Xem thêm

Thiết kế nội thất nhà liền kề - Gợi ý phong cách tiện ích và đẹp mắt

Hiểu một cách đơn giản nhất, nhà liền kề là hệ thống nhà có kiến trúc giống nhau, nằm trong cùng một lô đất tại những khu đô thị. Nhà liền kề được xây sẵn,...

Thiết kế nội thất phòng khách điển hình nội thất nhà liền kề của Sơn Hà Group

Hiểu một cách đơn giản nhất, nhà liền kề là hệ thống nhà có kiến trúc giống nhau, nằm trong cùng một lô đất tại những khu đô thị. Nhà liền kề được xây sẵn, rồi bán lại cho gia chủ, sau đó họ tự thiết kế nội thất theo ý thích riêng. Với xu hướng đô thị hóa ngày càng phát triển, loại hình nhà liền kề ngày càng trở nên phổ biến. Nhà liền kề không ngăn cách giữa các không gian chức năng, mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát, tận dụng tối đa không gian. Tuy nhiên, để có một thiết kế nội thất phù hợp, đẹp và sang trọng không dễ chút nào.

Với kinh nghiệm triển khai các dự án như thiết kế nội thất nhà phố liền kề Waterfont City, thiết kế nội thất biệt thự liền kề Vinhomes, Sơn Hà Group tự hào mang đến giải pháp thiết kế nội thất nhà liền kề khả thi nhất.

Những phong cách thiết kế nội thất nhà liền kề được yêu thích nhất

Sau đây là những phong cách thiết kế nội thất biệt thự nhà phố liền kề được yêu thích nhất theo bình chọn của các chủ đầu tư.

1. Thiết kế nội thất nhà liền kề phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển, dễ dàng chinh phục các gia chủ. Điểm đặc trưng của phong cách này là không gian nội thất sang trọng và chính là sở trường của Sơn Hà Group.

2. Thiết kế nội thất nhà liền kề phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển tập trung vào tính hình thức và tượng trưng. Với bài trí nội thất mạch lạc, đồ đạc sang trọng, phong cách cổ điển là sự lựa chọn của nhiều chủ sở hữu nhà liền kề.

3. Thiết kế nội thất nhà liền kề phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại tập trung vào việc tạo ra những công năng sử dụng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái. Thiết kế nội thất hiện đại chú trọng vào chi tiết và đường nét hình dáng đơn giản.

4. Thiết kế nội thất nhà liền kề phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu là phong cách thiết kế nội thất thanh lịch, sang trọng. Màu sắc chủ đạo trong thiết kế là màu sáng trắng, màu nâu hay màu kem. Phong cách này được lựa chọn bởi sự sang trọng rõ nét.

5. Phong cách thiết kế nội thất tối giản (Minimalism)

Phong cách Minimalism không sử dụng quá nhiều màu nền trong không gian. Sử dụng một màu nền, một màu chủ đạo và một màu mang điểm nhấn. Đồng thời, sử dụng các hình học đa dạng như hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông.

6. Thiết kế nội thất phong cách Hitech

Phong cách Hitech sử dụng kim loại sáng bóng và mặt kính, tạo nên nét độc đáo.

7. Thiết kế nội thất phong cách Luxury

Phong cách Luxury mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Tạo nên vẻ quyền quý và sự phá cách.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà liền kề

1. Lựa chọn phong cách phù hợp

Lựa chọn phong cách phù hợp là yếu tố quan trọng để có thiết kế nội thất đẹp. Tùy theo sở thích, yêu cầu và điều kiện tài chính mà gia chủ lựa chọn phong cách. Hiện nay có nhiều xu hướng và phong cách thiết kế nội thất như tân cổ điển, hiện đại, Bắc Âu hay tối giản. Cần nghiên cứu và tìm ra phong cách phù hợp nhất.

2. Phân bổ không gian sinh hoạt kỹ lưỡng

Phân chia không gian hợp lý đảm bảo quá trình sinh hoạt thuận lợi. Với những căn nhà có diện tích nhỏ, nên sử dụng thiết kế không gian mở, liên thông giữa các khu vực phòng khách, bếp và ban công để tạo ra sự thoáng đãng. Đối với căn nhà có diện tích sử dụng lớn, cần tránh làm loãng không gian.

3. Chú trọng đủ ánh sáng

Đảm bảo ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý. Ánh sáng là yếu tố quan trọng để tạo nên không gian sang trọng và tiện nghi.

Kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất nhà liền kề

Từ kinh nghiệm thiết kế và thi công của chính mình cùng với nhận định và chia sẻ từ khách hàng, chúng tôi đã rút ra những lưu ý để sở hữu không gian nội thất nhà liền kề sang trọng và đẹp mắt.

1. Lập kế hoạch tài chính thiết kế chi tiết

Lập kế hoạch tài chính là bước quan trọng để thành công của dự án. Cần lập bản kế hoạch tài chính và dự trù chi phí xây dựng gồm thiết kế và thi công. Liệt kê các chi phí phát sinh để cân đối ngân sách. Cần tìm đến sự hỗ trợ của công ty thiết kế uy tín để hoàn thiện kế hoạch tài chính.

2. Lựa chọn nhà thầu chuyên nghiệp

Lựa chọn nhà thầu chuyên nghiệp là cần thiết để đảm bảo quá trình thiết kế và thi công. Nên tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn để tìm ra nhà thầu phù hợp nhất. Cần thảo luận rõ ràng các điều khoản trong hợp đồng để đảm bảo quá trình hoàn thiện nhanh chóng.

3. Thiết kế nội thất đẹp và sang trọng

Sau khi có bản thiết kế công năng và kiến trúc, cần có phương án thiết kế nội thất phù hợp và tối ưu không gian. Nội thất là không gian ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sức khỏe của gia đình. Hãy sử dụng các gam màu phù hợp theo phong thủy và bài trí đồ đạc theo hướng phong thủy.

4. Lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp

Lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp là quan trọng để có công trình đẹp và tiết kiệm chi phí. Cần tham khảo các mẫu vật liệu với mức giá và chất lượng khác nhau để lựa chọn phù hợp.

Dịch vụ chúng tôi cung cấp:

  • Thiết kế kiến trúc
  • Thiết kế nội thất
  • Thi công hạng mục hoàn thiện
  • Sản xuất và thi công đồ gỗ

Chúng tôi là công ty thiết kế biệt thự hàng đầu, cũng như có kinh nghiệm trong dịch vụ xây nhà trọn gói. Đội ngũ chúng tôi cam kết mang đến công trình sang đẹp về kiến trúc, nội thất và công năng. Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi để có dịch vụ tốt nhất.

1