Xem thêm

Bán Căn hộ chung cư Sky Park Residence năm 2023: Một sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống gia đình

Sky Park Residence: Kiến tạo những giá trị gia đình viên mãn Sky Park Residence là dự án căn hộ chung cư tại số 3 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Với...

Sky Park Residence: Kiến tạo những giá trị gia đình viên mãn

Sky Park Residence là dự án căn hộ chung cư tại số 3 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Với chủ đầu tư là Tổng Công ty Xây dựng Thanh Hóa - CTCP, dự án này kết hợp giữa trung tâm thương mại và các căn hộ cao cấp. Với tổng diện tích đất lên đến 6.786 m2 và mật độ xây dựng chỉ 49,4%, Sky Park Residence mang đến không gian sống thoáng đãng và đầy tiện ích.

Vị trí dự án Sky Park Residence

Sky Park Residence nằm trên đường Tôn Thất Thuyết, giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận thông qua các tuyến giao thông lớn như Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Xuân Thủy - Cầu Giấy và Phạm Văn Đồng. Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như Hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm, Keangnam Plaza, Big C và nhiều công trình văn hóa, giáo dục, thể thao nổi tiếng khác.

Mật bằng dự án Sky Park Residence

Diện tích đất tổng thể của dự án là 6.786 m2, bao gồm 2 tòa tháp và 7 tầng khối đế (1 tầng hầm - 6 tầng nổi) để đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân. Mỗi căn hộ được thiết kế từ 1-4 phòng ngủ và Penthouse với diện tích thông thủy từ 63.6 - 334.4 m2.

Thiết kế căn hộ Sky Park Residence

Căn hộ tại Sky Park Residence được thiết kế sao cho không gian bên trong giao diện trực tiếp với ánh sáng và dưỡng khí tự nhiên. Những khoảng không gian nhỏ xen kẽ liên tục dọc theo chiều cao công trình giúp ngăn chặn bức xạ trực tiếp của mặt trời vào bên trong. Đây cũng là không gian sáng tạo để cư dân tận hưởng cuộc sống và tạo ra môi trường sống trong lành.

Tiện ích dự án Sky Park Residence

Dự án Sky Park Residence mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp, chất lượng vượt trội cho cư dân. Bể bơi 4 mùa với mái che bằng kính hiện đại tọa lạc tại tầng 6 giúp cư dân có một không gian thư giãn thoải mái. Ngoài ra, dự án còn có phòng gym, sauna, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng và sky bar tại tầng 37 tòa A. Tất cả những tiện ích này đều mang lại cuộc sống viên mãn cho cư dân.

Lý do lựa chọn dự án Sky Park Residence

Dự án Sky Park Residence mang đến những lợi ích đáng chú ý cho cư dân. Với vị trí vàng đắc địa, trên con đường và khu vực nhiều cây xanh nhất Quận Cầu Giấy, Sky Park Residence mang đến không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Dự án được xây dựng mới và sẽ hoàn thiện vào quý IV/2018, đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng thiết bị cao cấp. Ngoài ra, dự án còn sở hữu trung tâm thương mại hợp đồng 50 năm với tập đoàn Vin Group và cam kết chỗ để xe rộng rãi cho cư dân.

Sky Park Residence là dự án căn hộ chung cư tuyệt vời để tạo nên một cuộc sống gia đình viên mãn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

1