Xem thêm

CHUNG CƯ SPARK DƯƠNG NỘI HÀ ĐÔNG

Giới thiệu Chung cư Spark Dương Nội, dự án chủ đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường, đã trở thành một biểu tượng mới của thành phố Hà Đông. Với 3...

Giới thiệu

Chung cư Spark Dương Nội, dự án chủ đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường, đã trở thành một biểu tượng mới của thành phố Hà Đông. Với 3 tòa tháp cao 25 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng thương mại, chung cư Spark Dương Nội hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo cho cư dân.

Tổng quan dự án

Khu đô thị Spark Dương Nội - Hà Đông là một dự án lớn được phát triển bởi nhiều công ty hàng đầu. Với diện tích quy hoạch 5,6 ha, dự án gồm 14 tòa nhà chia thành 2 cụm, với tầng cao từ 20 - 25 tầng và hầm đậu xe rộng rãi. Dự án đã hoàn thiện và bàn giao năm 2013.

Vị trí dự án

Spark Dương Nội nằm trong khu đô thị Dương Nội - Hà Đông, với tuyến đường Tố Hữu và đường Láng Hạ kéo dài. Vị trí đắc địa này giúp kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Gần các công trình quan trọng như Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình và Siêu Thị Big C. Đặc biệt, dự án còn gần ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, giúp cư dân di chuyển thuận lợi đến trung tâm Hà Nội chỉ trong 10 phút.

Tiện ích

Khu đô thị Spark Dương Nội được bao quanh bởi nhiều tiện ích công cộng, như nhà hàng, trung tâm thương mại, spa, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện và nhiều công viên cây xanh. Cuộc sống tại đây trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Mặt bằng dự án

Mỗi block nhà tại Spark Dương Nội có 3 thang máy, 1 thang hàng và 2 thang bộ, đảm bảo nhu cầu di chuyển của cư dân thuận tiện và nhanh chóng.

The Sparks Ảnh: The Sparks - Dương Nội Hà Đông

Thiết kế căn hộ

Các căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng cao và trang thiết bị hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Electronlux, Sino, Picenza, Sam Sung,... Tất cả những điều này hứa hẹn mang đến cho cư dân một căn hộ với nhiều tiện ích tối đa.

Tiến độ thanh toán

Dự án đã hoàn thiện và bàn giao nhà. Giá bán và cho thuê căn hộ tại The Sparks Dương Nội vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, 24/7 và nhận thông tin chính xác nhất về dự án.

Hotline( zalo): 0989 79 1119 Email: [email protected]

1