Xem thêm

Bán Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park năm 2024: Nơi đáng sống trong tương lai

Dự án Vinhomes Grand Park được biết đến là một trong những dự án chung cư cao cấp tại quận 9, TP. HCM. Với vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Xiễn, dự...

Dự án Vinhomes Grand Park được biết đến là một trong những dự án chung cư cao cấp tại quận 9, TP. HCM. Với vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Xiễn, dự án này đảm bảo mang đến một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và đầy đủ tiện ích cho cư dân.

Vị trí đắc địa tại Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park nằm tại vị trí thuận lợi thuộc quận 9, TP. HCM. Dự án được liền kề với Khu công nghiệp CAO 1 và CAO 2, và tiếp giáp với hai mặt sông Đồng Nai và Sông Tắc. Điều này tạo ra một không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Bán Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park năm 2024 Cuộc sống tại Vinhomes Grand Park năm 2024

Quy mô dự án Vinhomes Grand Park

Dự án Vinhomes Grand Park có tổng quy mô lên tới 272 ha, với hơn 71 block căn hộ và gần 2.000 căn nhà phố - biệt thự. Trong đó, phân khu nhà phố Vinhomes Grand Park nằm ở vị trí trung tâm, liền kề với Công Viên Ánh Sáng rộng lớn 36 ha.

Bán Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park năm 2024 Nhà phố đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park năm 2024

Mở bán đợt 1 - Phân khu Manhattan

Dự án Vinhomes Grand Park mở bán đợt 1 với phân khu Manhattan hấp dẫn. Với vị trí cạnh công viên Ánh Sáng rộng 36 ha, dự án dự kiến có khoảng 400 căn căn hộ với diện tích từ 84m2 - 126m2.

Bán Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park năm 2024 Cảnh quan tuyệt đẹp của Vinhomes Grand Park năm 2024

Các loại căn hộ và biệt thự

Dự án Vinhomes Grand Park cung cấp nhiều loại căn hộ và biệt thự đa dạng để phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Bao gồm:

  • Căn hộ: có diện tích từ 84m2 - 126m2, thiết kế sang trọng và tiện nghi.
  • Shop house: xây dựng 1 trệt, 4 lầu, có thể vừa ở và kinh doanh.
  • Shop villas: diện tích rộng lớn từ 500m2 - 900m2, xây dựng 1 trệt, 2 lầu.
  • Biệt thự ven sông: diện tích đa dạng từ 250m2 - 500m2, xây dựng 1 trệt, 2 lầu.

Bán Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park năm 2024 Tiện ích và không gian sống lý tưởng tại Vinhomes Grand Park năm 2024

Vị trí trung tâm tiện ích

Những ai sở hữu căn nhà tại khu phố thương mại Manhattan tại Vinhomes Grand Park sẽ được hưởng mọi tiện ích thông qua việc tiếp cận trực tiếp với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Đây gồm công viên 36ha ven sông, hệ thống giáo dục Vinschool, bệnh viện Vinmec, sân vận động TDTT và nhiều khu vui chơi, giải trí khác.

Bán Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park năm 2024 Cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park

Với không gian sống phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống hàng ngày và chất lượng của cư dân, Vinhomes Grand Park Quận 9 đảm bảo mang đến một môi trường phát triển toàn diện cho con em học tập và vui chơi.

Bán Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park năm 2024

Chính sách thanh toán và booking

Dự án Vinhomes Grand Park mở bán đợt đầu vào tháng 5/2020 với chính sách hỗ trợ vay 70% từ Techcombank và lãi suất 0% trong 18 tháng. Thời gian từ khi ngân hàng giải ngân đến khi nhận nhà dự kiến là 8-9 tháng, cho phép cư dân sử dụng thời gian này để chuẩn bị tài chính cho việc vào ở hoặc cho thuê căn hộ.

Bán Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park năm 2024

Tại sao phải mua ngay căn hộ Manhattan?

Dự án The Manhattan tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Grand Park như bệnh viện Vinmec, trường học quốc tế Vinschool, bến du thuyền, khu vui chơi, BBQ, phức hợp thể thao, mua sắm và giải trí.

The Manhattan cũng nằm cạnh công viên trung tâm 36ha và công viên ánh sáng lớn nhất Đông Nam Á. Đây là phân khu đáng sống nhất của Vinhomes Grand Park.

Đừng chần chừ, hãy sở hữu ngay căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park năm 2024 để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời này!

Liên hệ ngay để được tư vấn: 0934.348.368 (Huy)

1