Xem thêm

55+ Mẫu Thiết Kế Nhà Mặt Tiền Rộng 6m Đẹp và Hiện Đại: Bí Quyết Lựa Chọn Tối Ưu

Nhà mặt tiền rộng 6m là một trong những lựa chọn phổ biến ở các khu vực thành thị hiện nay. Với diện tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng sinh...

Nhà mặt tiền rộng 6m là một trong những lựa chọn phổ biến ở các khu vực thành thị hiện nay. Với diện tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng sinh hoạt, những mẫu nhà mặt tiền 6m đẹp và hiện đại đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nhà phố rộng 6m hot nhất hiện nay, cùng những bí quyết lựa chọn tối ưu để bạn có được ngôi nhà mơ ước.

Mẫu Nhà Mặt Tiền 6m Đẹp và Hiện Đại

Nhà phố rộng 6m luôn là lựa chọn yêu thích của quý khách hàng. Dưới đây là các mẫu nhà mặt tiền 6m đẹp được Thiết Kế Nhà 365 tổng hợp và thông tin cho quý khách tham khảo:

Thiết Kế Nhà Phố Mặt Tiền Rộng 6m 2 Tầng Mái Thái

Nhà phố mặt tiền 6m mái thái là một mẫu nhà đẹp có tác dụng chống nóng tốt vào mùa hè nên được nhiều người lựa chọn khi xây nhà. Phía trước nhà là một khoảng sân làm nơi đỗ xe và nơi vui chơi của trẻ nhỏ. Phía trước cổng nhà được thiết kế ốp gạch vân màu kem kết hợp với bồn hoa nhỏ. Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp hài hòa, sang trọng.

Thông tin công năng:

  • Diện tích: 6x18m
  • Số phòng ngủ & WC: 2PN & 2WC
  • Địa điểm xây dựng: Tây Ninh
  • Phong cách thiết kế: hiện đại

Nhà mái thái 2 tầng có mặt tiền rộng 6m *Nhà mái thái 2 tầng có

1