Xem thêm

Dự án Trinity Tower: Sẵn sàng chào đón cư dân dù chưa hoàn thiện

Dự án Trinity Tower - tòa nhà Hợp tác xã Thành Công, địa chỉ số 145 đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) đã sẵn sàng chào đón cư dân, mặc dù...

Dự án Trinity Tower - tòa nhà Hợp tác xã Thành Công, địa chỉ số 145 đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) đã sẵn sàng chào đón cư dân, mặc dù chưa hoàn thành quá trình nghiệm thu chất lượng. Dự án này được xây dựng bởi Hợp tác xã Thành Công, với quy mô gồm 3 tầng hầm, 25 tầng nổi, và bao gồm 120 căn hộ văn phòng có lưu trú (officetel) và 117 căn hộ chung cư.

Dự án vẫn còn một số hạng mục chưa hoàn thiện

Theo thông tin từ nguồn tin địa phương, dự án Trinity Tower vẫn còn một số hạng mục chưa hoàn thiện. Tuy nhiên, đã có cư dân dọn vào ở trước khi quá trình nghiệm thu chất lượng hoàn tất. Điều này đã gây ra lo ngại về mất an toàn và tính mạng của cư dân.

Chủ đầu tư và người dân đứng về hai phe trái ngược

Người dân đã bày tỏ quan ngại về việc dự án Trinity Tower đã được tiếp nhận cư dân trước khi hoàn thiện quá trình nghiệm thu. Mặt khác, đại diện chủ đầu tư lại cho rằng dự án vẫn đang trong quá trình nghiệm thu và việc cư dân vào ở chỉ là để thực hiện việc sửa chữa và trang trí nội thất.

Vấn đề về nguồn gốc đất của dự án

Dự án Trinity Tower từng gặp phải vấn đề về nguồn gốc đất triển khai. Năm 2008, UBND TP. Hà Nội đã thu hồi 2.758m2 đất tại khu Gò Ba Xã, số 145 đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính để giao cho Hợp tác xã Thành Công để thực hiện dự án. Tuy nhiên, nguồn gốc đất này bao gồm cả đất nông nghiệp do phường và các hộ gia đình quản lý.

Tính mạng và an toàn của cư dân được đặt lên hàng đầu

Dù có những tranh luận về việc cho cư dân vào ở trước khi hoàn thiện nghiệm thu, quan trọng nhất vẫn là đảm bảo tính mạng và an toàn cho tất cả cư dân. Chủ đầu tư và các cơ quan chức năng cần hợp tác để giải quyết tình hình này và đảm bảo rằng dự án hoàn thiện đầy đủ các quy định về an toàn trước khi cho cư dân vào ở.

Ảnh: Đình Phong

Dự án Trinity Tower đang là tâm điểm của sự quan tâm của dư luận. Dù đã có những tranh cãi xung quanh việc cư dân vào ở trước khi hoàn thiện, quan trọng nhất vẫn là đảm bảo an toàn cho cư dân. Mong rằng vấn đề sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và đạt được một kết quả tốt đẹp.

1