Xem thêm

Biệt thự Embassy Garden - Nơi sống thượng lưu với tiện ích đẳng cấp

Embassy Garden là một dự án biệt thự độc đáo nằm trong khuôn viên khu dự án Ngoại Giao Đoàn. Với không gian sống xanh và hàng loạt tiện ích đẳng cấp, dự án này...

Embassy Garden là một dự án biệt thự độc đáo nằm trong khuôn viên khu dự án Ngoại Giao Đoàn. Với không gian sống xanh và hàng loạt tiện ích đẳng cấp, dự án này hướng đến việc thỏa mãn nhu cầu sinh sống của các gia chủ thượng lưu. Hơn nữa, hệ thống an ninh tốt cùng vị trí vô cùng thuận tiện sẽ làm hài lòng các gia chủ.

Biệt thự Embassy Garden - Thiết kế đẳng cấp

Các căn biệt thự tại dự án được phân bố nằm giữa các căn shophouse. Với vị trí tiếp xúc với đường nội khu và đường Nguyễn Văn Huyên, các căn biệt thự có diện tích từ 225 - 400m² và được xây dựng 03 tầng. Với tổng số lô biệt thự là 53, dự án tập trung chủ yếu tại khu vực trung tâm.

Tầng 01 của mỗi căn biệt thự là khu vực gara để xe, phòng khách, phòng bếp và 01 phòng giúp việc nhỏ. Đây là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình, được thiết kế thông thoáng và ít vách ngăn. Bên ngoài, không gian xanh của tiểu cảnh và sân vườn còn tạo thêm không gian thoáng đãng cho căn nhà.

Tầng 02 và 03 của các căn biệt thự được dành cho phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung. Đặc biệt, các căn ở trung tâm dự án còn có không gian thư giãn ngoài trời và sân vườn trên mái. Cùng với logoa lớn và cửa sổ tại mỗi phòng, căn biệt thự đảm bảo ánh sáng và không khí trong lành.

Các căn biệt thự được thiết kế hiện đại, vuông vức và sử dụng vật liệu nội thất tương tự ngoại thất, tạo nên sự đồng bộ và sang trọng. Nếu muốn, quý khách có thể chọn các căn thô và tùy biến theo ý mình.

Biệt thự Embassy Garden - Không gian sống tiện nghi

Embassy Garden tọa lạc tại quận Bắc Từ Liêm - TP. Hà nội, vị trí đắc địa và gần cổng vào của khu. Nằm ngay gần đường nội khu rộng 10 làn xe, với đường Nguyễn Văn Huyên bên trái và đường Võ Chí Công bên phải.

Từ dự án, quý khách chỉ mất 10 phút để đến Hoàng Quốc Việt, 20 phút để đến khu vực Hồ Gươm và 30 phút để di chuyển tới sân bay Nội Bài. Việc di chuyển tới khu vực Mỹ Đình hay Mai Dịch qua đường Phạm Văn Đồng cũng rất thuận tiện.

Các con đường quanh dự án và đường nội khu được xây dựng thông thoáng và thuận tiện cho việc di chuyển. Quý khách không cần lo lắng về giao thông vào khung giờ cao điểm.

Tại dự án Embassy Garden, quý khách sẽ được tận hưởng không gian sống xanh, lành mạnh thông qua công viên và hồ điều hòa trung tâm. Đồng thời, hệ thống cây xanh xung quanh dự án cũng mang đến những phút giây thư giãn và trong lành.

Nhu cầu mua sắm, giải trí và vui chơi cũng được đáp ứng đầy đủ nhờ hệ thống trung tâm thương mại, shophouse, nhà hàng, café, siêu thị và cửa hàng dịch vụ. Hệ thống an ninh dự án cũng được đảm bảo với an ninh toàn khu 24/7, trụ sở công an đối diện dự án và hệ thống bảo vệ của đại sứ quán.

Biệt thự Embassy Garden không chỉ mang đến không gian sống xanh lý tưởng và tiện ích đẳng cấp 5 sao, mà còn thiết lập một tiêu chuẩn sống mới cho cư dân nội đô. Đây là sản phẩm đầu tư lý tưởng mang đến cơ hội sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Embassy Garden Biệt thự Embassy Garden

1