Xem thêm

Có nên mua đầu tư Shophouse Europe ở Hạ Long không?

Có nên mua đầu tư Shophouse Europe ở Hạ Long không? Shophouse Europe là phân khu shophouse hiện hữu bên trong đại dự án Sun Plaza Grand World tại khu vực Hạ Long, Quảng Ninh...

Có nên mua đầu tư Shophouse Europe ở Hạ Long không? Shophouse Europe là phân khu shophouse hiện hữu bên trong đại dự án Sun Plaza Grand World tại khu vực Hạ Long, Quảng Ninh do Sun Group triển khai. Với những giá trị tinh hoa được lấy cảm hứng từ thành phố âm nhạc đến từ nước Áo là Vienna, phân khu này được đánh giá là điểm nhấn vô cùng nổi bật cho nơi đây.

Vậy có nên mua Shophouse Europe Hạ Long không? Câu trả lời đội ngũ VNREP xin mời quý khách hàng cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây với những tổng hợp và đánh giá qua góc nhìn khách quan nhất từ phía chúng tôi, nhằm hỗ trợ quý vị có thể giải đáp được quan tâm này.

Shophouse Europe - một phân khu hấp dẫn và tiềm năng

Đội ngũ VNREP nhận thấy, Shophouse Europe là phân khu vô cùng tiềm năng và nổi bật hiện hữu bên trong đại dự án Sun Plaza Grand World nhờ vào nhiều yếu tố hấp dẫn, giải đáp cho câu hỏi có nên mua đầu tư đang được khách hàng đặt ra hiện nay, cụ thể:

  • Vị thế sáng giá, tọa lạc ngay tại điểm trung tâm sầm uất: Shophouse Europe nằm bên trong dự án Sun Plaza Grand World ngay trục đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long. Vị trí sáng giá thuộc quần thể hệ sinh thái đẳng cấp của chủ đầu tư Sun Group giúp cho phân khu trở nên nổi bật hơn cả. Đặc biệt, trục đường Hạ Long là điểm kết nối đến gần như trọn dòng khách từ khắp mọi miền dừng chân ghé thăm và tham quan tại quần thể Sun Group. Phân khu với vị trí tiềm năng nằm ngay tại trục đường huyết mạch này mang về cho mình khả năng đầu tư kinh doanh cho thuê vô cùng hấp dẫn và hiệu quả.

vi tri du an shophouse europe Vị trí Shophouse Europe

  • Chủ đầu tư uy tín và lớn mạnh: Phân khu Shophouse Europe do tập đoàn Sun Group triển khai quy hoạch nhằm kiến tạo nên một mảnh ghép hoàn hảo bên trong hệ sinh thái đẳng cấp và sáng giá bậc nhất của đơn vị tại khu vực Hạ Long. Tập đoàn chính thức được thành lập tại Việt Nam từ năm 2004 và đã trở thành một doanh nghiệp đầu tư xây dựng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu trong lĩnh vực này. Với tên tuổi uy tín và nhiều dự án quy mô đã được bàn giao trên khắp các khu vực, chất lượng và tiến độ thi công của sản phẩm được cam kết.

  • Thiết kế quy hoạch vô cùng bài bản và chỉnh chu: Tổng thể phân khu Shophouse Europe được quy hoạch bao gồm các tiểu khu chính là SilkRoad - con đường tơ lụa, L’Opéra - Khu phố âm nhạc và Elysee - Khu phố thời trang. Mỗi tiểu khu mang một màu sắc và cá tính riêng biệt. Các căn shophouse tại phân khu được thiết kế ấn tượng với diện tích linh hoạt từ 120m2 đến 237,5m2. Phần mặt tiền rộng rãi và thông thoáng, mang lại điều kiện thuận lợi cho kinh doanh.

tien ich du an shophouse europe tien ich shophouse europe Phối cảnh tiện ích Shophouse Europe Hạ Long

Trên đây là những đánh giá từ đội ngũ VNREP nhằm mang đến lời giải đáp rõ ràng nhất cho câu hỏi có nên mua đầu tư Shophouse Europe. Hy vọng bài viết này có thể bổ sung cho quý khách tài liệu quan trọng là cơ sở để cân nhắc đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Với những phân tích trên, chúng tôi đánh giá đây là dự án mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn trong năm 2022. Quý khách đang tìm hiểu về dự án có thể xem thêm thông tin qua bài viết của VNREP tại: Shophouse Europe Hạ Long.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE EUROPE

Liên hệ hotline - 0933.186.123 - CEO Trần Duy Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Shophouse Europe

  • Tiến độ Shophouse Europe đã đến đâu?
  • Giá bán Shophouse Europe mới nhất 2022
  • Vị trí Shophouse Europe ở đâu? Điểm mạnh yếu?

Bài viết được thực hiện bởi CEO Trần Duy Phúc.

1