Xem thêm

Giá bán đất liền kề, biệt thự tại Dự án khu đô thị Phú Lương, Hà Đông hiện nay

Mặc dù dịch Covid19 đang hoành hành, giá nhà đất và bất động sản trên toàn thế giới và Việt Nam vẫn tiếp tục tăng lên từng ngày. Trong trào lưu này, giá đất liền...

Mặc dù dịch Covid19 đang hoành hành, giá nhà đất và bất động sản trên toàn thế giới và Việt Nam vẫn tiếp tục tăng lên từng ngày. Trong trào lưu này, giá đất liền kề Phú Lương, Hà Đông cũng đang gia tăng không ngừng.

Từ khi triển khai xây dựng các lô liền kề từ LK01, LK07, LK08, LK09, LK10, LK11, LK49, LK50, LK53, LK54 và một số căn biệt thự tại BT16, BT18, giá đất liền kề Phú Lương, Hà Đông ngày càng nóng hơn. Cung không đủ cầu.

Nhiều câu hỏi được đặt ra: Giá bán liền kề Phú Lương, Hà Đông bao nhiêu? Giá đất liền kề Phú Lương 90m đường 30 là bao nhiêu? Giá đất liền kề Phú Lương, Hà Đông là bao nhiêu tiền một mét vuông? Có nên mua liền kề Phú Lương hay không?

Dưới đây là một số thông tin về Dự án Khu đô thị mới Phú Lương để quý khách hàng tham khảo.

Tiến độ dự án

Công tác hoàn thiện hồ sơ làm sổ đỏ của nhà liền kề và biệt thự tại Dự án Khu đô thị mới Phú Lương đã hoàn thành 100%. Điều này đã tạo đà cho giá mua bán tăng và nâng cao nhu cầu giao dịch.

Dự án Khu đô thị mới Phú Lương được quy hoạch trên diện tích 34,1ha và bao gồm nhà liền kề, biệt thự, nhà shophouse, đất công trình công cộng, đất cây xanh công viên và đất giao thông. Với vị trí đắc địa, ngay trung tâm các dự án khu đô thị khác như Khu đô thị Văn Phú, Khu đô thị Thanh Hà, Khu đô thị Mỹ Hưng, dự án Khu chức năng đô thị Mậu Lương Kiến Hưng, KĐTM Phú Lương là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Sản phẩm - Tiện ích

Khu nhà ở liền kề Phú Lương có tổng diện tích 67.312m2 và bao gồm 853 căn nhà liền kề, bao gồm cả các căn ở lô góc. Diện tích căn hộ từ 60 - 62,5m2 đến 90m2 và đều có sổ đỏ. Mỗi căn nhà có chiều cao từ 4 - 5 tầng và mặt tiền rộng từ 5 - 7,2m. Các căn nhà có các hướng chính Đông, Tây, Nam, Bắc, Đông Bắc, Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Khu đất làm nhà biệt thự Phú Lương có tổng diện tích 70.751m2 với 275 căn nhà, bao gồm cả các căn ở lô góc. Diện tích căn hộ từ 200 - 216.3m2 đến 750m2, với chiều cao từ 3 - 3,5 tầng. Các căn nhà cũng có các hướng chính Đông, Tây, Nam, Bắc, Đông Bắc, Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Dự án Khu đô thị mới Phú Lương được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Việt, Công ty Cổ phần Sông Đà 2 và Công ty Cổ phần Xây dựng Hồng Quang. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Trung Việt.

Vị trí

Dự án Khu đô thị mới Phú Lương nằm ở quận Hà Đông, thành phố Hà Nội với quy mô 34,1ha. Nằm đối diện công viên cây xanh thể thao Hà Đông rộng 100ha, vị trí của KĐTM Phú Lương thực sự đắc địa.

  • Phía Bắc: Giáp khu đô thị mới Văn Phú và tuyến đường vành đai 3,5
  • Phía Nam: Giáp ga Ba La Hà Đông, Trung tâm thương mại & Siêu thị đầu mối TP. Hà Đông
  • Phía Đông: Giáp Dự án đầu tư Khu giáo dục Nguyễn Trãi và Dự án Khu đô thị mới Kiến Hưng do HUD làm chủ đầu tư
  • Phía Tây: Giáp dự án Khu nhà ở Văn Nội, phường Phú Lương.

Với lợi thế vị trí trung tâm và đắc địa, Khu đô thị Phú Lương hứa hẹn sẽ là một trung tâm hạt nhân bất động sản phía tây Nam thủ đô Hà Nội. Đây là một cơ hội đáng giá cho các nhà đầu tư và khách hàng có tầm nhìn. Vậy nên câu trả lời cho câu hỏi "Có nên mua liền kề Phú Lương không?" là cực kỳ rõ ràng, đó là cần mua và mua ngay.

Giá bán đất liền kề Phú Lương, Hà Đông hiện nay dao động khoảng từ 85 triệu/m2 trở lên. Giá biệt thự Phú Lương dao động từ 80 triệu/m2 trở lên, chưa bao gồm tiền xây thô.

Quy hoạch Khu đô thị Phú Lương Quy hoạch Khu đô thị Phú Lương

Nguồn: vinhomesdreamcity.vn

1