Xem thêm

Cho thuê mặt bằng Trung tâm thương mại Trương Định Plaza - Nơi lý tưởng cho doanh nghiệp

Trung tâm thương mại Trương Định Plaza nằm tại địa chỉ số 461 Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với kiến trúc hoàn toàn mới và trang thiết bị hiện đại,...

Trung tâm thương mại Trương Định Plaza nằm tại địa chỉ số 461 Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với kiến trúc hoàn toàn mới và trang thiết bị hiện đại, đây là nơi lý tưởng cho thuê mặt bằng tại quận Hoàng Mai.

Tổng quan về Trung tâm thương mại Trương Định Plaza

Trung tâm thương mại Trương Định Plaza nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông và có lưu lượng dân cư đông đúc. Với sự đầu tư và xây dựng mới, nơi đây hứa hẹn thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng trong tương lai.

Vị trí và giao thông

Trung tâm thương mại Trương Định Plaza nằm trên đường Trương Định, một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối các quận như quận Cầu Giấy và quận Tây Hồ. Với tốc độ phát triển kinh tế cao và cơ sở hạ tầng giao thông tốt, đây là khu vực thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động kinh doanh và giao thương.

Ngoài ra, xung quanh Trung tâm thương mại Trương Định Plaza còn có nhiều cao ốc và các doanh nghiệp đặt trụ sở tại đây. Bên cạnh đó, tiện ích như siêu thị, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, ngân hàng,... cũng rất đa dạng.

Quy mô và tiện ích

Trung tâm thương mại Trương Định Plaza có diện tích xây dựng 1.992m2, gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm. Tầng hầm 2 được sử dụng làm bãi đỗ xe, hầm 1 là chợ truyền thống. Các tầng trên cung cấp các dịch vụ và tiện ích đa dạng như ẩm thực, ngân hàng, thời trang, văn phòng, trung tâm đào tạo và giải trí, nhà hàng tiệc cưới và rạp chiếu phim CGV.

Trung tâm thương mại Trương Định Plaza được trang bị đầy đủ các tiện ích và hạ tầng hiện đại. Hệ thống thang máy tốc độ cao, đường dây internet ổn định, camera an ninh giám sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động... Bên cạnh đó, tòa nhà còn có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp và bảo vệ an ninh làm việc 24/7.

Đặc biệt, với vị trí tọa lạc khu vực giáp với nhiều quận lớn, Trung tâm thương mại Trương Định Plaza sẽ mang lại nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Diện tích cho thuê mặt bằng và ưu đãi

Trung tâm thương mại Trương Định Plaza có tổng diện tích sàn lên đến 16.682m2, bao gồm cả tầng hầm. Với diện tích văn phòng đa dạng, đây là nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp thuê mặt bằng.

Đối với khách thuê mặt bằng, Trung tâm thương mại Trương Định Plaza cung cấp ưu đãi miễn phí thiết lập văn phòng mới trong khoảng thời gian 7-30 ngày (tuỳ vào diện tích thuê).

Các mặt bằng cho thuê lân cận

Ngoài Trung tâm thương mại Trương Định Plaza, còn có các trung tâm thương mại lân cận như Vạn Hạnh Mall, Vincom Plaza Cộng Hòa và Pico Plaza.

Trung tâm thương mại Trương Định Plaza là sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng tại quận Hoàng Mai. Với vị trí đẹp, tiện ích hiện đại và diện tích đa dạng, đây là nơi lý tưởng để phát triển kinh doanh.

1