Xem thêm

Chung cư Văn Phú Victoria – CT9 Văn Phú Victoria: Nơi lý tưởng cho cuộc sống hiện đại

Chung cư Văn Phú Victoria - CT9 Văn Phú Victoria tọa lạc tại Khu đô thị Văn Phú, trung tâm quận Hà Đông. Với vị trí thuận lợi, dự án này được kết nối với...

Chung cư Văn Phú Victoria - CT9 Văn Phú Victoria tọa lạc tại Khu đô thị Văn Phú, trung tâm quận Hà Đông. Với vị trí thuận lợi, dự án này được kết nối với nhiều tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội như Đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Quang Trung (Quốc lộ 6), đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long. Đặc biệt, chung cư nằm trên mặt đường Vành đai 3,5 và gần đường Quang Trung - nơi tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông sẽ chạy qua. Điều này giúp cư dân chỉ mất chưa đầy 10 phút để đến trung tâm Hà Nội.

Tiện ích nội khu

Chung cư Văn Phú Victoria - CT9 Văn Phú Victoria được thiết kế với kết cấu tòa nhà thông minh. Gồm 02 tầng hầm có chức năng đỗ xe và các khu vực phục vụ kỹ thuật, kho và sảnh nhằm tối ưu hóa không gian thương mại và thuận tiện cho cư dân. Từ tầng 6 đến tầng 39, là khu căn hộ với 18 thang máy và việc bố trí hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Vị trí thuận lợi

The Van Phu - Victoria có vị trí tiếp giáp với các dự án quan trọng khác của quận Hà Đông. Phía Đông Nam tiếp giáp Khu Công viên cây xanh VH TDTT vui chơi giải trí quy mô 100ha, Phía Đông Bắc tiếp giáp Khu trung tâm hành chính mới của quận Hà Đông, siêu thị METRO và Melinh Plaza. Phía Tây tiếp giáp dự án Deawoo - Cleve của nhà đầu tư thứ cấp Inpyung (Hàn Quốc) với 15 tòa nhà cao tầng. Những tiện ích này đảm bảo sự phát triển và tạo nên một khu vực văn minh, hiện đại.

An ninh và tiện ích

The Van Phu - Victoria được xây dựng với hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Trung tâm an ninh đặt ở tầng hầm 1 với chức năng giám sát từ xa 24/24h qua hệ thống camera đa tầng. Hệ thống cảnh báo và hướng dẫn thoát hiểm tự động giúp đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân. Các tòa nhà được trang bị vật liệu và thiết bị phòng cháy nổ tiên tiến nhất, cùng với hệ thống cảnh báo thông minh.

Tiêu chuẩn cao

Chung cư Văn Phú Victoria - CT9 Văn Phú Victoria sử dụng hệ thống nước sạch theo tiêu chuẩn đô thị loại 1, được cấp bởi Nhà máy nước Hà Đông và Nhà máy nước La Khê. Nguồn điện được đấu nối cùng với nguồn cung cấp điện cho thủ đô Hà Nội. Với nhiều loại diện tích phù hợp với nhu cầu khách hàng, chung cư này hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình bạn.

Chung cư Văn Phú Victoria Chung cư Văn Phú Victoria - CT9 Văn Phú Victoria. Nguồn ảnh: vinhomesdreamcity.vn

Tiện ích nội khu Văn Phú Victoria Tiện ích nội khu Văn Phú Victoria. Nguồn ảnh: vinhomesdreamcity.vn

Metro và Mê Linh gần Chung cư Văn Phú Victoria Hình ảnh thực tế metro và mê linh gần Chung cư Văn Phú Victoria. Nguồn ảnh: vinhomesdreamcity.vn

Dự án Chung cư Văn Phú Victoria - CT9 Văn Phú Victoria cam kết mang đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đa dạng và tiêu chuẩn chất lượng cao, đây thực sự là một nơi lý tưởng để bạn và gia đình định cư.

1