Xem thêm

5 Chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá khoảng 4 tỷ đồng

Bạn đang có trong tay số tiền 4 tỷ đồng và không biết nên mua chung cư phân khúc trung cấp nào ở quận Hà Đông? Đừng lo, hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh sách...

Bạn đang có trong tay số tiền 4 tỷ đồng và không biết nên mua chung cư phân khúc trung cấp nào ở quận Hà Đông? Đừng lo, hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh sách top 5 chung cư phân khúc trung cấp chất lượng tại khu vực này qua bài viết dưới đây.

Chung cư giá 4 tỷ đồng Hà Nội: Danh sách 5 chung cư phân khúc trung cấp ở quận Hà Đông

Nhiều người quan tâm đến những dự án chung cư giá 4 tỷ đồng ở khu vực quận Hà Đông với những thắc mắc như: "Chung cư Hà Đông có những dự án phân khúc trung cấp nào? Giá chung cư Hà Đông ra sao?". Dưới đây là những thông tin bạn cần.

Chung cư Hồ Gươm Plaza

Nếu bạn quan tâm đến giá chung cư quận Hà Đông, không thể bỏ qua chung cư Hồ Gươm Plaza. Đây là một dự án bất động sản lớn ở Hà Nội, nằm tại 102-104 Trần Phú, Mộ Lao, thuộc quận Hà Đông. Dự án này được xây dựng trên diện tích 1ha và chia thành hai toà nhà, mỗi toà cao 29 tầng. Tổng cộng, dự án cung cấp 460 căn hộ cao cấp với diện tích từ 60.7m2 đến 146m2 và 8 căn penthouse được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại cao cấp như phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi cho cư dân nhí, trung tâm thương mại, sân bóng rổ, và nhiều hơn thế nữa.

Dự án Hồ Gươm Plaza được đánh giá là một trong những dự án bất động sản cao cấp và đáng sống nhất Hà Nội với tiện ích đầy đủ, thiết kế sang trọng và vị trí đắc địa. Giá bán căn hộ dự án hiện đang dao động từ 26.87 - 35.06 triệu đồng/m², tương đương với 1.76 - 4.39 tỷ đồng.

Chung cư Hà Tây Millennium

Hà Tây Millennium là một dự án chung cư yên tĩnh và mát mẻ nằm tại số 4, đường Quang Trung, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông. Với vị trí đẹp và phong thuỷ tốt, dự án này được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn an cư lạc nghiệp. Dự án gồm 2 khối tháp cao 44 tầng và 3 tầng hầm, cung cấp tổng cộng 683 căn hộ với diện tích từ 88 - 147m2 và thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Giá bán căn hộ Hà Tây Millennium dao động từ 32.29 - 44.76 triệu đồng/m², tương đương với 2.08 - 4.91 tỷ đồng.

Rainbow Văn Quán

Dự án Rainbow Văn Quán nằm ở trung tâm khu đô thị mới Văn Quán - Hà Đông, có vị trí thuận tiện gần ga tàu điện Hà Đông - Cát Linh và trung tâm thủ đô Hà Nội. Dự án gồm 27 tầng và 200 căn hộ với diện tích đa dạng, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi cho cư dân nhí. Giá bán chung cư Rainbow Văn Quán dao động từ 33.65 - 37.98 triệu đồng/m², tương đương với 2.46 - 4.16 tỷ đồng.

Sông Đà Hà Đông Tower

Sông Đà Hà Đông Tower được xem là một dự án chung cư chất lượng với vị trí đắc địa tại số 131 Trần Phú, phường Văn Quán. Dự án này cung cấp 539 căn hộ với diện tích từ 2 - 3 phòng ngủ và đầy đủ tiện ích như khu vui chơi cho cư dân nhí, hầm gửi xe siêu thị điện máy, khu thư giãn và hệ thống an ninh hoạt động 24/24. Giá bán Sông Đà Hà Đông Tower dao động từ 25.83 - 33.25 triệu đồng/m², tương đương với 2.61 - 4.67 tỷ đồng.

Dự án chung cư Boss Tower

Boss Tower, hay còn được gọi là "Tháp doanh nhân", nằm ngay trung tâm quận Hà Đông và bao gồm chung cư cao cấp, chung cư trung cấp và sàn văn phòng. Với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đa dạng, dự án này hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao. Tổng diện tích dự án là 2.710m2 và cung cấp 539 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau. Giá bán chung cư Boss Tower dao động từ 18.54 - 26.54 triệu đồng/m², tương đương với 1.05 - 4.5 tỷ đồng.

Công cụ định giá nhà/ căn hộ tại OneHousing - Giúp bạn xóa tan nỗi lo về giá

OneHousing hiểu rằng việc tìm hiểu giá cả và thông tin các dự án nhà/ căn hộ có thể làm bạn mất nhiều thời gian và công sức. Đó là lý do tại sao OneHousing đã phát triển công cụ định giá nhà/ căn hộ để giải quyết vấn đề này.

Chỉ cần một nhấp chuột, công cụ định giá nhà/ căn hộ của OneHousing sẽ giúp bạn biết giá trị chính xác của căn hộ bạn muốn mua và giúp chủ đầu tư tự đánh giá tài sản của mình. Công cụ này giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm tối đa các tình huống không mong muốn trong quá trình tìm kiếm thông tin. Bạn có thể truy cập công cụ định giá của OneHousing để tìm hiểu thêm về 5 chung cư này và các dự án khác.

Bài viết của OneHousing đã cung cấp danh sách top 5 chung cư phân khúc trung cấp để giúp bạn có thêm gợi ý cho quyết định mua nhà. Chúc bạn tìm được nơi an cư thích hợp để đạt được những thành tựu trong tương lai.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

1