Xem thêm

Tòa nhà VTC Building: Khám phá không gian làm việc đáng mơ ước

Tòa nhà VTC Building nằm tại khu vực sầm uất của Quận Tân Bình, nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, thiết kế...

Tòa nhà VTC Building nằm tại khu vực sầm uất của Quận Tân Bình, nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, thiết kế độc đáo và cơ sở hạ tầng công nghệ hiện đại, tòa nhà này đáng xem xét khi bạn đang tìm kiếm không gian làm việc đáng mơ ước.

Vị trí và ưu điểm tòa nhà VTC Building

Tòa nhà VTC Building tọa lạc tại số 132 đường Cộng Hòa, một trong những tuyến đường mới phát triển nhanh chóng ở Quận Tân Bình. Vị trí này là trung tâm kinh tế quan trọng, nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê, các ngân hàng và cơ quan hành chính. Điều này tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng và cơ hội kinh doanh lớn.

Văn phòng cho thuê VTC Building Văn phòng cho thuê VTC Building

Quy mô và trang thiết bị tại tòa nhà

Tòa nhà VTC Building có tổng cộng 7 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mỗi sàn có diện tích 360m2, được chia thành các không gian nhỏ linh hoạt từ 50m2, phù hợp với từng doanh nghiệp.

Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C, được trang bị đầy đủ các tiện nghi như hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa âm trần và cục bộ, máy phát điện dự phòng tự động, hệ thống phòng cháy chữa cháy và cảnh báo, hệ thống chiếu sáng, hệ thống điều hòa và an ninh.

Xung quanh tòa nhà là nhiều ngân hàng thương mại lớn như Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Tien phong bank, Lien Viet Post bank, Agribank,...

Giá thuê văn phòng tại VTC Building

  • Giá thuê văn phòng tại tòa nhà VTC khoảng: $9 - $11/m2/tháng
  • Giá thuê có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích thuê, thời điểm thuê và các yếu tố khác.

Maison Office cam kết cung cấp đầy đủ thông tin về giá và phí trong bản đề xuất gửi tới khách hàng, để đảm bảo tính minh bạch và chính xác nhất. Ngoài ra, Maison Office cũng đồng hành cùng khách hàng trong quá trình đàm phán giá và các điều khoản thương mại cho thuê tại tòa nhà.

Tòa nhà VTC Building nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng với cơ sở hạ tầng tốt, trang thiết bị hiện đại và vị trí thuận lợi, mang lại nhiều cơ hội kinh doanh lớn. Hãy liên hệ ngay với Maison Office để biết thêm thông tin về tòa nhà này.

Liên hệ với dịch vụ của Maison Office để được tư vấn thêm về các tòa nhà văn phòng cho thuê tại TP.HCM!

Tìm hiểu thêm thông tin về các dạng văn phòng cho thuê khác tại Quận Tân Bình:

  • Cho thuê văn phòng quận Tân Bình
  • Văn phòng trọn gói Quận Tân Bình
  • Văn phòng ảo Quận Tân Bình
1