Xem thêm

Đảo VIP B2.1 Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh - Thiên đường sống giữa lòng thành phố

Được ví như trái tim của dự án Phân khu Đảo VIP B2.1 Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh được ví như trái tim của dự án. Với tuyến đường bao quanh...

Được ví như trái tim của dự án

Phân khu Đảo VIP B2.1 Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh được ví như trái tim của dự án. Với tuyến đường bao quanh chính là đường phía Nam Hà Nội và một phần tuyến đường 30m nội khu đẹp nhất đô thị, phân khu B2.1 xứng đáng là nơi đẹp nhất trong khu đô thị Thanh Hà.

Tôi đã ghi lại một đoạn video về phân khu B2.1 Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh, hãy cùng xem qua để thấy những lợi thế và tiện ích tuyệt vời mà nơi này mang lại cho cư dân. [^video]

Thiên đường sống với nhiều tiện ích

Phân khu B2.1 Thanh Hà có tổng diện tích rộng gần 50 ha và được chia làm 2 phân khu rõ ràng, với trung tâm là Hồ Thanh Hà. Phía bắc của phân khu là khu nhà ở thấp tầng liền kề biệt thự, phía Tây giáp đường trục phía nam là tổ hợp chung cư gồm 11 tòa mặt đường B2.1 HH02 HH03 Thanh Hà, cùng với khu nhà ở thấp tầng.

Nơi đây có đầy đủ tiện ích cho cuộc sống hàng ngày như trường học liên cấp Tuệ Đức, nhà thi đấu đa năng Thanh Hà, bể bơi bốn mùa Thanh Hà, khu vui chơi Saske Thanh Hà và tổ hợp các kiot chân các tòa nhà chung cư Thanh Hà... Đặc biệt, vị trí trung tâm của dự án càng làm phân khu B2.1 Thanh Hà trở thành điểm đến lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Giá trị đất và tiềm năng tăng giá

Phân khu B2.1 Thanh Hà nổi tiếng với lô liền kề biệt thự giá rẻ. Với diện tích từ 85m2 đến 350m2, giá bán chỉ dao động từ 2 tỷ đồng trở xuống. So sánh với các phân khúc khác trong khu đô thị Thanh Hà, giá đất tại phân khu B2.1 được coi là rất hợp lý và hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Là một vùng trũng về giá, phân khúc B2.1 Thanh Hà thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi yếu tố pháp lý là một trong 5 yếu tố quan trọng của một sản phẩm bất động sản dự án. Hiện tại, phân khu B2.1 đã hoàn thành cơ bản về hạ tầng, nhưng vẫn đang chờ giấy tờ pháp lý để có thể vay vốn ngân hàng.

Tuy nhiên, dự án đã có những cải tiến vượt bậc khi Chủ đầu tư Cienco 5 Mường Thanh đã đẩy nhanh quá trình xin điều chỉnh quy hoạch 1/500 của Khu đô thị Thanh Hà. Khi quy hoạch mới được thông qua, phân khu B2.1 Thanh Hà sẽ được cải thiện về hạ tầng và giá trị bất động sản sẽ tăng mạnh.

Tư vấn dự án chuyên nghiệp

Bất động sản Đại Long là đơn vị tư vấn dự án số 1 tại Thanh Hà Mường Thanh. Chúng tôi tự hào cung cấp thông tin và tư vấn chính xác về phân khu B2.1 Thanh Hà và các dự án khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí: - Hotline: 0988 22 1987 - Địa chỉ: B2.1-BT16-1 Đảo VIP, Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội.

Chúng tôi hi vọng nhận được ý kiến phản hồi từ quý khách để ngày càng hoàn thiện hơn. Xin chân thành cảm ơn!

[^video]: Thêm video phân khu B2.1 Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh Vị trí B2.1 Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh Vị trí B2.1 Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh

1