Xem thêm

Tòa nhà TNR Tower (VID Tower): Mở ra không gian làm việc lý tưởng

Đặc điểm nổi bật của tòa nhà TNR Tower (VID Tower) - một tòa nhà đáng chú ý tọa lạc tại số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với vị trí chiến lược,...

Đặc điểm nổi bật của tòa nhà

TNR Tower (VID Tower) - một tòa nhà đáng chú ý tọa lạc tại số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với vị trí chiến lược, trước mặt là hai tuyến đường Trần Hưng Đạo và Lê Duẩn, hai con đường trọng yếu của quận Hoàn Kiếm, tòa nhà này thuận tiện cho di chuyển đến các khu vực lân cận. TNR Tower (VID Tower) được thiết kế hiện đại với tông màu xanh ấn tượng, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, mang đến không gian làm việc thoáng mát và tràn đầy cảm hứng.

Vị trí giao thông của tòa nhà TNR Tower (VID Tower)

TNR Tower (VID Tower) nằm tại số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đặc điểm đắc địa này sở hữu hai mặt tiền đắt giá, tiếp giáp với đường Trần Hưng Đạo và Lê Duẩn, những tuyến đường quan trọng của quận Hoàn Kiếm. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận nhờ hệ thống giao thông thuận tiện. Xung quanh tòa nhà là nhiều tiện ích đa dạng như bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, bảo tàng, cung văn hóa,... TNR Tower (VID Tower) hứa hẹn sẽ trở thành một trong những văn phòng cho thuê nổi bật tại quận Hoàn Kiếm.

Quy mô của tòa nhà TNR Tower (VID Tower)

TNR Tower (VID Tower) được thiết kế và xây dựng với kết cấu đạt chuẩn văn phòng cho thuê Hà Nội, gồm 2 hầm, 1 trệt, 19 tầng và hệ thống 3 thang máy hiện đại Schindler, đáp ứng nhu cầu di chuyển trong toàn bộ tòa nhà. Diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp có quy mô khác nhau. Điểm cộng tiếp theo của TNR Tower (VID Tower) là tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho toàn bộ tòa nhà nhờ lớp kính xanh và hệ thống cửa sổ ở mặt bên.

Diện tích văn phòng cho thuê

  • 43 - 67 - 71 - 92 - 110 - 150 - 192 - 200 - 270 - 410m2.

Ưu đãi cho khách thuê văn phòng

  • Miễn phí thuê 15 - 45 ngày khi thi công văn phòng.

Tiện ích của tòa nhà TNR Tower (VID Tower)

TNR Tower (VID Tower) được xếp hạng B và được trang bị đầy đủ các tiện ích đúng tiêu chuẩn. Các tiện ích bao gồm hệ thống cảm ứng khói và vòi phun tự động, cửa kính chống ồn và cách nhiệt, hệ thống điều hòa trung tâm thương hiệu Toshiba Nhật Bản, hệ thống PCCC, điện dự phòng và viễn thông đạt đầy đủ tiêu chuẩn. Quản lý và vận hành tòa nhà do TNS Property đảm nhiệm, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về quản lý, bảo vệ và vệ sinh, đáp ứng kịp thời, nhanh chóng.

Các văn phòng cho thuê lân cận

  • Capital Building.
  • Hanoi Tower.
  • 32 Trần Hưng Đạo.

TNR Tower (VID Tower) Tòa nhà TNR Tower (VID Tower) - Một không gian làm việc lý tưởng

Trên đây là những thông tin về tòa nhà TNR Tower (VID Tower) - một địa điểm lý tưởng cho việc thuê văn phòng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, quy mô và tiện ích đạt chuẩn, TNR Tower (VID Tower) chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ ngay để trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp và thoải mái tại TNR Tower (VID Tower).

1