Shophouse

Những điểm thu hút Shophouse Nam Hòa Xuân Đà Nẵng

CEO Nhung Phương

Khu đô thị Nam Hòa Xuân - dự án mới tại Đà Nẵng đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản tại thành phố biển xinh đẹp đáng sống...

Khu đô thị Nam Hòa Xuân - dự án mới tại Đà Nẵng đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản tại thành phố biển xinh đẹp đáng sống nhất Việt Nam. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và thiết kế tối ưu, Nam Hòa Xuân của Sun Group hứa hẹn sẽ là dự án đáng để đầu tư.

Thông tin Shophouse Nam Hòa Xuân Đà Nẵng

Shophouse Nam Hòa Xuân nằm trong khu đô thị được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group với quy mô đến 508 ha. Vị trí cụ thể của dự án nằm tại phường Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Với vị trí này, dự án sẽ có 4 mặt là sông, gần núi Ngũ Hành Sơn và gần biển.

  • Cách Bãi tắm Sơn Thủy - 5 phút lái xe.
  • Cách TTTP Đà Nẵng: 7 phút lái xe.
  • Cách Sân bay QT Đà Nẵng: 15 phút.
  • Cách phố cổ Hội An: 20 phút lái xe.

Dự án không chỉ sở hữu quỹ đất lớn mà còn có vị trí đẹp, chỉ cách biển chưa đến 2km.

Kết nối hạ tầng giao thông hoàn chỉnh

Kết nối hạ tầng giao thông của Nam Hòa Xuân rất hoàn chỉnh. Thiết kế quy hoạch và các tiện ích trong dự án cũng rất tốt. Vị trí khu đất Nam Hòa Xuân theo phong thuỷ rất đẹp: tựa núi, liền sông, sát biển. Các mặt đường chính của khu dự án rất sầm uất, giao thương nhộn nhịp. Mạch di chuyển và kết nối đa dạng, thông suốt nhờ phía Tây Nam giáp khu đô thị biệt thự sinh thái, công viên văn hoá làng quê và quần thể du lịch sông nước. Phía Đông Bắc giáp đường Trần Hưng Đạo và Công viên văn hóa lịch sử Ngũ Hành Sơn. Dự án dễ dàng tiếp cận với bãi tắm công cộng Sơn Thủy cách đó chỉ khoảng 1 km.

Được định hướng là Trung Tâm Dịch Vụ, Du Lịch Mới Của Đà Nẵng

Với địa thế hiếm có, Khu đô thị sinh thái ven sông Nam Hòa Xuân là nơi chủ nhân thời thượng sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành giữa sắc xanh của thiên nhiên và tầm nhìn xa, trông rộng khoáng đạt, hưởng trọn sinh khí từ dòng chảy tài lộc. Đồng thời, đây cũng là tâm điểm đô thị mới, theo quy hoạch phát triển về phía Đông Nam mà thành phố đã ban hành. Vị thế mới này đã tạo nên tiềm năng phát triển đáng kể cho khu đô thị Nam Hòa Xuân, hứa hẹn mang lại lợi nhuận vững bền cho các nhà đầu tư thông thái.

Những sản phẩm BDS cho Cộng Đồng Tinh Hoa

Khu đô thị sinh thái ven sông Nam Hòa Xuân ghi dấu ấn bởi những căn biệt thự, nhà phố cao cấp bậc nhất. Thiết kế của dự án linh hoạt về công năng và đa dạng về tiện ích. Dự án chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất và khẳng định được đẳng cấp sống tinh hoa và gu thẩm mĩ tinh tế của chủ nhân tương lai.

Ảnh: Mặt bằng thiết kế Shophouse Nam Hòa Xuân Đà Nẵng

Mặt bằng thiết kế Shophouse Nam Hòa Xuân Đà Nẵng

Các loại hình Shophouse tại dự án Nam Hòa Xuân:

  • Shophouse kinh doanh trục Nguyễn Phước La. Diện tích 195m ,1 tầng trệt và 3 lầu
  • Shophouse biệt thự view sông. Diện tích 205m, 1 trệt 3 lầu
  • Shophouse Homestay ven sông. Diện tích 105m, 1 trệt 3 lầu, B2-151

Thiết kế Shophouse khu đô thị Nam Hòa Xuân

Thiết kế Shophouse đường Nguyễn Phước Lan

Các căn Shophouse trục Nguyễn Phước Lan sẽ có thiết kế 3 tầng và 1 tầng trệt.

Thiết kế Nhà phố Ven sông để ở Nam Hòa Xuân

Thiết kế Shophouse Ven Sông Hòa Xuân

Shophouse Nam Hòa Xuân thu hút các nhà đầu tư? Vì Sao?

Nhà phố và Shophouse Nam Hòa Xuân sở hữu nhiều ưu điểm với tiềm năng sinh lời vượt trội:

  • Vị trí phong thủy đắc địa, giao thông thuận tiện kết nối, liên kết vùng với giao thông đa dạng cả đường bộ và đường thủy.
  • Dự án Nam Hòa Xuân là tâm điểm trong quy hoạch phát triển thành phố về phía Đông Nam.
  • Gần bãi biển Mỹ Khê, mạch giao thông thông suốt, rộng mở về các tuyến đường chính: Minh Mạng, Nguyễn Phước Lan nối dài.

Nhờ đó, shophouse ở đây không chỉ sở hữu tiềm năng sinh lời mà còn sở hữu tiềm năng khai thác kinh doanh vững bền cho những chủ đầu tư thông thái khi Đà Nẵng là thành phố du lịch đáng sống nhất Việt Nam, nơi đón hàng lượt du khách mỗi năm.

Đây là những thông tin chi tiết về Shophouse Nam Hòa Xuân - dự án Đà Nẵng 2022 được đầu tư bởi Sun Group. Nếu quý anh chị có nhu cầu tìm hiểu cụ thể hơn, đừng ngần ngại liên hệ hotline hoặc để lại thông tin tại Form đăng ký.

1