Xem thêm

Cho Thuê Căn Hộ Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình Giá Tốt, Tin Mới Nhất T2/2024

Ngày nay, việc thuê căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh luôn được nhiều người quan tâm và săn đón. Đặc biệt, Quận Tân Bình đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho người...

Ngày nay, việc thuê căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh luôn được nhiều người quan tâm và săn đón. Đặc biệt, Quận Tân Bình đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho người tìm kiếm một căn hộ cho thuê. Để giúp bạn thuê căn hộ tại Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình một cách an toàn, giá tốt và nhanh chóng nhất, Mogi sẽ chia sẻ với bạn một số gợi ý và kinh nghiệm. Hãy cùng tham khảo để tìm được căn hộ cho thuê phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

Tổng quan về Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình

Vị trí địa lý Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình

Quận Tân Bình nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình có vị trí thuận lợi, giáp ranh với các quận lớn như Quận 3 và quận Phú Nhuận (về phía đông), quận Tân Phú (về phía tây), Quận 10 và Quận 11 (về phía nam), Quận 12 và quận Gò Vấp (về phía bắc). Với vị trí trung tâm và giao thông thuận lợi, Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình đã trở thành một cầu nối quan trọng giữa trung tâm thành phố và các quận, tỉnh lân cận. Sự thuận tiện này đã thúc đẩy mạnh mẽ cho nền kinh tế của Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư, cả trong và ngoài nước, quan tâm đến thị trường bất động sản tại đây. Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình hiện có một lượng lớn căn hộ với sự đa dạng về kích thước và thiết kế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê chung cư giá rẻ Tân Bình của cư dân.

Căn hộ cho thuê quận Tân Bình Caption: Căn hộ cho thuê quận Tân Bình

Diện tích và dân số Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình

Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình có tổng diện tích lên đến 22,43 km² và dân số 474.792 người, mật độ dân số đạt 21.168 người/km² theo thống kê năm 2019.

Đơn vị hành chính Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình

Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình bao gồm 15 phường trực thuộc quận, bao gồm các phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14 và 15.

Giao thông khu vực Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình

Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình có hệ thống giao thông đa dạng và phát triển, giúp người dân di chuyển dễ dàng và thuận tiện. Hệ thống đường bộ bao gồm các tuyến đường chính như Cộng Hòa, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Văn Trỗi, Âu Cơ, Trường Chinh, Thoại Ngọc Hầu, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Thái Bình,... kết nối Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình với các quận, huyện khác trong nội thành TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình còn có hệ thống đường sắt đô thị kết nối với các quận lân cận và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Giao thông thuận tiện là một trong những yếu tố quan trọng khi tìm kiếm căn hộ ở Tân Bình.

Cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình

Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình có cơ sở hạ tầng đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân. Có hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học, bao gồm cả trường công lập và tư thục. Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình cũng có các cơ sở y tế như bệnh viện và phòng khám, đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều dịch vụ và tiện ích như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, một số trong số đó là Lotte Mart, Parkson Plaza, siêu thị Big C, Vincom,... Các tiện ích này giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày.

Một số loại hình cho thuê căn hộ Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình

Kinh tế quận Tân Bình Caption: Vị trí quận Tân Bình

  • Cho thuê chung cư Tân Bình: Căn hộ chung cư là lựa chọn phổ biến cho người thuê vì giá cả phải chăng và tiện nghi. Có nhiều chung cư chất lượng tại Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình như The Botanica Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình HCM với nhiều lựa chọn từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ mini.
  • Cho thuê căn hộ tập thể, cư xá Tân Bình: Đây là loại hình căn hộ có giá cả phù hợp với người có nguồn thu nhập hạn chế. Tuy nhiên, căn hộ tập thể thường hạn chế về không gian sống và các tiện ích.
  • Cho thuê Penthouse Tân Bình: Penthouse là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống cao cấp và sang trọng. Penthouse có không gian rộng lớn và thiết kế đẳng cấp.
  • Cho thuê căn hộ dịch vụ Tân Bình: Căn hộ dịch vụ là sự lựa chọn thích hợp cho người cần không gian riêng tư và các tiện ích như dọn phòng, bảo trì và an ninh 24/7. Giá thuê căn hộ dịch vụ thường tốt hơn so với khách sạn.
  • Cho thuê Officetel Tân Bình: Căn hộ officetel thích hợp cho việc sử dụng làm văn phòng và sinh sống. Tuy nhiên, cần chú ý các quy định của khu chung cư khi thuê căn hộ officetel.

Ngoài ra, còn có nhiều loại hình khác như căn hộ mini, căn hộ 2 phòng ngủ, và căn hộ Studio, được người dân săn đón nhiều nhất tại Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình.

Những lưu ý khi cho thuê căn hộ Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình

Lưu ý khi cho thuê căn hộ quận Tân Bình

Trước khi thuê căn hộ tại Quận Tân Bình, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Vị trí căn hộ: Hãy chọn căn hộ gần công ty hoặc trường học để thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt hàng ngày.
  • Cơ sở hạ tầng: Kiểm tra hệ thống điện, nước và các tiện nghi khác trong chung cư để đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt.
  • Giá thuê căn hộ: Xem xét giá thuê và tham khảo giá thuê trong khu vực. Thương lượng giá thuê để đảm bảo mức giá hợp lý.
  • Hợp đồng thuê nhà: Đọc kỹ hợp đồng thuê nhà, đặc biệt là chi tiết về giá thuê, trách nhiệm của hai bên và thông tin chủ sở hữu căn hộ.

Lưu ý rằng việc kiểm tra và đọc kỹ hợp đồng thuê nhà là rất quan trọng để đảm bảo quyền lợi của bạn và tránh các vấn đề sau này.

Giá cho thuê căn hộ Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình

Giá thuê căn hộ tại Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình dao động từ 5 đến 18 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào khả năng tài chính của bạn, bạn có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với mức giá tốt nhất. Dưới đây là bảng giá thuê căn hộ tại một số phường của Quận Tân Bình:

Khu vực Giá căn hộ cho thuê Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình
Phường 2 6 - 18 triệu/ tháng
Phường 13 5 - 15 triệu/ tháng
Phường 4 7 - 15 triệu/ tháng
Phường 12 5 - 18 triệu/ tháng

Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng tìm được căn hộ cho thuê tại Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Bình. Đừng quên truy cập Mogi.vn để cập nhật thông tin liên quan đến cho thuê nhà đất Quận Tân Bình và toàn quốc.

1