Chung cư

Toà Nhà The Artemis: Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Thanh Xuân

CEO Nhung Phương

The Artemis Lê Trọng Tấn - tòa nhà tổ hợp Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng và tiện ích đa dạng. Với vị trí đắc...

The Artemis Lê Trọng Tấn - tòa nhà tổ hợp Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng và tiện ích đa dạng. Với vị trí đắc địa tại số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội, The Artemis là sự lựa chọn lý tưởng cho thuê văn phòng Thanh Xuân.

Đặc Điểm Tòa Nhà The Artemis Lê Trọng Tấn

Tòa nhà The Artemis có quy mô 27 tầng, trong đó có 8 tầng thương mại và cho thuê văn phòng. Với diện tích mặt sàn lên đến 8000m2, tòa nhà có thể đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng và mặt bằng linh hoạt từ 30m2 cho tới nguyên sàn. Thiết kế văn phòng vô cùng hiện đại và sang trọng, mang đến không gian làm việc tiện nghi, riêng tư và yên tĩnh.

The Artemis còn được khách hàng và doanh nghiệp ưa chuộng bởi sự kết hợp của trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp. Tại đây, bạn có thể tận hưởng hàng loạt tiện ích đa dạng như siêu thị BigC, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, ngân hàng, bể bơi và hệ thống an ninh 24/7. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đảm bảo sự an toàn và tiện ích cho các doanh nghiệp và khách thuê.

Vị Trí Đắc Địa

The Artemis Lê Trọng Tấn nằm tại vị trí chiến lược trên số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với 4 mặt tiền và kết nối linh hoạt, tòa nhà dễ dàng kết nối với khu trung tâm của quận Thanh Xuân và Đống Đa. Bên cạnh đó, với sự mở rộng của các tuyến đường như Trường Chinh, Lê Trọng Tấn và Tôn Thất Tùng, The Artemis Lê Trọng Tấn trở thành địa điểm lý tưởng để đặt trụ sở doanh nghiệp.

Liên Hệ

Để cập nhật thông tin chi tiết về tòa nhà văn phòng The Artemis Lê Trọng Tấn và nhiều tòa nhà văn phòng khác trong khu vực Hà Nội, vui lòng truy cập:

  • Website: https://officespace.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/officespace.vn/
  • Hotline: 0969 017 557
  • Địa chỉ: Toà nhà Tasco, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Caption: Tòa nhà The Artemis Lê Trọng Tấn - một địa chỉ cho thuê văn phòng lý tưởng tại Thanh Xuân, Hà Nội.

1