Xem thêm

Bàn giao căn hộ block C dự án DIC Phoenix Vũng Tàu

Tòa căn hộ cuối cùng tại dự án DIC Phoenix đã hoàn thiện việc thi công và chuẩn bị bàn giao cho cư dân. Sự kiện bàn giao căn hộ block C dự án DIC...

Tòa căn hộ cuối cùng tại dự án DIC Phoenix đã hoàn thiện việc thi công và chuẩn bị bàn giao cho cư dân. Sự kiện bàn giao căn hộ block C dự án DIC Phoenix sẽ được tổ chức vào sáng ngày 22/4 bởi Tổng công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng - DIC Corp. Đến nay, đã có gần 800 khách hàng đăng ký tham dự sự kiện này, đến từ Vũng Tàu, TP HCM và các tỉnh lân cận.

Dự án DIC Phoenix bao gồm các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 48-118m2. Ngoài ra, dự án còn tích hợp 39 tiện ích và dịch vụ như trung tâm thương mại và giải trí tổng hợp Phoenix Park Vũng Tàu, Vinmart +, Co.op Foodmart, FamilyMart, và trường mầm non quốc tế Blue Sky Kindergarten... Với mức giá chỉ từ 855 triệu đồng, DIC Phoenix thu hút được sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản thành phố biển Vũng Tàu.

Dự án nằm tại khu đô thị Chí Linh, trên giao lộ tuyến đường 51B và 51C. Gồm ba block cao 27 tầng với tổng số 1.226 căn hộ, DIC Corp mong muốn tạo ra không gian sống xanh tại thành phố biển này. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã xây dựng dự án ôm sát bờ hồ Phụng Hoàng - hồ nước tự nhiên lớn nhất Vũng Tàu. DIC Corp hy vọng, đây sẽ trở thành khu công viên bờ hồ, nơi cư dân và cộng đồng có thể dạo chơi và thư giãn.

Bàn giao căn hộ block C dự án DIC Phoenix Vũng Tàu Hình ảnh: Bàn giao căn hộ block C dự án DIC Phoenix Vũng Tàu

Khu công viên ven hồ Phụng Hoàng mang đến cho cư dân dự án không gian thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Vị trí của dự án cũng là một ưu điểm nổi bật do DIC Corp làm chủ đầu tư. Cư dân dễ dàng kết nối với nhiều điểm giao thông quan trọng, chỉ mất 5 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố biển và khoảng hai giờ xe chạy từ TP HCM về Vũng Tàu.

Hầu hết các căn hộ thuộc block C của DIC Phoenix đều có hai mặt hướng ra biển và hồ, mang đến không gian đón nắng, gió và giúp cư dân tận hưởng thiên nhiên. Ngoài ra, bãi biển chỉ cách tòa nhà 500m, tạo điểm cộng đầy hấp dẫn cho dự án.

Các căn hộ trong block C được thiết kế tối ưu công năng và cung cấp ánh sáng cho mọi không gian sinh hoạt. Tòa nhà cuối cùng này cũng hội tụ những ưu điểm thiết kế của toàn khu. Khu vực thương mại có những tiện ích nội khu như trường mầm non Bầu Trời Xanh - Blue Sky Kindergarten và khu phức hợp giải trí Phoenix Park Vũng Tàu, hứa hẹn sẽ trở thành khu trung tâm giải trí cho mọi lứa tuổi tại thành phố biển.

Khách có thể trải nghiệm căn hộ mẫu tại lễ bàn giao căn hộ block C dự án DIC Phoenix Hình ảnh: Khách có thể trải nghiệm căn hộ mẫu tại lễ bàn giao căn hộ block C dự án DIC Phoenix

Với những ưu thế trên, dự án DIC Phoenix nhận được sự quan tâm lớn từ người mua. Block A và B đã được bàn giao vào cuối tháng 5/2017 và đã đón hàng trăm gia đình chuyển vào sinh sống. Nhiều loại hình kinh doanh ở tầng thương mại cũng đã đi vào hoạt động.

Tại sự kiện lễ bàn giao căn hộ block C dự án DIC Phoenix sắp tới, khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu 1% giá bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như thanh toán 50% giá trị căn hộ để nhận nhà ngay, hỗ trợ trả góp một năm không lãi suất và tiến độ thanh toán linh hoạt.

Nguồn: Khánh An - Vnexpress

1