Xem thêm

Review Chung Cư Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Hà Đông – OneDay

"#Đánh_giá Chung Cư Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Hà Đông - Đánh giá one day" Với những ai quan tâm đến các dự án bất động sản mới nhất và nổi tiếng, chắc hẳn...

"#Đánh_giá Chung Cư Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Hà Đông - Đánh giá one day"

Với những ai quan tâm đến các dự án bất động sản mới nhất và nổi tiếng, chắc hẳn đã nghe qua tên "Hồ Gươm Plaza". Đây là một tòa chung cư cao cấp thu hút nhiều người đầu tư và sinh sống. Quanh Đây (OneDay) sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dự án này.

1. Tổng quan về chung cư Hồ Gươm Plaza

Trước khi tìm hiểu sâu về dự án này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về Hồ Gươm Plaza:

Tổng quan dự án chung cư Hồ Gươm Plaza Hà Đông Center

2. Quy mô số lượng sản phẩm của tòa Hồ Gươm Plaza

Tòa nhà chung cư cao cấp này được thiết kế gồm 3 tòa nhà phức hợp. Với độ cao 32 tầng, bao gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tòa nhà có nhiều chức năng như văn phòng, trung tâm thương mại, khu vui chơi và căn hộ để ở.

Sản phẩm căn hộ chung cư ở Hồ Gươm Plaza

Căn hộ ở Hồ Gươm Plaza được thiết kế hiện đại, sang trọng và tận dụng tối đa tầm nhìn và vị trí địa lý của tòa. Diện tích căn hộ từ 60,7m2 đến 146m2, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3. Vị trí vô cùng địa thế của Hồ Gươm Plaza

Chung cư nằm ở vị trí đắc địa và thuận lợi cho cư dân. Nó tọa lạc tại khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí của tòa chung cư nằm trên trục đường chính Nguyễn Trãi - Trần Phú và tiếp giáp với khu đô thị Mỗ Lao.

Vị trí thuận lợi của chung cư Hồ Gươm Plaza

Ngoài ra, cư dân ở Hồ Gươm Plaza sẽ định cư thuận tiện đến các địa điểm quan trọng trong thủ đô như Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Ngã Tư Sở, Trung tâm quận Hà Đông, Bến xe Mỹ Đình và sân bay Nội Bài.

4. Review các tiện ích mà người mua được sở hữu

Hồ Gươm Plaza không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn có nhiều tiện ích đáng chú ý. Tòa nhà là nơi tập trung của thương hiệu mua sắm và giải trí nổi tiếng.

4.1 BigC Hà Đông nằm ở tầng 1

BigC là một trung tâm thương mại mà tất cả mọi người đều biết. Nằm tại tầng 1 của Hồ Gươm Plaza, siêu thị này không chỉ phục vụ cư dân ở chung cư mà còn phục vụ cư dân ở khu đô thị Mỗ Lao và các khu vực lân cận khác.

Siêu thị BigC ở tòa nhà Hồ Gươm Plaza

4.2 Hồ Gươm Green Pool - Điểm đến yêu thích của gia đình

Hồ Gươm Green Pool là một bể bơi nước nóng bốn mùa, nằm ở tầng 5 của chung cư. Đây là nơi lý tưởng để gia đình nghỉ ngơi và thư giãn. Bể bơi này sử dụng công nghệ khử nước Ozon và luôn được bổ sung nước mới hàng ngày.

4.3 Rạp chiếu phim chất lượng cao CGV

Hồ Gươm Plaza có rạp CGV, địa điểm yêu thích của giới trẻ. Đây là rạp thứ 3 trong thủ đô Hà Nội và nổi tiếng với chất lượng phim ảnh sống động và dịch vụ tốt.

4.4 Một vài tiện ích khác của chung cư

Ngoài những điểm đến trên, Hồ Gươm Plaza còn có trường mẫu giáo, khu vui chơi Tiniworld và tầng hầm đỗ xe rộng lớn. Đồng thời, khu vực này cũng có không gian tản bộ thoải mái với cây xanh và không khí trong lành.

Ngoài ra, với vị trí thuận lợi, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng và trung tâm thành phố.

5. Giá chung cư Hồ Gươm Plaza hiện nay

Hiện nay, giá chung cư Hồ Gươm Plaza dao động từ 1 tỷ 3 đến 6 tỷ đồng, phụ thuộc vào loại căn hộ, vị trí và số phòng ngủ.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất và chi tiết nhất về Hồ Gươm Plaza. Quanh Đây (One Day) hy vọng rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn trong việc mua bán bất động sản cao cấp. Đừng ngần ngại nhấn nút theo dõi để cập nhật những bài viết chất lượng tiếp theo nhé!"

1