Chung cư

Chung cư mini Cầu Giấy ô tô đỗ cửa: Mua nhà tại vị trí đắc địa

CEO Nhung Phương

Chung cư mini Cầu Giấy là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một ngôi nhà tại vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng. Với mức giá hợp lý và...

Chung cư mini Cầu Giấy là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một ngôi nhà tại vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng. Với mức giá hợp lý và thiết kế thông minh, chung cư mini Cầu Giấy đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn và gia đình.

Quy mô chung cư mini Cầu Giấy

Chung cư mini Cầu Giấy có quy mô rộng rãi, với mặt đường 6m và ô tô có thể đỗ cửa. Tòa nhà được xây dựng trên mảnh đất gần 300m2, được chia làm 2 block với 2 thang máy và 2 thang bộ rộng rãi. Đây là một trong những dự án chung cư mini có quy mô cao cấp hiếm hoi trên thị trường.

Vị trí đắc địa

Chung cư mini 68 Cầu Giấy nằm trong ngõ 68, gần hồ Quận Uỷ, mang đến không gian sống trong lành và thoáng mát. Vị trí thuận lợi của chung cư giúp bạn dễ dàng di chuyển giữa các quận huyện. Ngoài ra, Cầu Giấy còn là nơi tập trung nhiều khu mua sắm, chợ và các công viên, phục vụ nhu cầu vui chơi và mua sắm của bạn và gia đình.

Thiết kế nội thất hiện đại

Chung cư mini Cầu Giấy được thiết kế trên mảnh đất vuông đẹp với 2 mặt ngõ và 3 mặt thoáng, tạo không gian sống thoáng sáng cho từng căn hộ. Tòa nhà có thiết kế thông minh, bố trí hợp lý giúp tối ưu hóa không gian và tạo sự thoải mái cho cư dân. Các căn hộ đều có cửa sổ hút ánh nắng và gió trời, mang lại sự hòa mình với thiên nhiên. Ngoài ra, tòa nhà còn được trang bị đầy đủ nội thất đẹp và tiện nghi.

Chung cư mini Cầu Giấy

Diện tích và giá bán

Chung cư mini Cầu Giấy có nhiều diện tích để bạn lựa chọn, từ 1 - 2 phòng ngủ và 1 - 2 nhà vệ sinh. Giá bán dao động từ 16 triệu/m2 đến 18 triệu/m2, phù hợp với nhiều ngân sách và nhu cầu của khách hàng.

Pháp lý đảm bảo

Mua căn hộ tại chung cư mini Cầu Giấy, bạn hoàn toàn yên tâm về pháp lý và sở hữu căn hộ. Dự án này đáp ứng đầy đủ giấy tờ pháp lý theo nghị định 71 và thông tư 16. Sau khi ký hợp đồng mua bán, bạn sẽ được ban giao các giấy tờ như sổ đỏ công chứng, hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư, giấy phép xây dựng và sơ đồ, thiết kế căn hộ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà tại vị trí đắc địa, với giá cả phải chăng và thiết kế thông minh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch xem dự án.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & ĐẶT LỊCH XEM DỰ ÁN HOTLINE: 0968.481.288

1