.

Ở phân khúc giá thấp hơn dưới 700 triệu đồng, các căn nhà thường phục vụ kinh doanh các mặt hàng quy mô vừa và nhỏ. Với vị trí đông dân cư, giáp nhiều tuyến phố trọng điểm của quận, khu vực có nhiều khách sạn và khách du lịch, hoạt động kinh doanh tại phố Hàng Mành rất sôi động với đa dạng các mặt hàng.

Phố Hàng Mành với đa dạng loại hình kinh doanh Phố Hàng Mành với đa dạng loại hình kinh doanh

Tiềm Năng Kinh Doanh Khi Mua Bán Nhà Mặt Phố Hàng Mành Hoàn Kiếm

Thị trường bất động sản mua bán nhà mặt phố Hàng Mành Hoàn Kiếm là một vị trí vàng để kinh doanh với nhiều ưu thế vượt trội:

  • Vị trí của phố Hàng Mành cách Hồ Gươm khoảng 350m, thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.
  • Đây là một thị trường bất động sản tiềm năng, đặc biệt để kinh doanh các mặt hàng dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch phục vụ nhóm khách du lịch và khách nội địa.
  • Phố Hàng Mành đã chuyển mình sang loại hình kinh doanh này, do đó, loại hình kinh doanh này sẽ phát triển và mang lại lợi nhuận lâu dài.
  • Các loại hình kinh doanh ngày nay đã phong phú hơn trước, không chỉ là các mặt hàng truyền thống mà còn có mành tranh, lồng đèn bằng mành tre và các mặt hàng khác như quán ăn, tạp hóa, đồ lưu niệm, phục vụ cư dân và khách du lịch tại đây.

Ẩm thực bún chả tại phố Hàng Mành Hoàn Kiếm Ẩm thực bún chả tại phố Hàng Mành Hoàn Kiếm

Tiện Ích Xung Quanh Hoạt Động Mua Bán Nhà Mặt Phố Hàng Mành Hoàn Kiếm

Phố Hàng Mành Hoàn Kiếm cung cấp đa dạng tiện ích để đáp ứng nhu cầu của cư dân và khách du lịch, bao gồm:

  • Tiện ích y tế và chăm sóc sức khỏe: Gần bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam-Cuba,...
  • Tiện ích vui chơi giải trí: Gần Hồ Gươm, phố đi bộ, Phố Bia Tạ Hiện, Vườn hoa Hàng Trống,...
  • Tiện ích mua sắm: Gần Chợ Đồng Xuân, Galaxy Tràng Thi, chợ Hàng Da, trung tâm thương mại Hàng Da,...
  • Các khách sạn cao cấp như Khách Sạn & Spa Hồng Ngọc Dynastie Boutique, Nhà hàng Hanoi Garden,...
  • Nền ẩm thực phong phú với các món ăn đặc sản như bún chả, bánh mì, nem chua rán, phở gà, bánh tráng cuốn,...

Mua bán nhà mặt phố Hàng Mành Hoàn Kiếm là một thị trường bất động sản tiềm năng trong quận Hoàn Kiếm. Với vị trí trung đắc địa và nguồn cung bất động sản khan hiếm, khu vực này luôn có khả năng thanh khoản và sinh lời cao.

Trên đây là những thông tin tổng quan về thị trường bán nhà mặt phố Hàng Mành Hoàn Kiếm. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên cập nhật thông tin về thị trường này trên website nhaphonet.vn.

*This is a revised version of the provided content.

1