Xem thêm

Bán Căn hộ chung cư The Park Home năm 2023

Tổng quan dự án The Park Home Dự án chung cư The Park Home đang là tâm điểm của sự chú ý của nhiều người với kế hoạch bàn giao trong năm 2023. Được phát...

Tổng quan dự án The Park Home

Dự án chung cư The Park Home đang là tâm điểm của sự chú ý của nhiều người với kế hoạch bàn giao trong năm 2023. Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Nhà Hà Nội số 52 (HANDICO 52), dự án được thiết kế bởi Công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc đô thị Hà Nội UAC và Công ty liên danh Sunjin Việt Nam. Viện khoa học công nghệ xây dựng Bộ xây dựng (IBST) là đơn vị tư vấn giám sát. Với tổng diện tích quy hoạch 4.073 m2, dự án bao gồm 2 tầng trung tâm thương mại và 27 tầng căn hộ. Dự kiến bàn giao vào Quý II/2021, The Park Home sẽ phát huy sức hút với sổ hồng lâu dài.

Bán Căn hộ chung cư The Park Home năm 2023 Chụp màn hình từ Vinhomes Dream City

Vị trí dự án & liên kết vùng The Park Home

Với vị trí đắc địa tại ngã tư Thành Thái Trần - Thái Tông - Duy Tân, dự án chung cư The Park Home nằm trong khu đô thị mới Cầu Giấy, Hà Nội. Với 2 mặt tiền là phố Trần Thái Tông và phố Thành Thái, dự án được bao quanh bởi 4 con đường Trần Thái Thông - Thành Thái - Phố Thọ Tháp và Trương Công Giai. Cư dân tại đây sẽ hưởng trọn mọi tiện ích đẳng cấp như y tế, giáo dục, cảnh quan, cây xanh, công viên, bể bơi, trung tâm mua sắm, gym, spa, nhà hàng, thể thao và giao thông thuận lợi.

Bán Căn hộ chung cư The Park Home năm 2023

Tiện ích chung cư The Park Home

Dự án The Park Home được thiết kế với hai tầng hầm để xe và hai tầng trung tâm thương mại, mang đến đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân ngay trong nội khu. Các tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, bể bơi, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe, phòng tập gym, yoga và nhiều tiện ích khác. Cư dân tại chung cư The Park Home sẽ có một cuộc sống tiện lợi và thoải mái.

Bán Căn hộ chung cư The Park Home năm 2023

Mặt bằng thiết kế dự án The Park Home

Tại The Park Home, mỗi căn hộ được thiết kế 100% có ánh sáng và gió tự nhiên, tối ưu hóa công năng sử dụng để tạo nên phong cách sống chuẩn châu Âu. Dự án cung cấp đa dạng diện tích căn hộ, bao gồm 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. Với chỉ từ 14-15 căn hộ trên mỗi sàn và 8 thang máy tốc độ cao, việc di chuyển trong tòa nhà trở nên thuận tiện và không còn phải chờ đợi thang máy.

Bán Căn hộ chung cư The Park Home năm 2023

Tóm tắt

The Park Home là một dự án chung cư đáng chú ý tại Hà Nội, với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng. Dự án được kỳ vọng sẽ mang lại cuộc sống lý tưởng cho cư dân với các căn hộ thiết kế thông minh và tiện nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện lợi, hãy dành thời gian để khám phá The Park Home.

Chụp màn hình từ Vinhomes Dream City

1