Xem thêm

Top 10 Dự án căn hộ cao cấp và khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội

1. Khu đô thị Ciputra Hà Nội (Nam Thăng Long) 1.1. Tổng quan khu đô thị Ciputra Hà Nội Caption: Khu đô thị Ciputra Khu đô thị Ciputra (Khu đô thị Nam Thăng Long Hà...

1. Khu đô thị Ciputra Hà Nội (Nam Thăng Long)

1.1. Tổng quan khu đô thị Ciputra Hà Nội

Khu đô thị Ciputra Caption: Khu đô thị Ciputra

Khu đô thị Ciputra (Khu đô thị Nam Thăng Long Hà Nội) là một trong những khu đô thị mới đầu tiên do nhà đầu tư Indonesia và Việt Nam hợp tác liên doanh xây dựng tại Hà Nội. Với quy mô lớn và cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, khu đô thị Ciputra tạo nên một thành phố đa chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, thương mại, du lịch và giải trí.

Khu đô thị Ciputra nằm ở phía Tây Bắc thành phố Hà Nội và được đánh giá là khu đô thị chất lượng cao nhất với các dịch vụ công cộng tiêu chuẩn quốc tế. Ciputra có tổng diện tích qui hoạch hơn 300 ha, trong đó có 50 tòa chung cư và 2.500 căn nhà thấp tầng.

1.2. Khu căn hộ chung cư Ciputra Tây Hồ

Các tòa căn hộ chung cư Ciputra có diện tích từ 119m2 đến 182m2 và có từ 3 đến 4 phòng ngủ.

  • Giai đoạn 1: Tòa G2, G3
  • Giai đoạn 2: Tòa E4, E5, E1
  • Giai đoạn 3: Tòa P1, P2, L1, L2
  • Giai đoạn 4: Tòa The Link 345

Giá cho thuê căn hộ từ 600 USD/tháng đến 5000 USD/tháng, tùy thuộc vào diện tích và hiện trạng của căn hộ.

Mua Ban & cho thue nha, biet thu, can ho Ciputra Ha Noi Caption: Mua Bán & Cho thuê nhà, biệt thự, căn hộ Ciputra Hà Nội

2. Dự án căn hộ chung cư cao cấp D'. Le Roi Soleil

Sảnh Căn hộ D’. Le Roi Soleil Caption: Sảnh Căn hộ D’. Le Roi Soleil

D'. Le Roi Soleil - Tân Hoàng Minh Quảng An là dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp nằm tại vị trí đẹp nhất trên bán đảo Quảng An, chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống thực sự đẳng cấp và sang trọng. Với phong cách kiến trúc Châu Âu Cổ điển và Tân cổ điển, dự án mang đến không gian sống hoàn hảo đáng mong chờ tại D’. Le Roi Soleil. Dự án không chỉ là lựa chọn thời thượng nhất dành cho giới thượng lưu, mà còn là lựa chọn đầu tư hái ra tiền trên thị trường bất động sản cho thuê.

2.1. Thiết kế căn hộ

D’. Le Roi Soleil - Tân Hoàng Minh Quảng An sở hữu căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng và tiện nghi. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 80m2 đến 330m2, bao gồm 2-4 phòng ngủ. Chúng được trang bị nội thất cao cấp và kiến trúc đẳng cấp, tạo ra không gian sống sang trọng và thoải mái.

Thiết kế căn hộ D’. Le Roi Soleil Caption: Thiết kế căn hộ D’. Le Roi Soleil

2.2. Dịch vụ tiện ích

Dự án D’. Le Roi Soleil - Tân Hoàng Minh Quảng An cung cấp các tiện ích cao cấp như bể bơi, phòng tập gym, spa, nhà trẻ quốc tế... để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, tại đây còn có bể bơi vô cực trên mái và cảnh quan độc đáo với các tuyến phố dạo bộ và đài phun nước, mang lại những trải nghiệm mới mẻ.

Thiết kế căn hộ D’. Le Roi Soleil Caption: Thiết kế căn hộ D’. Le Roi Soleil

3. Dự án căn hộ chung cư cao cấp Sunshine City

3.1. Tổng quan dự án Sunshine City

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Sunshine City là dự án mới của tập đoàn Sunshine Group. Với tiêu chí sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích, Sunshine City hứa hẹn mang đến cuộc sống toàn vẹn trong một khu đô thị cao cấp.

Tổng quan dự án Sunshine City Caption: Tổng quan dự án Sunshine City

Dự án Sunshine City gồm căn hộ chung cư cao cấp và biệt thự liền kề với tổng diện tích quy hoạch lên đến 5 ha. Các căn hộ có diện tích từ 80 m2 đến 157 m2 với 1 - 4 phòng ngủ.

3.2. Vị trí dự án

Sunshine City nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối với các tuyến đường chính như cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân và vành đai 2, vành đai 3. Dự án cũng gần tuyến metro số 02 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.

1