Xem thêm

Bán nhà Ngõ 40 Xuân La Tây Hồ Hà Nội: Tiềm năng và lợi ích khi mua nhà ở đây

Thị trường nhà ở Ngõ 40 Xuân La luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi định hướng quy hoạch và tiềm năng phát triển của khu vực này. Trong bài viết...

Thị trường nhà ở Ngõ 40 Xuân La luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi định hướng quy hoạch và tiềm năng phát triển của khu vực này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng chuyên gia của nhaphonet.vn tìm hiểu thêm về thông tin về nhà đất tại Ngõ 40 Xuân La.

Tổng quan thị trường và vị trí mua bán nhà Ngõ 40 Xuân La Tây Hồ

Ngõ 40 Xuân La là một ngõ được quy hoạch phân lô, với nhiều ưu điểm hấp dẫn. Với chiều dài 150m và chiều rộng từ 4 - 6m, các nhà ở đây có diện tích từ khoảng 45 - 120m2, bao gồm cả một số nhà biệt thự trị giá cao. Kết cấu trong ngõ được thiết kế theo ô vuông bàn cờ, các ngách thông nhau và dẫn ra đường lớn Xuân La, giúp việc di chuyển rất thuận tiện. Mặc dù hoạt động kinh doanh tại đây chưa phát triển nhiều, nhưng giá nhà rất hợp lý so với các ngõ lớn tương đương.

Với quy hoạch ổn định và tiềm năng phát triển tiếp tục mở rộng, giá bán nhà tại đây trong tương lai dự kiến sẽ tăng trưởng tốt. Đây là cơ hội tuyệt vời để đầu tư hoặc mua nhà để ở lâu dài.

Vị trí ngõ 40 Xuân La trên bản đồ Vị trí ngõ 40 Xuân La trên bản đồ

Phân khúc và giá bán nhà Ngõ 40 Xuân La quận Tây Hồ

Với kết cấu đơn giản và đường đi trong ngõ được quy hoạch đều, việc chia giá bán nhà Ngõ 40 Xuân La dễ dàng dựa trên vị trí và bề rộng đường. Cụ thể, chúng ta có 2 phân khúc chính như sau:

Phân khúc 1: Nhà mặt ngõ

  • Diện tích: 150 - 220 triệu đồng/m2.

Phân khúc 2: Nhà trong ngách

  • Diện tích: 120 - 140 triệu đồng/m2.

Phân khúc nhà mặt ngõ 40 Xuân La có lợi thế với đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển, nhiều nhà liền kề được phân lô. Giá bán hiện tại đang từ 150 - 200 triệu đồng/m2. Trong khi đó, nhà trong ngách của ngõ 40 Xuân La có đường trong ngách khá rộng, thuận tiện cho ô tô đỗ dừng nhưng chưa được phát triển hoàn toàn. Mức giá hiện nay từ 120 - 140 triệu đồng/m2.

Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về bất động sản trên tuyến đường Xuân La, bạn có thể xem những ngõ khác trên khu vực này như: Ngõ 23 Xuân La với tiện ích đầy đủ cho cuộc sống hàng ngày.

Đặc điểm và giá bán nhà Ngõ 40 Xuân La phân khúc nhà mặt ngõ

Phân khúc nhà mặt ngõ 40 Xuân La có nhiều ưu điểm, thu hút sự quan tâm của thị trường mua bán. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về những nhà ở đây:

  • Nhà mặt ngõ với diện tích trung bình rộng 100m2, mặt tiền từ 5 - 6m. Đường rộng cho ô tô di chuyển tránh nhau, có thể sử dụng làm nơi đỗ xe cho những người sở hữu phương tiện cá nhân.
  • Nằm trên tuyến đường vào ngõ, đã được quy hoạch gọn gàng từng khu riêng biệt, có vỉa hè nên khoảng không sử dụng là khá rộng.
  • Hiện tại, yếu tố kinh doanh trong ngõ cũng khá ít, vẫn là các hình thức nhỏ lẻ như cho thuê nhà, mở lớp dạy học, quán cafe,...
  • Giá bán nhà Ngõ 40 Xuân La phân khúc này cao so với khu vực tương đương, chỉ thấp hơn một chút so với ngõ 38 Xuân La do ngõ 38 Xuân La hoạt động buôn bán sầm uất hơn.

Với giá trị nhà ở thời điểm hiện tại, mua nhà ở khu vực đã được quy hoạch và phát triển lâu dài là một quyết định thông minh.

Một số nhà mặt ngõ 40 Xuân La quận Tây Hồ Một số nhà mặt ngõ 40 Xuân La quận Tây Hồ

Đặc điểm và giá bán nhà Ngõ 40 Xuân La Tây Hồ phân khúc nhà trong ngách

Phân khúc nhà trong ngách sẽ yên tĩnh hơn do quỹ đất tại đây còn nhiều, nên một số nơi trong ngách vẫn chưa có nhà dân.

  • Những nhà trong ngách cũng có diện tích trung bình khá tương đồng, từ 80 - 100m2, mặt tiền từ 5 - 6m. Đường trong ngách từ 4 - 5m, đủ cho ô tô tránh xe máy.
  • Tại khu vực này, các loại hình kinh doanh chưa phát triển, trong ngách 40 Xuân La và ngõ 40 Xuân La nói chung vẫn còn tiềm năng chưa được khai thác hết, dân cư vẫn thưa.
  • Vì thiếu yếu tố kinh doanh và tiếp giáp phía sau mặt ngõ, giá bán nhà Ngõ 40 Xuân La phân khúc trong ngách chênh lệch từ 50 - 70 triệu đồng/m2. Tiềm năng những nhà ở đây còn nhiều chưa được khai thác trong những năm tới, giá có thể tăng mạnh 5 - 7% theo chu kỳ 3 - 4 năm.

Nếu bạn có ý định đầu tư lâu dài, hãy tham khảo các loại hình nhà đã được quy hoạch tại đây, đó sẽ là quyết định đúng đắn về tương lai.

Đường rẽ vào các nhà mặt ngách 40 Xuân La Đường rẽ vào các nhà mặt ngách 40 Xuân La

Những tiện ích khi mua bán nhà Ngõ 40 Xuân La quận Tây Hồ

Là một ngõ được quy hoạch tốt, Ngõ 40 Xuân La có rất nhiều tiện ích, bao gồm:

  • Tiện ích về giao thông: Ngõ và ngách đều thông với các đường trong khu vực như ngõ 36 và 38 Xuân La. Chỉ cách phố Minh Tảo 350m, đường Xuân Đỉnh 120m, đường Võ Chí Công 500m, và đường Lạc Long Quân chỉ 1km, đều là các đường lớn.
  • An ninh trật tự: Ngõ 40 Xuân La nằm trong khu phân lô, nhân khẩu trí thức, dân trí cao, nên an ninh được đảm bảo.
  • Hệ thống giáo dục: Xung quanh Ngõ 40 Xuân La có rất nhiều trường học, bao gồm Trường Mầm Non Blue Stars, Trường Tiểu Học Xuân La cách 350m, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cách 350m, và Trường Mầm Non Quả Táo Vàng cách 400m.
  • Tiện ích mua sắm: Ngay trong ngõ có chung cư với dân cư đông đúc, nên có nhiều cửa hàng và siêu thị Winmart cung cấp lương thực, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu hàng ngày.

Ngõ 40 Xuân La với nhiều tiện ích là một ưu điểm thu hút khách hàng quan tâm.

Trường Đại Học Nội Vụ chỉ cách 350m Trường Đại Học Nội Vụ chỉ cách 350m

Trên đây là bài viết phân tích và đánh giá về thị trường mua bán nhà ở Ngõ 40 Xuân La. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về khu vực này và giúp bạn lựa chọn mua nhà một cách nhanh chóng và ít rủi ro nhất.

1