Xem thêm

Bán căn hộ Serenity Sky Villas – 259 Điện Biên Phủ quận 3

Cuộc sống thăng hoa với khoảng không gian siêu đẳng cấp, riêng tư, xanh mát với khu vườn và hồ bơi riêng sẽ thuộc về bạn ngay hôm nay tại căn hộ cao cấp Serenity...

Cuộc sống thăng hoa với khoảng không gian siêu đẳng cấp, riêng tư, xanh mát với khu vườn và hồ bơi riêng sẽ thuộc về bạn ngay hôm nay tại căn hộ cao cấp Serenity Sky Villas quận 3. Đây được coi như những ngôi biệt thự xanh trên không. Với nguồn cảm hứng độc đáo từ những miền nhiệt đới, rừng cây và hồ nước, SonKim Land đã tạo nên ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho dự án này. Vị trí đắc địa của Serenity Sky Villas tọa lạc tại 259 Điện Biên Phủ quận 3, nơi cư dân dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu của khu vực trung tâm thành phố.

BÁN CĂN HỘ SERENITY SKY VILLAS

Chỉ với 45 căn hộ hạng sang, Serenity Sky Villas mang đến cho chủ nhân tương lai cuộc sống xa hoa và thượng lưu với không gian chan hòa cùng thiên nhiên. Serenity Sky Villas Điện Biên Phủ là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích sự đẳng cấp và khác biệt. Được phát triển bởi SonKim Land - nhà phát triển bất động sản hạng sang với những dự án thành công trước đó như Gateway Thao Dien, The Nassim,...

  • Tên dự án: SERENITY SKY VILLAS
  • Chủ đầu tư: Cty cổ phần Serenity Sky Villas - Trực thuộc SonKim Land
  • Địa chỉ dự án: 259 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
  • Tổng diện tích đất: 1.505m2 gồm 2 block liền nhau có tổng cộng 45 căn hộ hạng sang
  • Thời gian bàn giao nhà: quý 1/2019
  • Giá bán căn hộ Serenity Sky Villas từ 5.000 - 6.000 USD/m2

Vị trí kim cương căn hộ Serenity Sky Villas ngay trung tâm quận 3

Căn hộ chung cư Serenity Sky Villas tọa lạc tại 259 Điện Biên Phủ, phường 07, quận 3; ngay góc đường Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn liền kề với trụ sở của Lãnh Sự Quán Nhật Bản tại Việt Nam. Từ nơi đây, cư dân dễ dàng kết nối và di chuyển đến mọi nơi:

  • Trung tâm Quận 1 chưa đến 1 km,
  • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 5 km.
  • Chỉ cần 10-15 phút từ căn hộ này, bạn đã đến với các địa điểm nổi tiếng của thành phố: Nhà Thờ Đức Bà, nhà hát thành phố, UBND Thành phố, công viên Tao Đàn, công viên 23/9, Vincom Center...

Với vị trí trung tâm đó, vô vàn các tiện ích như trung tâm mua sắm, quán bar, nhà hàng, rạp chiếu phim, trường học, bệnh viện, các khu di tích giàu giá trị lịch sử và văn hóa đều ở xung quanh bạn mà không cần đi quá xa.

Tiện ích nội khu hoàn hảo từ căn hộ Serenity Sky Villas Điện Biên Phủ

Vì là dòng căn hộ hạng sang, dự án Serenity Sky Villas mang đến cho bạn một sự riêng biệt độc đáo:

  • Chỗ đậu xe hơi riêng rộng rãi, thoải mái, an toàn cho mỗi căn hộ.
  • Phần đế của tòa nhà được bố trí một phần diện tích để làm thư viện để giới trí thức, doanh nhân nghiên cứu và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
  • Phòng tập gym đa năng hiện đại với đầy đủ thiết bị cao cấp.
  • Tự do tự tại và hoàn toàn không phải e ngại khi sử dụng tiện ích hồ bơi riêng trong căn hộ và hóng mát với sân vườn trên không trong bất cứ thời điểm nào trong ngày.
  • Hệ thống nhà hàng Nhật mang phong cách Hokkaido với những món ăn tươi ngon hấp dẫn ngay trong dự án sẵn sàng phục vụ bạn.
  • Đi kèm với đó là các dịch vụ và tiện ích dành riêng cho giới thượng lưu, bao gồm dịch vụ quản lý chăm sóc, bảo trì hồ bơi và sân vườn, dịch vụ concierge service tương tự như ở resort hay khách sạn 5 sao, thang máy thiết kế riêng dành cho xe hơi hạng sang Roll Royce.

Mặt bằng và thiết kế siêu sang của căn hộ Sky Villas quận 3

Dự án Serenity Điện Biên Phủ chỉ có số lượng hạn chế với 45 căn hộ, đều thuộc dòng sản phẩm siêu cao cấp, mang đến cho bạn phong cách sống mới đậm chất "quý tộc". Thiết kế độc đáo là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển Đông Dương và hơi hướng miền nhiệt đới. Tất cả các biệt thự đều được bố trí từ tầng thứ 17 của tòa nhà kết hợp với góc view tuyệt mỹ trên cao nhìn bao quát toàn cảnh, mang đến cho gia chủ cảm giác lơ lửng trên tầng không. Sự riêng tư thoải mái đạt đến mức cao nhất khi mật độ xây dựng thấp, mỗi tầng của dự án chỉ có 3-6 căn hộ và hoàn toàn sử dụng thang máy riêng.

Giá bán dự án Serenity Sky Villas của SonKim Land

Căn hộ siêu sang Sky Villas quận 3 có thời gian bàn giao nhà vào năm 2019 với mức giá không hề rẻ so với khu vực xung quanh. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng yêu thích sự riêng tư cần ở trung tâm Sài Gòn chọn đây là nơi an cư. Tùy thuộc vào loại căn hộ, giá bán Serenity Sky Villas khác nhau:

  • Căn hộ thương mại có giá bán từ 5.200 - 6.000 USD/m2
  • Penthouse Serenity Sky Villas có giá bán từ 6.000 - 7.000 USD/m2

Để xem nhà thực tế, vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh dự án:

Tags: dự án căn hộ quận 3, chung cư Serenity Sky Villas, căn hộ trên đường Điện Biên Phủ, sky villa quận 3, dự án Serenity Sky Villas quận 3, serenity sky villas ho chi minh, giá bán căn hộ quận 3, serenity sky villas saigon

1