Xem thêm

TÒA NHÀ BÌNH HÒA BUILDING - Lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng cho thuê

Với vị trí đắc địa tại 170 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM, Tòa nhà Bình Hòa Building là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc thuê văn phòng. Với...

Với vị trí đắc địa tại 170 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM, Tòa nhà Bình Hòa Building là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc thuê văn phòng. Với thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích cho thuê và những tiện nghi đẳng cấp, đây là một không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp.

THÔNG TIN TÒA NHÀ BÌNH HÒA BUILDING

  • Địa chỉ: 170 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Hướng tòa nhà: Tây Bắc
  • Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 8 tầng
  • Tổng diện tích: 1200m2
  • Diện tích sàn: 150m2
  • Diện tích cho thuê: 50m2 - 100m2 - 150m2
  • Độ cao trần: 2.65m
  • Thang máy: 1 thang máy
  • Điều hòa: Treo tường
  • Máy phát điện: Đầy đủ
  • Toilet: Nam nữ riêng biệt
  • PCCC: Tiêu chuẩn

GIỚI THIỆU VĂN PHÒNG CHO THUÊ BÌNH HÒA BUILDING

Tọa lạc trên đường Nơ Trang Long, Tòa nhà Bình Hòa Building là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê tại Quận Bình Thạnh. Khu vực này tập trung nhiều tiện ích như ngân hàng, trường học, chợ, bệnh viện và cửa hàng tiện lợi 24/7, mang lại sự tiện ích cho việc kinh doanh và làm việc hàng ngày.

Với hệ thống giao thông phát triển, chỉ mất 10 phút để đi đến Phú Nhuận, Tân Bình hoặc 15 phút để đi đến sân bay Tân Sơn Nhất. Điều này giúp công việc của bạn trở nên thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tòa nhà Bình Hòa Building thuộc phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ, với 1 hầm và 8 tầng nổi. Thiết kế của tòa nhà sử dụng chất liệu kính cường lực chủ đạo, tạo điểm nhấn cho ý tưởng thiết kế hiện đại. Không chỉ vậy, tòa nhà còn tận dụng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn rộng mở tại mỗi tầng. Điều này phù hợp với xu hướng thiết kế của nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê hiện nay.

Văn phòng cho thuê Bình Hòa Building đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một văn phòng chất lượng: vị trí thuận lợi và giá thuê hợp lý. Đây là một sản phẩm văn phòng hoàn hảo phù hợp với nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, mong muốn một môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp.

VỊ TRÍ TÒA NHÀ BÌNH HÒA BUILDING

Tọa lạc tại số 170N Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM, văn phòng cho thuê Bình Hòa Building nằm gần nút giao ngã 5 Bình Hòa (đường Phan Văn Trị, Chu Văn An, Nơ Trang Long). Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang Quận 1, Phú Nhuận và Tân Bình chỉ trong 7 - 10 phút đi xe.

Các tiện ích xung quanh tòa nhà bao gồm Trung Tâm Dạy Nghề Quận Bình Thạnh, nhà thờ Bình Hòa, chợ Bà Chiểu và nhiều ngân hàng uy tín như Sacombank, VP Bank, Agribank, ACB Bank. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê khác như Lê Trí Building, Đất Phương Nam và Mỹ Thịnh Building.

Đường Nơ Trang Long phía trước tòa nhà Bình Hòa Building Đường Nơ Trang Long phía trước tòa nhà Bình Hòa Building

Mọi chi tiết về tòa nhà Bình Hòa Building, xin vui lòng liên hệ với Nice Office để được tư vấn và cập nhật thông tin chi tiết. Hãy liên hệ ngay và lên lịch khám phá văn phòng thực tế.

NICE OFFICE Co.,LTD

Bản đồ

1