Xem thêm

Hà Nội: Nhà xe Sao Việt - Liệu có "lách luật" trước lực lượng chức năng?

Hãy cùng tìm hiểu về tình trạng tuyến xe Sao Việt chạy trên tuyến Hà Nội - Lào Cai - Sapa và những vi phạm đặc biệt của họ trước nhà số 7 Phạm Văn...

Hãy cùng tìm hiểu về tình trạng tuyến xe Sao Việt chạy trên tuyến Hà Nội - Lào Cai - Sapa và những vi phạm đặc biệt của họ trước nhà số 7 Phạm Văn Đồng.

Vi phạm trên đường Phạm Văn Đồng

Đường Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng là hai tuyến đường quan trọng, hàng ngày có hàng trăm xe khách tuyến tỉnh chạy qua. Do đó, lực lượng Thanh tra Giao thông và Cảnh sát Giao thông đã thường xuyên tuần tra và kiểm soát để phát hiện và xử lý các vi phạm. Tuy nhiên, tình trạng các xe của Nhà xe Sao Việt vẫn ngang nhiên dừng đỗ, bốc, trả hàng hóa, đón, trả khách trước số 7 Phạm Văn Đồng là điều gây bất ngờ.

Ngang nhiên dừng, đỗ trên đường Ngang nhiên dừng, đỗ trên đường

Hành vi không phù hợp

Theo thông tin từ phóng viên, Nhà xe Sao Việt đã sử dụng số nhà 7 Phạm Văn Đồng làm văn phòng bán vé từ năm 2020. Tuy nhiên, họ đã lợi dụng khoảng trống trước nhà số 7 để dừng đỗ, bốc, trả hàng hóa, đón, trả khách. Điều này là không đúng quy định và khiến cho tuyến đường trở nên không an toàn.

Nhiều xe khách Sao Việt vi phạm trên đường Nhiều xe khách Sao Việt vi phạm trên đường

Giữ gìn trật tự giao thông

Phó đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông đường bộ số 6, ông Trần Quang Trinh, cho biết rằng đội đã xử lý 14 trường hợp vi phạm liên quan đến Nhà xe Sao Việt trong hai tháng gần đây. Một số biện pháp đã được đưa ra như cam kết việc tuân thủ quy định và kiến nghị đến cơ quan chức năng để xử phạt nghiêm khắc hơn. Ông cũng đề xuất lắp đặt camera phạt nguội để giảm thiểu việc sử dụng sức người.

Hoạt động nhộn nhịp trên tuyến đường Hoạt động nhộn nhịp trên tuyến đường

Đề nghị xử lý tình trạng vi phạm

Đề nghị UBND Tp. Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý tình trạng Nhà xe Sao Việt vi phạm trên tuyến đường Phạm Văn Đồng và các tuyến đường khác. Đồng thời, cần làm rõ vấn đề có sự "bảo kê" tại đây hay không.

Xe của Nhà xe Sao Việt dừng trước số 7 Phạm Văn Đồng Xe của Nhà xe Sao Việt dừng trước số 7 Phạm Văn Đồng

Hãy hy vọng rằng các cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm túc tình trạng vi phạm của Nhà xe Sao Việt và đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến đường chính của Hà Nội.

1