Xem thêm

Bán Nhà biệt thự, liền kề Xanh Villas Resort năm 2024

Xanh Villas Resort & Spa là dự án biệt thự cao cấp xây dựng trên một khu đất rộng lên tới 45 héc-ta. Nằm ở vùng ngoại ô của Hà Nội, dự án sở hữu...

Xanh Villas Resort & Spa là dự án biệt thự cao cấp xây dựng trên một khu đất rộng lên tới 45 héc-ta. Nằm ở vùng ngoại ô của Hà Nội, dự án sở hữu không gian xanh tươi mát, với dòng suối xanh thông qua Xanh Villas mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Điều này làm nổi bật dự án này so với các dự án khác trong khu vực đô thị.

Tổng quan dự án Xanh Villas Thạch Thất, Hà Nội

  • Tên dự án: Khu đô thị Xanh Villas
  • Vị trí: Khu đô thị Xanh Villas, xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng Xuân Cầu
  • Đơn vị thiết kế & thi công cảnh quan: Eden Landscape
  • Quy mô dự án: 45ha, gồm 3 khu A, B và C
  • Sản phẩm đang mở bán: Khu C1, C2, C3 và C4
  • Loại hình: Biệt thự đồi
  • Diện tích: 230 - 1000m2
  • Thiết kế: phong cách Hoàng Gia Anh, kiến trúc Nhật Bản, Thụy Sĩ
  • Thời gian nhận nhà: Quý 4 năm 2021
  • Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài

Đánh giá dự án Khu đô thị Xanh Villas

Với những thông tin quảng bá về dự án, Xanh Villas đang trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư và cả khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, liệu đây có phải là một đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven đô "đáng đồng tiền bát gạo"?

Điểm hấp dẫn của dự án Xanh Villas

Chia sẻ với bất động sản Homedy, những nhà đầu tư đã và đang có ý định "xuống tiền" tại Xanh Villas Resort & Spa đánh giá dự án có những điểm mạnh nổi bật sau:

Xanh Villas - Sở hữu địa hình phong thủy, có suối tự nhiên

Dự án Xanh Villas là một tổ hợp biệt thự đồi nằm trong một khuôn viên sinh thái tương tác với thiên nhiên, với cây cỏ xanh mát khắp nơi. Điều đặc biệt của Xanh Villas là địa hình độc đáo và suối tự nhiên ngay tại khuôn viên nhà ở.

Bạn không cần tới những nơi như Sapa để trải nghiệm sống trong căn biệt thự "leo đồi" với không gian mộng mơ. Giờ đây, ngay tại Hà Nội, giữa núi rừng Hòa Lạc, giấc mơ của một không gian sống đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên của bạn đã trở thành hiện thực!

Xanh Villas - Quần thể dịch vụ tiện ích đồng bộ

Tiện ích nội khu tại Xanh Villas rất đa dạng và phong phú, từ xông hơi, spa, nhà hàng, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bar, club... Ngoài ra, dự án cũng có sự tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích ngoại khu như các trường học, khu vui chơi và giải trí, trung tâm y tế và các trung tâm mua sắm lớn.

Xanh Villas - Giá đất ưu đãi

Giá đất nền tại Xanh Villas Resort Thạch Thất chỉ khoảng 30 triệu/m2, gấp 1/3 so với các dự án khác trong khu vực. Với giá trị đặc biệt về địa hình, phong thủy và tiện ích, giá bất động sản tại Xanh Villas hiện đang rất hấp dẫn và có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Điểm trừ của dự án Xanh Villas

Tuy có những điểm hấp dẫn, Xanh Villas cũng có một số hạn chế. Dự án xây dựng trước nên thiết kế của khu A và khu B chưa có nhiều điểm nhấn trong kiến trúc, so với khu C có thiết kế ấn tượng và khác biệt.

Bài toán kinh doanh khi đầu tư tại dự án

Xanh Villas Resort & Spa là dự án khu đô thị sinh thái quy mô đầu tiên tại Hòa Lạc. Có nhiều ý tưởng đầu tư hấp dẫn như đầu tư mua chênh lệch, homestay cho thuê hoặc tối ưu hóa dòng tiền nhàn rỗi.

Mua biệt thự đồi, biệt thự liền kề dự án Khu đô thị Xanh Villas ở đâu uy tín, giá tốt?

Để tìm mua biệt thự, liền kề dự án Xanh Villas Thạch Thất dễ dàng hơn, bạn có thể truy cập homedy.com và lọc theo các tiêu chí như khu vực, dự án, giá cả, diện tích... Homedy sẽ đề xuất các tin đăng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang có BĐS thuộc dự án Xanh Villas muốn bán, bạn có thể đăng tin trên trang web homedy.com để dễ dàng tiếp cận với hàng nghìn người có nhu cầu.

Homedy là trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu, cung cấp thông tin mua bán bất động sản mới nhất. Bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin về giá bán biệt thự, biệt thự xanh villas, mua biệt thự xanh villas trên trang web Homedy.

FAQ - Tổng hợp câu hỏi liên quan đến dự án Xanh Villas Thạch Thất, Hà Nội

  • Vị trí chính xác của dự án Khu đô thị Xanh Villas là ở đâu? Chủ đầu tư dự án KĐT Xanh Villas là đơn vị nào?
  • Dự án Xanh Villas Resort & Spa khởi công xây dựng và dự kiến bàn giao sau bao lâu?
  • Ngân hàng có hỗ trợ vay mua biệt thự dự án Xanh Villas không? Mức hỗ trợ vay tối đa là bao nhiêu?
  • Đánh giá ưu nhược điểm bất động sản dự án Khu đô thị Xanh Villas
  • Quy mô dự án Xanh Villas Thạch Thất ra sao? Các loại diện tích của bất động sản thuộc dự án?
  • Giá bán biệt thự dự án Xanh Villas là bao nhiêu? Các chính sách ưu đãi và chính sách thanh toán ra sao?
  • Tiện ích nội khu, ngoại khu KĐT Xanh Villas Hà Nội có gì nổi bật?
  • Mua/đầu tư biệt thự, liền kề Xanh Villas ở đâu uy tín, giá tốt?

Với những chia sẻ trên, hy vọng rằng chúng tôi đã mang đến thông tin chi tiết về dự án biệt thự Xanh Villas Thạch Thất. Homedy chúc bạn thành công!

1