Xem thêm

Top 10+ Khách sạn biển Hải Hòa: Nơi lưu giữ trọn vẹn vẻ đẹp biển

Biển Hải Hòa tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, được xem là một viên ngọc quý nằm tại Bắc Trung Bộ. Với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng, bãi biển Hải Hòa thu...

Biển Hải Hòa tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, được xem là một viên ngọc quý nằm tại Bắc Trung Bộ. Với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng, bãi biển Hải Hòa thu hút du khách bởi cảnh quan tươi đẹp và không gian yên tĩnh. Không chỉ mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp, biển Hải Hòa còn sở hữu những khách sạn chất lượng và đáng để trải nghiệm.

1. Khách sạn Xanh Hà ACB biển Hải Hòa, Tĩnh Gia

Khách sạn Xanh Hà ACB nằm tại địa chỉ bên bãi biển Hải Hòa, Tĩnh Gia, Thanh Hoá, được đánh giá là một khách sạn chất lượng và uy tín tại biển Hải Hòa. Với điểm đánh giá 3.2/5.0 từ cộng đồng trên Google Map, khách sạn Xanh Hà ACB tự hào là một trong những điểm dừng chân lớn, nằm gần bờ biển Hải Hòa. Tông màu sơn vàng lộng lẫy của khách sạn tạo nên hình ảnh thu hút mọi ánh nhìn. Cùng với đó, không gian bên trong cũng mang đến cảm giác sang trọng và ấm cúng. Với hơn 180 phòng nghỉ đa dạng các loại, khách sạn Xanh Hà ACB hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

2. Khách sạn Queen Hải Hòa - tiện nghi cao cấp view biển

Khách sạn Queen Hải Hòa nằm tại Bãi biển Hải Hòa, Huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá, là một điểm đến nổi tiếng. Với tiêu chuẩn 3 sao, khách sạn Queen Hải Hòa mang đến không gian sang trọng cùng vẻ đẹp tuyệt đẹp của bãi biển. Vị trí thuận lợi giúp du khách có thể dễ dàng tham quan và tận hưởng mát mẻ từ làn biển trong xanh. Khách sạn Queen Hải Hòa có 6 loại phòng khác nhau để bạn lựa chọn, giá phòng từ 500.000 - 1.500.000 VNĐ/phòng/đêm.

3. Khách sạn Garden Hotel biển Hải Hòa

Khách sạn Garden Hotel nằm dọc theo bờ biển Hải Hòa, Huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá, là một điểm đến mới đầy hứa hẹn. Khách sạn nằm cách bãi biển chưa đến 300m, giúp du khách dễ dàng tiếp cận với biển Hải Hòa. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích và không gian xanh mát tạo nên không gian thư giãn cho du khách.

4. Khách sạn Victoria Hải Hòa

Khách sạn Victoria Hải Hòa nằm gần bãi biển Hải Hòa, mang đến không gian rộng rãi và trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Với vị trí thuận lợi và cơ sở vật chất hiện đại, khách sạn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

5. Khách sạn Hưng Sơn biển Hải Hòa

Khách sạn Hưng Sơn Hải Hòa nằm bên cạnh bờ biển tại khu du lịch biển Hải Hòa, Tĩnh Gia, Thanh Hoá. Với vị trí đắc địa và không gian thoáng đãng, khách sạn hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

6. Khách sạn Cao Nguyễn Hải Hòa

Khách sạn Cao Nguyễn Hải Hòa nằm gần sát bờ biển và có không gian độc đáo.

7. Khách sạn Ngọc Linh Hải Hòa

Khách sạn Ngọc Linh tại biển Hải Hòa là một lựa chọn tốt cho du khách.

8. Khách sạn Đại Dương Hải Hòa

Khách sạn Đại Dương tại biển Hải Hòa mang đến rất nhiều dịch vụ tốt cho du khách, bao gồm nhà hàng và quán café.

9. Khách sạn Hải Hòa 3H

Khách sạn Hải Hòa 3H nằm ở vùng biển Hải Hòa và có cơ sở vật chất hiện đại.

10. Khách sạn Bến Thành Paradise Hải Hòa

Khách sạn Bến Thành Paradise Hải Hòa nằm gần biển Hải Hòa và có rất nhiều tiện nghi và dịch vụ tốt cho du khách.

Những khách sạn trên biển Hải Hòa đã sẵn sàng để đón chào du khách và mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

1