Xem thêm

Centana Thủ Thiêm: Căn hộ sang trọng với không gian sống lý tưởng

Centana Thủ Thiêm là một dự án căn hộ đẳng cấp, nằm ngay trên mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2. Với vị trí đắc địa và các tiện ích...

Centana Thủ Thiêm là một dự án căn hộ đẳng cấp, nằm ngay trên mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2. Với vị trí đắc địa và các tiện ích hiện đại, dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Điểm đáng chú ý của Centana Thủ Thiêm:

  • Vị trí đắc địa: Centana Thủ Thiêm nằm tại vị trí đắc địa nhất Quận 2, ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ. Nằm liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, dự án này thuận tiện đi lại và kết nối với các khu vực lân cận.

  • Giá trị đầu tư cao: Với giá bán từ 42 triệu/m2, Centana Thủ Thiêm được đánh giá cao vì mức giá cạnh tranh và tiềm năng sinh lời trong tương lai.

  • Tiện ích nội khu đa dạng: Dự án này có đầy đủ các tiện ích nội khu như công viên, trung tâm thể dục, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, thư viện và nhiều tiện ích khác.

  • Thiết kế hiện đại: Căn hộ Centana Thủ Thiêm được thiết kế với không gian sống hiện đại, có sự kết hợp hài hòa giữa không gian xanh và khu căn hộ.

Thực tế căn hộ Centana Thủ Thiêm Quận 2 Thực tế căn hộ Centana Thủ Thiêm Quận 2

Centana Thủ Thiêm là một dự án được phát triển bởi đội ngũ Keen Land, một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực phát triển dự án. Hiện nay, Keen Land đang nắm giữ hơn 300 căn và 50 căn cho thuê tại Centana Thủ Thiêm, đảm bảo uy tín và chất lượng của dự án.

Giá bán và giá thuê căn hộ Centana Thủ Thiêm:

  • Giá bán căn hộ Centana Thủ Thiêm dao động từ 42 - 47 triệu/m2, tương ứng từ 2,9 tỷ/căn 2 PN. Các căn hộ có diện tích và giá bán như sau:

CĂN HỘ 2 PN DT: 63.8 m2 - 2.9 - 3.1 tỷ CĂN HỘ 3 PN DT: 88.2 - 97.1 m2 - 3.7 tỷ - 4.4 tỷ CĂN HỘ OFFICETEL DT: 43.9 - 55.1 - 61.1 - 74 m2 - 1.8 tỷ - 2.2 - 2.6 - 3.2 tỷ

  • Giá thuê căn hộ Centana 36 Mai Chí Thọ giao động từ 08 - 22 triệu/tháng, tùy vào diện tích căn hộ, nội thất và vị trí căn.

Giá bán căn hộ Centana Thủ Thiêm Quận 2 mới nhất Căn hộ Centana 88m2 đang được bán với giá từ 3,7 tỷ/căn

Vị trí và tiện ích của Centana Thủ Thiêm:

Centana Thủ Thiêm tọa lạc ngay cửa ngõ Khu đô thị Thủ Thiêm, với vị trí giao thông thuận tiện và tiện ích xung quanh đầy đủ. Nằm gần các trục đường chính như đại lộ Mai Chí Thọ, Lương Định Của, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và Nguyễn Thị Định, dự án này giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào Trung tâm, Sân bay hoặc các tỉnh Miền Đông và Miền Tây.

  • 2 Phút đến Trung tâm Thủ Thiêm
  • 3 Phút đến Khu Đô Thị Sala
  • 5 Phút đến Hầm Thủ Thiêm
  • 5 Phút đến Metro Quận 2, Vincom Thảo Điền
  • 5 Phút đến Bệnh Viện Quận 2
  • 10 Phút đến Chợ Bến Thành
  • 30 Phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất
  • 30 Phút đến Sân Bay Long Thành

Đánh giá căn hộ Centana Thủ Thiêm:

Căn hộ Centana Thủ Thiêm có nhiều ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và giá bán cạnh tranh. Tuy nhiên, đại lộ Mai Chí Thọ có lượng xe Container qua lại đông đúc, gây ra tình trạng ách tắc giao thông. Tuy nhiên, việc triển khai tuyến đường Vành đai 2 và đầu tư nút giao An Phú sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

Với những ưu điểm và nhược điểm trên, Centana Thủ Thiêm được đánh giá là một dự án căn hộ đáng quan tâm và có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Đăng ký mua hoặc ký gửi căn hộ Centana Thủ Thiêm Quận 2:

Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc ký gửi căn hộ Centana Thủ Thiêm Quận 2 vui lòng liên hệ qua hotline 0949 893 893. Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng.

1