Xem thêm

An Phế Khang - Sức mạnh từ thiên nhiên giúp bạn khỏe mạnh

Bạn có bao giờ từng bị viêm họng, viêm amidan hay viêm phế quản? Hãy để An Phế Khang - thảo dược tự nhiên đẩy lùi bệnh nhanh chóng. Nhưng bạn có biết An Phế...

Bạn có bao giờ từng bị viêm họng, viêm amidan hay viêm phế quản? Hãy để An Phế Khang - thảo dược tự nhiên đẩy lùi bệnh nhanh chóng. Nhưng bạn có biết An Phế Khang giá bao nhiêu và có đắt không? Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

An Phế Khang - Chìa khóa cho sức khoẻ vòm họng

Hiện nay, giá của An Phế Khang trên thị trường là 600.000đ. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua sản phẩm theo combo liệu trình hoặc các chương trình khuyến mãi của nhà cung cấp để được mức giá tốt nhất.

an phe khang gia bao nhieu An Phế Khang - Sản phẩm hữu hiệu giá bình dân

Các chương trình khuyến mãi không thể bỏ qua

  • Mua 1 hộp giá: 600.000đ.
  • Mua liệu trình 2 hộp được giảm 100.000đ còn 1.100.000đ.
  • Mua liệu trình 4 hộp được tặng kèm 1 hộp.
  • Mua liệu trình 10 hộp được tặng kèm 3 hộp.
  • Mua liệu trình 20 hộp được tặng kèm 8 hộp.

an phe khang gia bao nhieu Đa dạng ưu đãi để bạn lựa chọn

Đối với những ai đang băn khoăn về giá trị của An Phế Khang, hãy để chúng tôi giải thích tại sao giá cả của sản phẩm này vô cùng hợp lý.

Chất lượng và hiệu quả đến từ thiên nhiên quý hiếm

An Phế Khang được chiết xuất từ các thảo dược Đông y và thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên. Các thành phần như Cát Cánh, Xuyên Bối Mẫu, Ngũ Vị Tử, Trần Bì, Hoàng Bá... đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả chữa trị tuyệt vời.

an phe khang gia bao nhieu Sản phẩm An Phế Khang - Thành phần từ thiên nhiên

An Phế Khang mang lại hiệu quả nhờ các quy trình trồng trọt, thu hoạch và bào chế tỉ mỉ. Sản phẩm được lành tính, không gây tác dụng phụ và phù hợp với nhiều người sử dụng.

Chứng nhận đầy đủ từ Bộ Y Tế

An Phế Khang là dòng sản phẩm chữa viêm họng, viêm amidan được Bộ Y Tế chứng nhận về chất lượng và cấp phép số XNCB 25847/2017/ATTP - XNCB. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sau quá trình kiểm định gắt gao.

an phe khang gia bao nhieu Đảm bảo chất lượng từ Bộ Y Tế

Giá trị tương xứng với hiệu quả

An Phế Khang có tác dụng điều trị rất nhiều bệnh về vòm họng. Thông thường, chỉ cần sử dụng một lọ sản phẩm là bệnh đã có chuyển biến tích cực. Một số trường hợp nặng hơn cần sử dụng thêm lọ thứ 2 hoặc thứ 3 để đạt được kết quả như mong muốn. Vì vậy, có thể khẳng định giá của An Phế Khang không đắt mà còn phù hợp với hiệu quả mà nó mang lại.

an phe khang gia bao nhieu Cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Siêu Thị Sống Khỏe

Mua An Phế Khang ở đâu để có giá tốt và chất lượng uy tín nhất?

Để đảm bảo sức khoẻ của bạn, hãy mua An Phế Khang tại các địa chỉ uy tín, nhà phân phối chính thức như Siêu Thị Sống Khỏe. Đây là đơn vị phân phối chuyên nghiệp và uy tín sản phẩm An Phế Khang trên toàn quốc.

Khi mua hàng tại Siêu Thị Sống Khỏe, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, giao hàng xong mới trả tiền.
  • Dược sĩ tư vấn nhiệt tình 24/7.
  • Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.

chăm sóc viên siêu thị sống khoẻ Hỗ trợ tận tâm từ Siêu Thị Sống Khỏe

Đừng chần chừ nữa, hãy gọi ngay vào số hotline 1900 2182 hoặc 0899 520 768 để đặt hàng và được tư vấn miễn phí. Với hiệu quả mà An Phế Khang mang lại, bạn không phải thất vọng về sản phẩm này.

Hãy để An Phế Khang bảo vệ vòm họng bạn luôn khỏe mạnh!

Mua 1 hộp giá: 600.000đ. Mua liệu trình 2 hộp được giảm 100.000đ còn 1.100.000đ. Mua liệu trình 4 hộp được tặng kèm 1 hộp. Mua liệu trình 10 hộp được tặng kèm 3 hộp. Mua liệu trình 20 hộp được tặng kèm 8 hộp.

1