Xem thêm

Dự án tại Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn: Nơi hội tụ tiềm năng đầu tư

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn nằm tại xã Lợi Bình Nhơn, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, là một điểm đến thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước và...

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn nằm tại xã Lợi Bình Nhơn, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, là một điểm đến thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đầu tư sản xuất và kinh doanh. Với quy mô diện tích gần 239 ha, khu công nghiệp này được chia thành các khu vực sản xuất, hỗ trợ công nghiệp và dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động và phát triển.

Cơ sở hạ tầng đáng tin cậy

Một trong những yếu tố quan trọng giúp khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn thu hút các nhà đầu tư là cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và đáng tin cậy. Dự án này đã được đầu tư mạnh vào hạ tầng để đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp.

Đường giao thông

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn được liên kết với mạng lưới đường giao thông quan trọng như quốc lộ 1A, đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đường Tỉnh lộ 830. Điều này giúp cho việc vận chuyển hàng hóa và người lao động vào và ra khỏi khu công nghiệp diễn ra dễ dàng hơn.

Điện và nước

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn được cung cấp điện từ Trạm biến áp 110/22KV, đảm bảo cung cấp điện ổn định và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Nước sạch cũng được cung cấp từ hệ thống đường ống nước sạch của khu vực.

Hệ thống thoát nước

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn có hệ thống thoát nước hiện đại, đảm bảo việc xử lý và xả thải đáp ứng tiêu chuẩn môi trường.

Hệ thống viễn thông

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn được trang bị hệ thống viễn thông hiện đại, đáp ứng nhu cầu liên lạc và truyền thông của các doanh nghiệp.

Hệ thống an ninh

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn được trang bị hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát và bảo vệ an ninh đảm bảo an toàn cho tài sản và nhân viên trong khu công nghiệp.

Tổng thể, cơ sở hạ tầng tại Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn đã được đầu tư hoàn thiện và đáp ứng tiêu chuẩn để phục vụ sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp.

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn Hình ảnh: Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn

Các ngành thu hút đầu tư tại KCN Lợi Bình Nhơn

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn tọa lạc tại huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, và đã thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư vào các ngành công nghiệp chính.

Công nghệ thông tin và viễn thông là một trong những ngành thu hút sự quan tâm, với nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, phần mềm, điện tử, máy tính, ...

Các doanh nghiệp sản xuất cơ khí và chi tiết máy cũng tìm thấy lợi thế khi đầu tư tại khu công nghiệp này. Các sản phẩm cơ khí và chi tiết máy như bộ phận điện tử, bánh răng, ống thép, máy cắt,... được sản xuất và cung cấp từ đây.

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn cũng có sức hút đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và gia công đồ gỗ như tủ, bàn, ghế, cửa sổ, cửa chính,...

Thực phẩm cũng là một ngành quan trọng tại khu công nghiệp này, với nhiều doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo, bột mì, đồ uống, nước giải khát,...

Ngoài ra, khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn còn thu hút nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gia dụng, sản phẩm dệt may, sản xuất giấy, vật liệu xây dựng, và các ngành công nghiệp khác.

Nguồn: Cho thue xuong

Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn Hình ảnh: Dự án tại Khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn

Xem thêm: Dự án tại Khu công nghiệp Hoàng Mai

1