Xem thêm

Toà nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng: Kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế

Toà nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng là một dự án độc đáo, nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và thiết kế hiện đại. Dự án này được Tổng công ty...

Toà nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng là một dự án độc đáo, nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và thiết kế hiện đại. Dự án này được Tổng công ty UDIC đầu tư và đặt tại vị trí đắc địa trên đường Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội.

Thông tin về dự án

Toà nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng là một tổ hợp công trình văn phòng và chung cư cao cấp, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng từ các công ty lớn như FPT, NTK Consulting Group và cả những cá nhân và gia đình có nhu cầu mua căn hộ. Với hệ thống chuông hình và camera giám sát của hãng Crestron, dự án này đảm bảo an ninh và thuận tiện cho cả việc làm việc và sinh sống.

Toà nhà bao gồm 19 tầng, bao gồm 1 tầng hầm, 5 tầng văn phòng và 14 tầng chung cư cao cấp. Đây là một điểm đến lý tưởng cho các công ty muốn mở văn phòng giao dịch và những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ cao cấp.

Phối cảnh tổng thể toà nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng Phối cảnh tổng thể toà nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng

Vị trí và hạ tầng

Toà nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng nằm tại số 27 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Địa điểm này có vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh, gần các dịch vụ và tiện ích công cộng, thuận lợi cho việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày.

Vị trí toà nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng Vị trí toà nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng

Thiết kế và chủ đầu tư

Chung cư 27 Huỳnh Thúc Kháng có diện tích khu đất là 1.600m2 và diện tích sử dụng là 21.572m2. Dự án này được chủ đầu tư bởi Tổng công ty UDIC, một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.

Tổng công ty UDIC có chức năng đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước và giữ vai trò chủ đạo trong việc quản lý và phát triển các công ty con và liên kết. Đồng thời, Tổng công ty cũng tham gia xây dựng quy hoạch và định hướng phát triển hạ tầng đô thị, đáp ứng nhu cầu về đầu tư và xây dựng kết cấu hạ tầng cho thành phố.

Công trình của Tổng công ty đảm bảo chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ cán bộ quản lý và công nhân có chuyên môn cao. Tổng công ty UDIC cũng liên kết với các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước để thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh.

Dự án Toà nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng là một ví dụ điển hình về sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiết kế. Với vị trí đắc địa và các tiện ích hiện đại, toà nhà này sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các công ty và cá nhân mong muốn sở hữu căn hộ hoặc mở văn phòng giao dịch tại Hà Nội.

1