Xem thêm

Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng - Sự kết hợp hoàn hảo của cuộc sống hiện đại và không gian xanh

Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng đang là một dự án nổi bật trên thị trường bất động sản, với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố. Dự án này không chỉ mang...

Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng đang là một dự án nổi bật trên thị trường bất động sản, với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố. Dự án này không chỉ mang đến những tiện ích hiện đại, mà còn tạo ra một không gian sống chất lượng, nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống thăng hoa và những giây phút thư giãn ngay tại nhà.

Tổng quan về Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng

  • Tên thương mại: Rivera Park Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Long Giang (Long Giang Land)
  • Vị trí dự án: Số 69 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: 10,627.8 m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 7,435 m2
  • Quy mô dự án: 2 tòa chung cư 22 tầng, 2 tầng hầm, 4 tầng TTTM
  • Tổng diện tích dự án: 11,234 m2, gồm 2 tòa tháp chung cư cao cấp A và B, tổng cộng 666 căn hộ, diện tích từ 77 - 110m2, 2 tầng hầm.
  • Tiện ích: Bể bơi trong nhà và ngoài trời, gym, phòng sinh hoạt cộng đồng trên cao, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu nhạc nước, khu thương mại
  • Tổng diện tích cây xanh và sân đường: 7,969 m2
  • Phí dịch vụ: 10,000/m2 thông thủy, miễn phí bể bơi ngoài trời, phí gửi xe ô tô dự tính 1,250k - 1500k
  • Hoàn thành và đi vào sử dụng: Quý II/2018
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Lựa chọn giữa Bàn giao thô - Bàn giao Cơ bản - Bàn giao Full nội thất

Vị trí "vàng" của Rivera Park Vũ Trọng Phụng

Rivera Park nằm tại số 69 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Vị trí này có sự kết hợp độc đáo giữa trung tâm thành phố và không gian xanh mát mẻ. Dự án dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng như Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Đường Láng và tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Ngoài ra, Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng còn gần nhiều trường học đẳng cấp, bệnh viện lớn và trung tâm thương mại như Bệnh Viện Xây Dựng, Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân, siêu thị Fivimart Vũ Trọng Phụng, Royal City, Mipec Tower và Parkson. Sự tiện ích tại vị trí này mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

Vị trí chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng Vị trí chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng

Tiện ích xứng tầm cho cuộc sống đẳng cấp

Dự án chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng nằm ở vị trí "Vàng" của Quận Thanh Xuân, Hà Nội, là một trong ba trục đường chính nối Quận Thanh Xuân với khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính. Khu vực này tập trung nhiều dự án bất động sản có tiềm năng phát triển lớn.

Ngoài ra, khu vực này còn có đầy đủ các tiện ích như các trường học từ nhà trẻ đến đại học (Flying Finger, BVIS, Amsterdam, Đại học Hà Nội, Nhân Văn, Tự Nhiên...) và các trung tâm mua sắm hiện đại như Big C Thăng Long, Royal City, Grand Plaza.

Tiện ích chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng Tiện ích chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng đang có

Mặt bằng thiết kế Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng

Các căn hộ tại Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng được thiết kế linh hoạt, thông thoáng và hài hòa với thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều được thông gió và ánh sáng tự nhiên, tạo ra một không gian sống thư giãn cho cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng.

Mặt bằng thiết kế dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng Mặt bằng thiết kế dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng

Mọi thông tin về dự án Rivera Park Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 097.740.3740 / 090.1004.838
1