Xem thêm

Tòa nhà Five Star Tây Hồ: Kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tiện nghi

Tòa nhà Five Star Tây Hồ nằm tại vị trí đắc địa ven Hồ Tây, với hai mặt đường Thụy Khuê và Hoàng Hoa Thám. Đây là một dự án đáng giá, sở hữu tầm...

Tòa nhà Five Star Tây Hồ nằm tại vị trí đắc địa ven Hồ Tây, với hai mặt đường Thụy Khuê và Hoàng Hoa Thám. Đây là một dự án đáng giá, sở hữu tầm nhìn triệu đô và trở thành trụ sở của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Vị trí đắc địa

Five Star Tây Hồ tọa lạc tại địa chỉ 162 Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, Hà Nội và mặt Thụy Khuê, Tây Hồ. Với sự gần gũi của Quảng trường Ba Đình - Lăng Bác, Hồ Tây, Lotte Center Đào Tấn, Đại sứ quán Úc và Nhật Bản, Vincom Nguyễn Chí Thanh, trường quốc tế Singapore, trường quốc tế Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài, Five Star Tây Hồ là nơi tập trung của các trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục.

Thiết kế sang trọng và tối ưu không gian

Tòa nhà Five Star Tây Hồ được xây dựng với quy mô 14 tầng nổi và 3 tầng hầm. Thiết kế sang trọng và tinh tế, mặt bằng được bố trí diện tích mặt sàn lên tới 2.665m2. Điều này cho phép chia các mặt bằng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp với quy mô khác nhau. Thiết kế của tòa nhà tạo sự hấp thụ địa hình và không gian văn hóa bản địa, đồng thời tạo ra không gian giao thương sôi động giữa các doanh nghiệp.

Các tiện ích và dịch vụ hàng đầu

Ngoài vị trí đắc địa, Five Star Tây Hồ cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ hàng đầu cho khách hàng thuê văn phòng. Tòa nhà có tầng dịch vụ đảm bảo nhu cầu ăn uống và tiếp đón khách hàng. Hệ thống thang máy hiện đại, máy phát điện dự phòng và camera giám sát 24/7 đảm bảo an ninh và tiện nghi cho các doanh nghiệp. Đồng thời, tòa nhà còn được trang bị vách tường cách âm, cửa kính chống tia cực tím và thiết bị phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

Thông tin chi tiết

Tòa nhà Five Star Tây Hồ có diện tích cho thuê từ 50m2 đến nguyên sàn, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp với đa dạng không gian văn phòng. Đặc biệt, khách hàng thuê văn phòng tại Five Star Tây Hồ được tận hưởng ưu đãi thi công nội thất miễn phí và miễn phí biển hiệu tại sảnh. Ngoài ra, tòa nhà có lễ tân bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh và tiện nghi cho khách hàng.

Các tòa văn phòng lân cận

Ngoài Five Star Tây Hồ, quý khách còn có thể lựa chọn các tòa văn phòng cho thuê lân cận như tòa nhà 6 Element và tòa nhà Sun Plaza.

Tòa nhà Five Star Tây Hồ Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đến với Five Star Tây Hồ, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian làm việc sang trọng, tiện nghi và đáng tin cậy. Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

1