Xem thêm

Giá nhà vườn liền kề The Manor Central Park - Đầu tư thông minh cho tương lai

Nhà vườn liền kề tại khu đô thị The Manor Nguyễn Xiển đang thu hút sự quan tâm không nhỏ từ khách hàng và nhà đầu tư. Với thiết kế thông minh và tiện nghi,...

Nhà vườn liền kề tại khu đô thị The Manor Nguyễn Xiển đang thu hút sự quan tâm không nhỏ từ khách hàng và nhà đầu tư. Với thiết kế thông minh và tiện nghi, những căn nhà liền kề này không chỉ mang đến không gian sống lý tưởng mà còn có khả năng đầu tư cho thuê sinh lời vượt trội. Tuy nhiên, giá bán của nhà vườn liền kề tại The Manor Central Park vẫn là một điều khá mơ hồ đối với nhiều người. Vậy bạn cần bao nhiêu tiền để sở hữu một căn nhà liền kề tại dự án này? Hãy cùng tìm hiểu!

Giá nhà vườn liền kề The Manor Central Park

Giống như shophouse và biệt thự, giá nhà vườn liền kề The Manor Central Park cũng tùy thuộc vào vị trí và diện tích của căn nhà. Ở giai đoạn 1 của dự án, các nhà liền kề chủ yếu tọa lạc ở Block 4 và Block 8 và được chia thành 2 loại:

Giá nhà vườn liền kề hạng A (diện tích 99m2)

Căn nhà liền kề hạng A tại Block 4 có giá dao động từ 17 đến 18 tỷ. Đối với nhà vườn liền kề hạng A tại Block 4 với diện tích 177m2, giá chênh lệch từ 29,4 đến 29,8 tỷ. Trong khi căn nhà có diện tích 129,8m2 có giá 15,1 tỷ. Ở Block 8H, giá nhà liền kề dao động từ 18 đến 19 tỷ.

Lưu ý:

  • Giá trên đã bao gồm VAT chưa trừ ưu đãi.
  • Giá dự án có thể thay đổi, vì vậy để biết chính xác vui lòng liên hệ: 0981 61 27 80 để nhận báo giá Townhouse The Manor Central Park mới nhất!

Sở hữu căn nhà liền kề với tầm tài chính phù hợp

Giá nhà vườn tại The Manor Central Park rất đa dạng và phù hợp với mọi tầm tài chính của khách hàng. Đồng thời, chủ đầu tư còn có chính sách chiết khấu đặc biệt cho khách hàng thanh toán trước 95%, từ 10-12%. Như vậy, bạn có thể sở hữu vĩnh viễn một căn nhà liền kề trong khu đô thị The Manor Central Park với giá chỉ từ 15 tỷ. Ngoài ra, khách hàng còn có thể vay 70% giá trị HĐMB ân hạn nợ gốc và miễn lãi trong vòng 24-36 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần khoảng 5 đến 6 tỷ, bạn đã có thể sở hữu một căn nhà liền kề tại The Manor Central Park.

Giá nhà liền kề The Manor Central Park Giá nhà liền kề The Manor Central Park tại thời điểm hiện tại khá hợp lý

Đầu tư thông minh cho tương lai

Với thiết kế thông minh và linh hoạt, những căn Townhouse The Manor Central Park không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn mang lại nguồn thu ổn định từ việc cho thuê. Đối với nhà đầu tư, đây cũng là một lựa chọn hấp dẫn. Với vị trí đắt giá, những căn Townhouse dễ dàng thu hút khách thuê và đảm bảo sinh lời vượt trội. Dự án cũng được đánh giá cao về khả năng tăng giá trị trong tương lai, mang lại lợi ích lớn cho các nhà đầu tư.

Nhà liền kề The Manor Nguyễn Xiển mang đến nhiều sự lựa chọn cho chủ sở hữu: có thể để ở, cho thuê hoặc kết hợp cả hai. Dù bạn chọn lựa phương án nào, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Đừng bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn về dự án này, hãy đăng ký với chúng tôi ngay dưới đây.

Liên hệ trực tiếp Phòng Kinh doanh để được tư vấn và tham quan nhà mẫu: 0981 61 27 80. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về mặt bằng và bảng giá của sản phẩm một cách nhanh chóng nhất!

1