Xem thêm

Tứ Lục - Trần Phú: Thỏa mãn khẩu vị của bạn với hải sản tươi ngon

Những năm gần đây, hải sản đã trở thành món ăn được ưa thích trong các buổi họp mặt, sum vầy gia đình và người thân. Quán ăn và nhà hàng hải sản cũng đua...

Những năm gần đây, hải sản đã trở thành món ăn được ưa thích trong các buổi họp mặt, sum vầy gia đình và người thân. Quán ăn và nhà hàng hải sản cũng đua nhau mọc lên khắp các tuyến đường. Tuy nhiên, chỉ có một số ít nhà hàng chất lượng mới đảm bảo nguồn gốc và sự phong phú, đa dạng về chủng loại hải sản. Một trong số đó là nhà hàng Tứ Lục, với uy tín và chất lượng đang dần được khẳng định trên thị trường hải sản.

Nhà hàng Tứ Lục: Tận hưởng món ăn dân dã đến thượng hạng

Nhà hàng Tứ Lục tự hào quy tụ những món ăn từ dân dã đến thượng hạng. Chất lượng hải sản tươi sống được chế biến kết hợp với bí quyết pha trộn gia vị thiên nhiên, khiến thực khách khó tính nhất cũng sẽ xiêu lòng khi ghé qua đây.

Phong phú và đa dạng về món ăn hải sản

Nhà hàng Tứ Lục mang đến sự đa dạng với các món ăn chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất tại các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam và các loại hải sản nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp như cua Alaska, ốc vòi voi Canada, bào ngư Úc, và nhiều loại hải sản khác. Các món ăn tại đây đậm hương vị Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, nhờ công phu trong cách chế biến của các đầu bếp bậc thầy.

Trải nghiệm loại cá nước ngọt lớn nhất thế giới

Nếu bạn muốn trải nghiệm loại cá đặc biệt, hãy thử loài cá tra dầu. Cá tra dầu có thịt đỏ tươi, da giày và rất dai. Thịt cá giàu omega giúp tăng cường trí nhớ và bảo vệ màng tế bào. Cá tra dầu cũng giúp giảm cholesterol trong máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Nhà hàng Tứ Lục là một trong số ít nhà hàng ở thành phố sở hữu cho mình thực đơn với các loại cá đặc biệt này. Bạn nhất định sẽ không thể quên được hương vị đặc trưng của cá tra dầu khi thưởng thức món ăn tại đây.

Những món ăn hấp dẫn khác

Tại nhà hàng Tứ Lục, không chỉ có hải sản mà còn có nhiều món ăn Á Âu khác cũng đáng thử. Món bò lúc lắc với thịt bò mềm, ngọt kết hợp với hương vị tỏi, bột tiêu, dầu hào và nhiều loại gia vị khác. Hay giò heo muối thơm phức, bên trong mềm, bên ngoài giòn, vị ngọt và beo béo vừa phải. Những món này sẽ làm khó lòng bạn khiến bạn không thể cưỡng lại.

Không gian đẳng cấp và sang trọng

Nhà hàng Tứ Lục tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường Trần Phú, giao nhau giữa trung tâm Quận 1, Quận 3 và Quận 5. Với thiết kế hiện đại và không gian ấm cúng, nhà hàng có 04 tầng lầu không gian rộng hơn 240m2 và nhiều phòng VIP sang trọng. Bạn có thể tổ chức buổi tiệc ấm cúng, đắm say và hạnh phúc tại đây.

Không gian đẹp và ấn tượng

Nhà hàng Tứ Lục không chỉ gây ấn tượng bởi kích thước đồ sộ mà còn bởi sự kì công trong cách bài trí không gian. Nếu bạn yêu thích không gian hoà hợp với thiên nhiên, hoặc muốn tìm một không gian yên tĩnh cho những buổi họp mặt, nơi đây sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Đặc biệt, không gian như hầm rượu vang cổ điển sẽ làm bạn thích thú. Không gian này được ốp gỗ kín toàn bộ, giống như những hầm rượu vang nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể ngồi thưởng thức những bản nhạc du dương và chờ đợi những món ăn thơm ngon trong không gian "chất" như thế.

Đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo

Thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong không gian sang trọng, đẳng cấp cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Giá cả phải chăng, nhà hàng Tứ Lục chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên và hương vị biển đặc trưng. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Tứ Lục.

Địa chỉ Nhà hàng: Nhà hàng Tứ Lục Trần Phú: Số 3A Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM

1