Xem thêm

Bán nhà Ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên Đống Đa Hà Nội

Ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên đang thu hút sự quan tâm của nhiều người khi tìm kiếm bất động sản đăng bán. Với vị trí gần nhiều tuyến phố lớn và mức giá hấp dẫn,...

Ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên đang thu hút sự quan tâm của nhiều người khi tìm kiếm bất động sản đăng bán. Với vị trí gần nhiều tuyến phố lớn và mức giá hấp dẫn, khu vực này đang trở thành điểm đến lý tưởng cho người mua nhà. Để hiểu rõ hơn về ngõ Lệnh Cư và giá bán nhà chính chủ trong khu vực này, hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây.

Đặc điểm không gian khu vực bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên

Ngõ Lệnh Cư là một ngõ nằm trên mặt phố Khâm Thiên, thuộc phường Thổ Quan, quận Đống Đa. Đây là một ngõ thông ra 2 mặt phố, một mặt ra phố Khâm Thiên và một mặt ra khu vực phố Trung Phụng. Tuy không gian bên trong ngõ có đoạn hẹp nhất rộng hơn 1m, nhưng vẫn đủ diện tích cho xe máy di chuyển. Khu vực bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên có nhiều lựa chọn bất động sản, từ các ngách đến hẻm, giúp bạn tìm được căn nhà phù hợp.

Ngõ Lệnh Cư thông ra phố Khâm Thiên và phố Trung Phụng Ngõ Lệnh Cư thông ra phố Khâm Thiên và phố Trung Phụng

Mức giá bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên mới nhất

Theo thông tin được Nhaphonet.vn tổng hợp, mức giá bán nhà trong ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên hiện nay dao động từ 110-145 triệu đồng/m2.

  • Loại hình: Nhà riêng trong ngõ Lệnh Cư
  • Giá chào bán nhà: 110-145 triệu đồng/m2

Mua bán nhà tại khu vực ngõ Lệnh Cư có nhiều ưu điểm. Đầu tiên, ngõ Lệnh Cư là một ngõ thông, cho phép cư dân di chuyển thuận tiện đến phố Khâm Thiên và phố Trung Phụng. Không gian bên trong ngõ rộng thoáng, mang lại sự thoải mái cho cả gia đình. Giá bán nhà trong ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên phụ thuộc vào vị trí của nhà, nhưng chênh lệch giá không quá nhiều giữa các ngách, hẻm và mặt ngõ. Với vị trí ngõ thông, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng các tiện ích sinh hoạt tại khu vực phố Khâm Thiên và phố Trung Phụng. Những căn nhà được đăng bán tại khu vực này đã có sổ đỏ chính chủ, đảm bảo an ninh pháp lý cho khách hàng.

Mức giá bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên dao động 110-145 triệu đồng/m2 Mức giá bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên dao động 110-145 triệu đồng/m2

Khu vực bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên có nhiều thuận tiện

Ngõ Lệnh Cư nổi bật với nhiều tiện ích sinh hoạt và kinh doanh.

Các tiện ích nổi bật tại khu vực mua bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên

Khu vực bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên có nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng.

  • Có chợ Tân Trụ, siêu thị HaproFood, cửa hàng tiện lợi Circle K, WinMart+ trên phố Khâm Thiên và siêu thị FujiMart trên đường Lê Duẩn, giúp bạn dễ dàng mua sắm đồ ăn và thực phẩm cho cả gia đình.
  • Gần nhiều cơ sở y tế như Phòng khám Nội Tiết 144 Khâm Thiên, Phòng Khám Châm Cứu Bấm Huyệt Nguyễn Thị Kim Vinh, Phòng Khám - Bs Phạm Văn Tuyên, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát, Bệnh viện Tim Hà Nội, giúp bạn dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng.
  • Quanh khu vực có nhiều cửa hàng kinh doanh đa dạng như cửa hàng điện tử, mỹ phẩm, thời trang, spa, khách sạn, quán ăn nhà hàng, quán cà phê, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
  • Gần trụ sở Công An phường Khâm Thiên, đảm bảo an ninh khu vực.
  • Có nhiều ngân hàng và cây ATM giao dịch, như ngân hàng Vietcombank, Techcombank, Agribank, PGBank, Vietbank, thuận tiện cho việc giao dịch tài chính.

Quanh khu vực mua bán nhà ngõ Lệnh Cư có nhiều tiện ích Quanh khu vực mua bán nhà ngõ Lệnh Cư có nhiều tiện ích

Mục đích sử dụng nhà ở khi mua bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên

Với vị trí độc đáo và tiện ích xung quanh, khi mua bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên, bạn có thể lựa chọn kinh doanh, cho thuê phòng ở hoặc phòng trọ cho sinh viên và người lao động. Tiện ích tại khu vực bán nhà phố Khâm Thiên góp phần làm cho việc tìm nhà cho thuê dễ dàng trong việc đi học và đi làm hàng ngày.

Một căn nhà có diện tích khoảng 30m2 và 5 tầng trong ngõ Lệnh Cư có thể cho thuê hàng tháng với mức giá 12 triệu đồng. Ngoài ra, các phòng nhỏ cho thuê có thể thu được từ 3-4 triệu đồng/tháng. Vì vậy, mua bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên cũng là một lựa chọn đầu tư kinh doanh nhà ở, phòng cho thuê tiềm năng.

Khu vực bán nhà ngõ 151 Khâm Thiên cũng đang thu hút sự quan tâm với nhiều tòa nhà chung cư mini được rao bán để cho thuê phòng với giá hấp dẫn cùng nội thất cơ bản. Nếu bạn quan tâm đến loại hình bất động sản này, hãy tìm hiểu thông tin về giá bán nhà tại ngõ 151 Khâm Thiên để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư.

Mua bán nhà ngõ Lệnh Cư có thể sử dụng để kinh doanh Mua bán nhà ngõ Lệnh Cư có thể sử dụng để kinh doanh

Thông tin trên đây về khu vực bán nhà ngõ Lệnh Cư Khâm Thiên hy vọng đã giúp bạn tìm kiếm căn nhà phù hợp tại phố Khâm Thiên và quận Đống Đa. Để biết thêm thông tin về những căn nhà khác, hãy truy cập website của Nhaphonet.vn. Nếu cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline 1900.0357.

1