Xem thêm

Thông tin dự án Sun Plaza Câu Mây: Khám phá không gian kinh doanh tươi mới

Dự án Sun Plaza Câu Mây là tổ hợp gồm 21 căn shophouse và 2 khối mini hotel, được thiết kế với 2 mặt thoáng và phố đi bộ trung tâm độc đáo. Đây là...

Dự án Sun Plaza Câu Mây là tổ hợp gồm 21 căn shophouse và 2 khối mini hotel, được thiết kế với 2 mặt thoáng và phố đi bộ trung tâm độc đáo. Đây là cơ hội tuyệt vời cho chủ nhân sở hữu những không gian kinh doanh mới lạ, không giới hạn.

Tổng quan dự án Sun Plaza Câu Mây

Dự án Sun Plaza Câu Mây do Công ty TNHH đầu tư Tây Bắc - thành viên của Tập đoàn SunGroup làm chủ đầu tư. Vị trí của dự án tọa lạc tại đường Câu Mây, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai. Kiến trúc của dự án được tư vấn bởi Hồ Thiệu Trị và Cộng Sự. Cảnh quan của dự án được thiết kế bởi Hồ Hiệu Trị và Cộng Sự. Tổng diện tích của dự án là 7.514 m2, bao gồm 4 phân khu: A, B, C, D.

Phân khu A & B gồm 23 căn shophouse, trong khi phân khu C & D bao gồm 18 mini hotel. Chi tiết về từng block như sau:

  • Block A: Tổng số căn 11, diện tích đất từ 90m2 - 106m2, diện tích xây dựng từ 71,7m2 - 72,75m2, có 4 tầng nổi và 1-2 tầng hầm.
  • Block B: Tổng số căn 12, diện tích đất từ 90m2 - 120m2, diện tích xây dựng từ 72,75m2 - 78,69m2, có 4 tầng nổi và không có tầng hầm.
  • Block C: Diện tích đất 1545,56m2, diện tích xây dựng 916,23m2, có 4 tầng nổi và không có tầng hầm.
  • Block D: Diện tích đất 1992,56m2, diện tích xây dựng 693,32m2, có 4 tầng nổi và không có tầng hầm.

Vị trí Shophouse Sun Plaza Câu Mây

Dự án nằm ngay trung tâm của thị trấn Sapa và chỉ mất 1 phút để đến quảng trường trung tâm. Sun Plaza Câu Mây cũng chỉ cách Sun Plaza của Sun Group khoảng 3 phút đi bộ. Bên cạnh đó, Nhà Thờ Đá chỉ cách dự án 5 phút và Hồ Sapa cách dự án 10 phút đi xe. Về phía Bắc, dự án giáp mặt đường Câu Mây - trung tâm buôn bán sầm uất nhất thị trấn Sapa. Phía Nam giáp khu dân cư và đường Đông Lợi, phía Tây giáp đường Tuệ Tĩnh và hướng nhìn khách sạn Hôtel de la Coupole - MGallery by Sofitel. Phía Đông giáp khu dân cư và cảnh thung lũng.

Mặt bằng Sun Plaza Câu Mây

Sun Plaza Câu Mây được thiết kế với phong cách kiến trúc Phương Đông, đưa người ta trở về với những dư âm cổ kính của lịch sử Việt Nam. Với những lớp mái lớn nhỏ cùng các ô văng dốc trên các cửa sổ, dự án mang đậm hơi hướng Đông Dương. Sun Plaza Câu Mây không chỉ có giá trị sử dụng mà còn là những tác phẩm nghệ thuật bay bổng, hòa quyện với thiên nhiên và con người Sapa.

Tiêu chuẩn bàn giao thô Shophouse Sun Plaza Câu Mây Sapa

Phần ngoài căn nhà bao gồm tường ngoài được sơn hoàn thiện theo thiết kế, mái bê tông dán ngói theo thiết kế, cửa đi chính và cửa sổ được hoàn thiện theo thiết kế của bên bán, bậc tam cấp và sân ngoài nhà lát đá hoặc vật liệu khác theo thiết kế.

Phần bên trong căn nhà gồm tường trong nhà trát hoàn thiện mặt trong tường bao, không sơn bả và không xây tường ngăn phòng, sàn nhà là sàn bê tông thô để thuận tiện cho việc bố trí nội thất của khách hàng, trần nhà được để thô không trát, cầu thang sẽ có lỗ thăm 600x600 và cầu thang sắt tạm theo thiết kế. Hệ thống bể như bể xử lý nước thải và bể chứa nước sinh hoạt (nếu có) sẽ được hoàn thiện theo thiết kế của bên bán.

Hạ tầng kỹ thuật bao gồm hệ thống cấp, thoát nước, hệ thống cấp điện, hệ thống điều hòa thông gió và các đấu nối hạ tầng. Thoát nước mưa sẽ được hoàn thiện theo thiết kế, cấp nước sẽ có đầu chờ đấu nối tại một điểm cho mỗi căn shophouse, thoát nước thải sẽ có đầu chờ vào bể xử lý theo thiết kế của bên bán, cấp điện sẽ được cấp 3 pha đến một điểm đấu nối cho mỗi căn shophouse theo thiết kế và thông tin liên lạc sẽ được cung cấp đến một điểm cho mỗi căn shophouse theo thiết kế. Khu vực để điều hòa cố định (multi, vrv...) sẽ được thiết kế tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các hệ thống cơ, điện, nước, điều hòa thông gió trong công trình sẽ do khách hàng tự hoàn thiện.

Chính sách bán hàng Sun Plaza Câu Mây Sapa

Dự án Sun Plaza Câu Mây đang áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Khách hàng có thể hưởng gói hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn. Tuy nhiên, khách hàng không được áp dụng chiết khấu 17.5% trong giai đoạn từ 01/11 - 31/11/2020.

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận chiết khấu thanh toán sớm. Chiết khấu 4.5% trên giá bán căn shophouse được áp dụng cho khách hàng thanh toán sớm không muộn hơn ngày 30/11/2019. Ngoài ra, khách hàng mua căn thứ 2 trở đi hoặc là thành viên của Sol Club còn được chiết khấu thêm 1%.

Chính sách bán hàng Sun Plaza Câu Mây Sapa

Chính sách bán hàng dự án Sun Câu Mây Plaza Sungroup

1