Xem thêm

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại: Kiến trúc độc đáo và đẳng cấp

Để hiện thực hóa công trình và khám phá giá trị sống mới, SU.A đã đồng hành cùng hơn 100+ gia chủ và hàng trăm dự án lớn nhỏ từ biệt thự, nhà phố đến...

thiết kế biệt thự hiện đại

Để hiện thực hóa công trình và khám phá giá trị sống mới, SU.A đã đồng hành cùng hơn 100+ gia chủ và hàng trăm dự án lớn nhỏ từ biệt thự, nhà phố đến nhà dự án. Qua đó, chúng tôi tạo ra những không gian sống an lành, đẳng cấp.

Đặc trưng của thiết kế biệt thự hiện đại

Để hiểu rõ hơn về biệt thự hiện đại và nhận biết được những khác biệt của phong cách này, SU.A sẽ phân tích những đặc trưng nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo.

Biệt thự hiện đại với những đường nét khỏe khoắn, dứt khoát

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại nổi bật với những đường nét cứng rắn, dứt khoát và những đường thẳng song song với mảng khối hình học. Phong cách này xoá bỏ hoàn toàn những đường nét phức tạp của kiến trúc cổ điển để mang đến sự đơn giản. Thay vì tính đối xứng và tỉ lệ, phong cách hiện đại thể hiện sự khỏe khoắn và tự do.

Màu sắc trong thiết kế biệt thự hiện đại

Phong cách hiện đại thường sử dụng những gam màu sáng như trắng, xám làm chủ đạo cho kiến trúc bên ngoài, kết hợp với các chi tiết sắc đỏ, cam để tạo điểm nhấn sinh động và vui tươi.

Biệt thự hiện đại gắn liền với không gian mở

Thiết kế biệt thự hiện đại thường không sử dụng những bức tường phân chia không gian, mà thay vào đó là những không gian mở. Với việc sử dụng chất liệu kính kết nối mở với không gian bên ngoài, biệt thự hiện đại mang lại sự thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, không gian nội thất trong nhà cũng thường được liền lạc với nhau, tạo ra một mặt bằng thông thoáng để giao tiếp và trò chuyện.

CÙNG SU.A THAM KHẢO CÁC MẪU BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Công ty SU.A đã và đang cho ra đời hàng trăm mẫu biệt thự hiện đại đẹp. Mỗi mẫu biệt thự được các Kiến Trúc Sư đầu tư bằng tâm huyết và sự sáng tạo. Mỗi ngôi nhà mang những nét độc đáo và riêng biệt, tạo nên sự đẳng cấp và độc đáo trong từng thiết kế.

Biệt thự hiện đại 2 tầng

Những mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng luôn được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, công năng và chi phí đầu tư hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia chủ. Diện tích và mục đích sử dụng của biệt thự hiện đại 2 tầng rất đa dạng, cho phép bạn lựa chọn mẫu biệt thự phù hợp với gia đình mình. Các biệt thự hiện đại 2 tầng cũng có thể có hồ bơi để phục vụ sinh hoạt tinh thần và tạo điểm nhấn cho kiến trúc.

Biệt thự hiện đại 3 tầng

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng chiếm ưu thế với không gian rộng rãi, phù hợp cho gia đình đông thành viên cùng sinh sống. Với diện tích lý tưởng, gia chủ có thể tích hợp thêm các không gian giải trí như phòng chiếu phim và phòng yoga bên trong, và tạo cảnh quan xanh xung quanh để mang lại sự thư giãn và hài hòa thiên nhiên.

Dưới đây là một số mẫu biệt thự hiện đại, cao cấp từ SU.A đã thiết kế và thi công. Mời quý vị tham khảo.

quy trình thiết kế vì sao chọn SUA Gọi ngay cho SUA

SU.A Architecture & Construction là đơn vị thiết kế biệt thự hiện đại đẹp, khẳng định đẳng cấp tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi đảm nhận tất cả các khâu từ thiết kế đến thi công và giám sát công trình.

Khi lựa chọn dịch vụ của SU.A, quý khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp từ Kiến trúc sư và kỹ sư, giải thích chi tiết về các yếu tố kỹ thuật liên quan đến xây dựng công trình.

Với mỗi hạng mục thi công, SU.A tuân thủ nghiêm ngặt thiết kế, đảm bảo sử dụng đúng số lượng và chủng loại vật tư theo hồ sơ thiết kế và báo giá. Quá trình thi công biệt thự có sự quản lý và giám sát chặt chẽ của bộ phận kỹ thuật, để đảm bảo chất lượng hoàn thiện công trình.

Hãy liên hệ với SU.A để tham khảo thêm các mẫu biệt thự hiện đại và đẳng cấp.

1