Xem thêm

Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển - Một Khu Đô Thị Hiện Đại và Sang Trọng

Phối cảnh dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển - Hạ Đình Legacy Garden Nguyễn Xiển là một quần thể khu đô thị mới nằm trong khu đô thị Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà...

dự án legacy garden 214 nguyễn xiển Phối cảnh dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển - Hạ Đình

Legacy Garden Nguyễn Xiển là một quần thể khu đô thị mới nằm trong khu đô thị Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với tổ hợp các tòa nhà chung cư cao tầng, các khu biệt thự vườn, biệt thự song lập và chuỗi tiện ích cộng cộng, cây xanh và hồ nước, Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển tạo nên không gian sống tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển là dự án bất động sản tâm điểm của quận Thanh Xuân trong năm 2021. Với số lượng giới hạn chỉ 118 lô liền kề shophouse, dự án đã hoàn thiện hạ tầng quy hoạch hiện đại và thu hút dân cư kinh doanh sầm uất. Chủ đầu tư đã chau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất trong phương án thiết kế xây dựng, mang đến không gian sống đẳng cấp và hiện đại.

Tổng Quan Dự Án

  • Tên dự án: Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển
  • Vị trí dự án: Lô đất E2, 214 Nguyễn Xiển, KĐT Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng lắp máy điện nước Hà Nội
  • Loại hình phát triển: liền kề, biệt thự, shophouse và căn hộ chung cư
  • Tổng diện tích đất dự án: 90.305 m2
  • Mật độ xây dựng: 40 - 50%
  • Quy mô dự án: 2 tòa chung cư cao 30 tầng + 4 Block Shophouse + 10 Block Biệt thự
  • Sản phẩm: 118 lô gồm 48 lô liền kề nội khu và 70 lô Shophouse mặt tiền đường
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.

vị trí dự án legacy garden 214 nguyễn xiển Vị trí dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển - Hạ Đình

Vị Trí Dự Án

Dự án Legacy Garden Nguyễn Xiển nằm tại lô đất N01, N02, Khu đô thị mới Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí vàng phong thủy đắc địa trên mặt đường quy hoạch Đại Lộ Hoàng Mai rộng 30m và đường ngõ 250 Nguyễn Xiển mở rộng 30m, dự án nằm trong khu đô thị Hạ Đình với hạ tầng đồng bộ. Ngoài ra, dự án còn kết nối với các trục đường lớn như Nguyễn Xiển - Vành Đai 3 và đường Nguyễn Trãi - Đường sắt trên cao Cát Linh Hà Đông.

Đại lộ Hoàng Mai là con đường huyết mạch kết nối Quận Thanh Xuân và Quận Hoàng Mai, có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội và là trục đô thị có tiềm năng phát triển nhanh trong tương lai. Legacy Garden nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị Hạ Đình, gần nhiều tổ hợp đại đô thị, dân cư sinh sống sầm uất và các trường đại học lớn. Với tiềm năng lớn, Legacy Garden hứa hẹn là sản phẩm đầy tiềm năng cho khách hàng.

Tiện Ích Dự Án

Legacy Garden Nguyễn Xiển là khu đô thị hiện đại được thiết kế cực kỳ hợp lý, thông minh và đầy đủ công năng cho cuộc sống hiện đại. Dự án được trang bị đầy đủ mọi tiện ích đỉnh cao như hệ thống trường học, siêu thị, hệ thống an ninh 24/24 và nhiều tiện ích cao cấp khác. Cư dân tại Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển sẽ được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích như trung tâm mua sắm, chăm sóc sắc đẹp, khu tập luyện thể thao và bể bơi.

tiện ích dự án legacy garden 214 nguyễn xiển Tiện ích dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển

Mặt Bằng Dự Án

Legacy Garden là một dự án thấp tầng gồm những dãy nhà phố sầm uất và các căn nhà liên kế được đầu tư bởi Công ty CP Xây dựng lắp máy điện nước Hà Nội. Dự án mang phong cách kiến trúc tân cổ điển và được triển khai trên diện tích 90.305 m2, bao gồm 2 tòa chung cư cao 30 tầng, 4 block shophouse và 10 block biệt thự. Với diện tích linh hoạt từ 85 - 163m2 và đa dạng loại hình shophouse, liền kề, Legacy Garden hứa hẹn là chốn đầu tư an cư lý tưởng với nhiều đối tượng khách hàng.

mặt bằng dự án legacy garden 214 nguyễn xiển mặt bằng tổng thể dự án legacy garden 214 nguyễn xiển Mặt bằng dự án Legacy Garden Nguyễn Xiển - Hạ Đình

Shophouse Legacy Garden Nguyễn Xiển

Shophouse Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển là sản phẩm nhà phố thương mại với thiết kế hiện đại. Sản phẩm tối ưu hóa công năng sử dụng, vừa tiện nghi vừa biệt lập. Khách hàng sở hữu nhiều lợi ích vừa để ở, vừa kinh doanh và cho thuê. Shophouse Legacy Garden có vị trí đắc địa, gần các trục đường hiện hữu từ đường Nguyễn Xiển và hướng mặt đường quy hoạch 30m. Mang cảm hứng châu Âu tân cổ điển lịch lãm, từng căn shophouse Legacy Garden tại đây mang lại vẻ sang trọng nổi bật và vượng khí cho gia chủ sở hữu.

shophouse dự án legacy garden 214 nguyễn xiển Phối cảnh shophouse dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển

Liền Kề Legacy Garden Nguyễn Xiển

Khu liền kề của dự án Legacy Garden nằm sau dãy shophouse, mang không gian riêng tư yên tĩnh. Khu liền kề này có tổng cộng 48 căn hộ, cao 5 tầng và diện tích mỗi căn trên 85m2. Hướng cửa chính hướng về phía Tây Bắc và Đông Nam.

liền kề dự án legacy garden 214 nguyễn xiển Phối cảnh liền kề dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển

Những Lý Do Nên Đầu Tư Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển

Legacy Garden là tổ hợp shophouse, liền kề sở hữu vị trí trọng điểm giao thương của quận Thanh Xuân. Nằm tại trung tâm quận Thanh Xuân, dự án tận dụng tốt giá trị địa lý và phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Bên cạnh đó, dự án còn hướng tới sự tiện ích và sang trọng, mang đến không gian sống đẳng cấp và hiện đại cho cư dân.

Cùng với vị trí đắc địa, Legacy Garden còn sở hữu hạ tầng kỹ thuật hiện đại, tiện ích đầy đủ và gần các khu đô thị lớn. Sản phẩm cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao, sự bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ tài chính từ ngân hàng uy tín cũng là những yếu tố thu hút đầu tư tại Legacy Garden Nguyễn Xiển. Bên cạnh đó, giá trị sản phẩm cũng tăng theo thời gian và sự phát triển chung của quá trình đô thị hóa tại thủ đô Hà Nội.

Dự án Legacy Garden Nguyễn Xiển đã hoàn thiện cơ bản về cơ sở hạ tầng và pháp lý, cùng với vị trí vàng tọa lạc tại trung tâm KĐT Mới Hạ Đình, Quận Thanh Xuân. Với tiềm năng sẵn có và pháp lý rõ ràng, đây chính là cơ hội đầu tư tại trung tâm Hà Nội.

Nguồn: chungcuhn24h.net

1