Xem thêm

Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư Masteri Millennium Mới Nhất T1/2024

Chung Cư Masteri Millennium - Lựa Chọn Đích Thực Cho Cuộc Sống Tiện Nghi và Đẳng Cấp Caption: Cho thuê căn hộ Masteri Millennium Bảng giá cho thuê căn hộ Masteri Millennium Bạn đang muốn...

Chung Cư Masteri Millennium - Lựa Chọn Đích Thực Cho Cuộc Sống Tiện Nghi và Đẳng Cấp

Cho thuê căn hộ Masteri Millennium Caption: Cho thuê căn hộ Masteri Millennium

Bảng giá cho thuê căn hộ Masteri Millennium

Bạn đang muốn tìm kiếm căn hộ cho thuê tại Masteri Millennium? Đương nhiên, bạn sẽ quan tâm đến mức giá phải không? Dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá cho thuê căn hộ chung cư Masteri Millennium từ thông tin tổng hợp đến từ website Thuecanho123. Bảng giá này sẽ giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách mà bạn đang có.

  • 1 Phòng ngủ (30 - 56m2)

  • 2 Phòng ngủ (65 - 90m2)

  • 3 Phòng ngủ (95 - 110m2)

  • 4 Phòng ngủ (107 - 150m2)

  • 10 - 15 triệu/tháng

  • 18 - 24 triệu/tháng

  • 25 - 39 triệu/tháng

  • Trên 40 triệu/tháng

Căn hộ Masteri Millennium cho thuê có nhiều loại, với diện tích và thiết kế khác nhau, từ căn hộ studio đến căn hộ 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bảng giá trên được phân bổ theo loại căn hộ và diện tích. Tuy nhiên, giá thuê căn hộ Masteri Millennium cũng phụ thuộc vào vị trí, tầng, nội thất, cơ sở hạ tầng và tiện ích của tòa nhà. Do đó, bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thuê căn hộ tại đây.

3 lý do nên chọn thuê chung cư Masteri Millennium

1. Sở hữu vị trí đắt giá ngay Quận 4

Dự án Masteri Millennium nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, một trong những vị trí đắt giá tại trung tâm thành phố. Được xem như là "Phố Wall" của Quận 4, khu vực này có vị trí thuận lợi, tiềm năng đầu tư với những dự án hạng sang. Đường Bến Vân Đồn chạy dọc ven sông Sài Gòn, không kẹt xe vào giờ cao điểm. Với vị trí đắc địa này, căn hộ Masteri Millennium cho thuê giúp bạn di chuyển thuận lợi đến Quận 1, UBND và Bệnh viện Quận 4, chợ Bến Thành, Tòa Nhà Bitexco, công viên Khánh Hội, khu dân cư Phú Mỹ Hưng và nhiều địa điểm khác.

Chung cư Masteri Millennium sở hữu vị trí đắt giá Caption: Chung cư Masteri Millennium sở hữu vị trí đắt giá

2. Đẳng cấp không gian xanh

Một không gian sống xanh tươi và thoáng mát tồn tại ngay trong khu căn hộ Masteri Millennium, mang lại sự trong lành và dễ chịu cho cư dân. Chủ đầu tư còn thiết kế nhiều tiện ích trong khuôn viên căn hộ như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh và quán cà phê. Đặc biệt, khu shophouse nằm ở khối đế của chung cư cung cấp nhiều tiện ích mua sắm, giải trí và ẩm thực. Tất cả điều này tạo ra một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố Quận 4. Chính vì những ưu điểm này, Masteri Millennium luôn đứng đầu trong thị trường cho thuê căn hộ chung cư Quận 4.

Đẳng cấp không gian xanh tại chung cư Masteri Millennium Caption: Đẳng cấp không gian xanh tại chung cư Masteri Millennium

3. Tầm view nhìn đắt giá

Căn hộ Masteri Millennium nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có tầm view nhìn độc đáo và đắt giá. Từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố, sông Sài Gòn, tòa nhà Bitexco và quận 1 và quận 4. Ngoài ra, căn hộ tại đây còn cung cấp tầm nhìn tuyệt vời đến các khu đô thị và khu vực lân cận.

Chung cư Masteri Millennium - Tầm view nhìn đắt giá Caption: Chung cư Masteri Millennium - Tầm view nhìn đắt giá

Tìm Thuê Căn Hộ Masteri Millennium Ở Đâu?

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ sang trọng và hiện đại tại khu vực trung tâm thành phố? Nếu vậy, Masteri Millennium là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Để tìm được căn hộ phù hợp nhất, hãy truy cập Thuecanho123.com, một trong những địa chỉ uy tín giúp bạn tìm chung cư Masteri Millennium cho thuê phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Trang web này cung cấp nhiều loại căn hộ, từ căn hộ studio cho đến căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hoặc duplex, tất cả đều được thiết kế hiện đại và sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Nếu bạn là chủ căn hộ hoặc môi giới muốn đăng tin cho thuê căn hộ, hãy không bỏ qua Thuecanho123.com - một trong những trang web cho thuê căn hộ hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể đăng tin một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với các gói tin đăng tin, bạn có thể hiển thị tin của mình ở vị trí ưu tiên. Truy cập ngay website của chúng tôi để đăng tin hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 0839202123 để được tư vấn.

1