Xem thêm

Bán chung cư Hồng Hà Eco City giá rẻ, Chính sách tốt

Mở bán Tòa căn hộ Sakura Và CT4 Chính sách bán hàng mới nhất Giá chỉ từ 1.5 tỷ/căn (Gồm VAT+ full nội thất 5 sao). Chiết khấu ngay 100 triệu. Hỗ trợ vay ngân...

Mở bán Tòa căn hộ Sakura Và CT4

Chính sách bán hàng mới nhất

  • Giá chỉ từ 1.5 tỷ/căn (Gồm VAT+ full nội thất 5 sao).
  • Chiết khấu ngay 100 triệu.
  • Hỗ trợ vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%. Ân hạn nợ gốc từ 12 tháng tới 18 tháng. Thời hạn vay lên tới 20 năm.
  • Dự kiến bàn giao T12/2018

Khu đô thị xanh Hồng Hà Eco City tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam thủ đô, được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện đại và đồng bộ ở khu vực: chỉ mất chưa đến 10’ để di chuyển tới hồ Hoàn Kiếm, bệnh viện Bạch Mai, bến xe Giáp Bát....; dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn Giải Phóng, đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.....Khoảng cách vừa đủ gần để bước chân xuống phố, vừa đủ cách biệt để cư dân tận hưởng sự yên bình., thư thái.

Hong ha eco city Phối cảnh khu đô thị Hồng Hà Eco City

Là khu đô thị đồng bộ khép kin, Hồng Hà Eco City sẽ kiến tọa nên quần thể sống xanh đáng sống phía Nam thủ đô Hà Nội.

Tổng quan dự án Hồng Hà Eco City

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí
  • Vị trí: Tứ Hiệp, Thanh Trì, phía Nam Thành phố Hà Nội
  • Tư vấn thiết kế: Sunjin Vietnam, KTS Lars Landin, Eden Landscape
  • Quản lý dự án & tư vấn giám sát: 4M Partners
  • Diện tích đất xây dựng: 50.100 (m2)
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Loại hình phát triển: Khu đô thị
  • Quy mô dự án: 17 tòa nhà, 3.283 căn hộ
  • Tiện ích dự án: Hồ bơi 500 m², nhà trẻ, phòng gym, siêu thị mini, nhà hàng, cà phê sân vườn…
  • Thời gian xây dựng: Qúy II/2016
  • Thời gian bàn giao: Từ Qúy IV/2018

Được xây dựng hài hòa giữa hai yếu tố ECO và CITY, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị, một thành phố hiện đại, một khu vườn xanh mát, chan hòa giữa thiên nhiên và con người.

Vị trí dự án Hồng Hà Eco City

Tọa lạc tại Tứ Hiệp khu vực đang phát triển rất mạnh của Thanh Trì, Hồng Hà Eco City chỉ thông qua một trục đường thẳng duy nhất Ngọc Hồi - Giải Phóng - Lê Duẩn chỉ khoảng 8 km đã có thể kết nối với các quận trung tâm Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng. Vị trí đắc địa này cũng là cửa ngõ ra ngoại thành, giúp cư dân Hồng Hà Eco City nhanh chóng di chuyển đến các tỉnh lân cận về phía Đông hay phía Nam thông qua Quốc lộ 1A, Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Đường vành đai 3...

vi tri du an hong ha eco city Vị trí thuận lợi của Hồng Hà Eco City

Không gian xanh chuẩn "ECO"

Khu đô thị “Eco” là khái niệm để chỉ những Khu đô thị dành nhiều diện tích cho cây xanh cảnh quan, chú trọng đến việc phát triển môi trường sinh thái, cân bằng giữa con người và thiên nhiên. Sống trong những căn hộ nằm trong những khu đô thị mang xu hướng sinh thái, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí tự nhiên trong lành, điều hòa bởi thiên nhiên, một không gian bình yên, thư giãn, tách biệt với những ồn ã bên ngoài của Thủ đô nhộn nhịp.

hinh anh thuc te hong ha eco city Không gian bên trong Khu đô thị Hồng Hà Eco City. Tiến độ tháng4/2018

Dự án cách Gamuda City công viên Yên Sở khoảng 300m về phía Đông Bắc nơi có diện tích trên 3 triệu m2 Hồ nước và Cây xanh - được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố, cách Đầm Trì khoảng 500m về phía Đông, có diện tích gần 1 triệu m2 mặt nước, cư dân dự án quanh năm sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, đông ấm hạ mát, điều hòa không khí. Đồng thời, mỗi căn hộ cũng sẽ có tầm nhìn đẹp, khoáng đạt, đón ánh nắng và gió tự nhiên mỗi ngày.

Tiện ích Hồng Hà Eco City

Tại Hồng Hà Eco City, cư dân còn được tận hưởng chuỗi 52 tiện ích nội khu như đang sống trong một thành phố thu nhỏ: đắm mình trong hồ bơi rộng 500m2, rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym; thư giãn tại những quán café sân vườn, nhà hàng; mua sắm tại các siêu thị; chăm sóc con em tại hệ thống giáo dục chất lượng từ nhà trẻ, mẫu giáo, trường tiểu học và trường trung học cơ sở chất lượng cao...

tien ich du an hong ha eco city Phối cảnh khu vui chơi, nhà trẻ, trung tâm thương mại trong Khu đô thị Hồng Hà Eco City

Không gian thiên nhiên thơ mộng tại Hồng Hà Eco City bắt đầu từ sảnh căn hộ cho tới công viên trung tâm 6 giác quan, được thiết kế các vườn cảnh quan theo chủ đề đầy sáng tạo, xen kẽ với khu vực nghỉ ngơi, khu thể thao, khu vui chơi cho trẻ em. Từ trên cao nhìn xuống, khắp khu đô thị là vẻ đẹp mát dịu của thiên nhiên cây hoa lá phủ kín hầu hết diện tích.

cong vien noi khu hong ha eco city Công viên nội khu đẹp mắt với không gian xanh mát lành

Thiết kế căn hộ chung cư Hồng Hà Eco City

Hiện chủ đầu tư đang xây dựng và mở bán 2 tòa CT4 Cao 10 tầng và 1 tòa Sakura 1 cao 17 tầng.

mat ban toa chung cu sakura Mặt bằng tòa Sakura Hồng Hà Eco City

Các căn hộ tại Hồng Hà City có Diện tích từ 60 đến 110 m2 bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế hợp lý, tối đa không gian sử dụng là điểm mạnh của Hồng Hà Eco City. không gian Phòng khách thông thoáng liên thông với bếp và phòng ăn tạo cho căn hộ cảm giác rộng rãi và hiện đại. Các phòng đều có cửa sổ hoặc lô gia để đón nắng gió tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng, khí trời.

thiet ke can 2 phong ngu hong ha eco city Thiết kế căn 2 phòng ngủ

Điểm vượt trội của các căn hộ tại đây là đều được bàn giao hoàn thiện đầy đủ Full nội thất cao cấp từ các thương hiệu uy tín với giá vô cùng hợp lý chỉ từ 1,5 tỷ/căn.

noi that chung cu hong ha eco city Nội thất chung cư Hồng Hà Eco City

Giá bán và Chính sách thanh toán

Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất, Công với quần thể tiện ích xanh sinh thái, Hồng Hà Eco City là lựa chọn hợp lý khu vực phía Nam Hà Nội

Tiến độ thanh toán:

  • Đợt 1: Thanh toán 25% giá trị hợp đồng (GTHĐ) khi kí Hợp đồng mua bán
  • Đợt 2: Thanh toán 30% tổng GTHĐ 20 ngày từ sau đợt 1
  • Đợt 3: Thanh toán 15% khi cất nóc tòa nhà
  • Đợt 4: Thanh toán 25% khi có thông báo bàn giao căn hộ
  • Đợt 5: Thanh toán 5% khi có thông báo làm sổ đỏ

Liên hệ nhận thông tin trực tiếp chủ đầu tư Hồng Hà Eco City

Hotline: 0988 296 567

1