Shophouse

Sở hữu Shophouse Picity High Park - Đầu tư tiềm năng vượt trội

CEO Nhung Phương

Một tài sản đáng giá và hấp dẫn Bạn đã bao giờ suy nghĩ về việc đầu tư vào Shophouse tại dự án khu căn hộ resort Picity High Park? Shophouse luôn là một tài...

Một tài sản đáng giá và hấp dẫn

Bạn đã bao giờ suy nghĩ về việc đầu tư vào Shophouse tại dự án khu căn hộ resort Picity High Park? Shophouse luôn là một tài sản có giá trị cao và sức hấp dẫn lớn, mặc dù đòi hỏi vốn đầu tư không nhỏ. Tuy nhiên, liệu có nên đầu tư Shophouse tại dự án này trong thời gian hiện tại? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu!

Shophouse Picity High Park là căn hộ thương mại tại Tây Bắc Sài Gòn đang trở nên đáng chú ý với số lượng booking đang "bùng nổ" mạnh mẽ sau thời gian giãn cách. Vậy điều gì làm nên sự hấp dẫn của Shophouse Picity High Park?

Vị trí vàng gần trung tâm

Vị trí của Shophouse Picity High Park nằm gần trung tâm hành chính của Quận 12, gần Quốc Lộ 1A, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển về Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức và Bình Dương. Vị trí trung tâm này không chỉ tiết kiệm chi phí quảng cáo mà còn tận dụng được lợi thế giao thông.

Sổ hồng sở hữu lâu dài và pháp lý minh bạch

Một ưu điểm nổi bật của Shophouse Picity High Park là sở hữu lâu dài với sổ hồng và pháp lý đầy đủ, minh bạch và rõ ràng. Điều này đảm bảo lợi nhuận tăng lên theo thời gian và mang lại an tâm cho nhà đầu tư.

Khách hàng có sẵn chỉ cần kinh doanh

Với dân cư đông đúc (nội khu 10.000 người, ngoại khu 50.000 người), khách hàng có sẵn, chỉ cần kinh doanh. Đa dạng công năng của Shophouse với khối đế 2 tầng cho phép kết hợp kinh doanh và định cư. Thiết kế tối ưu về chiều cao và có 3 lối tiếp cận tạo nên một không gian mở cho cả kinh doanh và định cư.

Chính sách ưu đãi dành riêng cho chủ nhân Shophouse

Chủ nhân Shophouse tại Picity High Park được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, như:

  • Cơ hội được tặng Voucher Shophouse 200 Triệu
  • Hưởng chiết khấu lên tới 11% nếu thanh toán nhanh
  • Tham gia bốc thăm trúng thưởng có cơ hội nhận tới 3 chỉ vàng SJC
  • Ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 70% từ ngân hàng Nam Á bank, Vietcombank
  • Hỗ trợ vay 0% trong 2 năm và ân hạn nợ gốc trước khi giao nhà
  • Giãn tiến độ thanh toán

Những chính sách ưu đãi này đặc biệt dành riêng cho chủ nhân Shophouse và là một lợi thế đáng giá để đầu tư.

Shophouse Picity High Park - Lựa chọn đúng thời điểm

Chắc hẳn bạn đang tự đặt câu hỏi liệu có nên đầu tư vào Shophouse Picity High Park trong thời điểm hiện tại hay không? Đầu tiên, bất động sản vẫn luôn là một kênh đầu tư dài hạn mang tính an toàn. Trên thực tế, với dân số hiện nay, nhu cầu mua nhà để ở và kinh doanh vẫn luôn là cấp thiết. Giá căn hộ chỉ tăng ít hoặc tăng nhiều chứ không có sự giảm.

Thứ hai, Picity High Park là một dự án hiếm hoi tại TP.HCM có quỹ đất lớn (8.6ha) và tích hợp đầy đủ 25+ dịch vụ và tiện ích ngay trong nội khu rộng 3ha. Đây chính là lợi thế đặc biệt của dự án này.

Thứ ba, môi trường sống tiện nghi và hiện đại của Picity High Park luôn thu hút dân cư đến sinh sống nhanh chóng. Khi dự án hoàn thiện, số lượng cư dân dự kiến lên tới 10.000 người. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và cho thuê mặt bằng, mang lại lợi nhuận tốt.

Thứ tư, quận 12 hiện đang thiếu tổ hợp trung tâm thương mại, khu ăn uống, vui chơi, giải trí lớn. Khi Picity High Park đi vào vận hành, dự án này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu của người dân và giúp khu vực trở nên sôi động, sầm uất hơn.

Cuối cùng, dù đang trong thời điểm dịch Covid-19, chủ đầu tư Pigroup cũng tung ra nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng, như ưu tiên chọn căn đẹp, chiết khấu cao, ưu đãi thanh toán và hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng. Đây là hỗ trợ lớn từ chủ đầu tư trong thời điểm khó khăn này.

Mặt bằng Shophouse Picity High Park Quận 12

Bên cạnh những ưu điểm trên, Shophouse Picity High Park còn có mặt bằng rộng và linh hoạt. Sở hữu mặt tiền trung bình từ 6.5m đến 8.0m và tầng trệt cao 6.4m, Shophouse tạo không gian thông thoáng cho việc kinh doanh và lưu trú. Ngoài ra, với đến 3 lối ra vào (2 lối ra vào tại tầng trệt và 1 lối ra vào tại tầng 1), Shophouse phù hợp cho việc cho thuê kinh doanh tầng trệt và đồng thời ở tại tầng 1 với lối đi riêng, giải quyết bài toán kinh tế và an cư cho gia chủ.

Mặt bằng Tầng trệt Shophouse Park 3 Picity High Park

Mặt bằng Tầng 2 Shophouse Park 3 Picity High Park

Mặt bằng Tầng trệt Shophouse Park 5 Picity High Park

Mặt bằng Tầng 2 Shophouse Park 5 Picity High Park

Ngoài ra, Shophouse còn có đặc điểm hiếm hoi khác như sổ hồng sở hữu lâu dài.

Đến với Picity High Park, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu một căn nhà đáng giá mà còn là một kênh đầu tư tiềm năng với nhiều ưu điểm vượt trội. Vì vậy, hãy cân nhắc và đưa ra quyết định thông minh để tận hưởng những lợi ích mà Shophouse Picity High Park mang lại.

1