Xem thêm

Bán Căn hộ chung cư Sky Central năm 2024 - Một điểm đến hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Chào mừng đến với Sky Central - chung cư đẳng cấp năm 2024 Hình ảnh chung cư Sky Central Khám phá Sky Central - Kỳ quan mới của Hà Nội Bạn đang tìm kiếm một...

Chào mừng đến với Sky Central - chung cư đẳng cấp năm 2024

Bán Căn hộ chung cư Sky Central năm 2024 Hình ảnh chung cư Sky Central

Khám phá Sky Central - Kỳ quan mới của Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống hiện đại? Sky Central là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hãy cùng khám phá những điểm đáng chú ý của dự án này.

Vị trí đắc địa - Sống gần mọi tiện ích

Bán Căn hộ chung cư Sky Central năm 2024 Vị trí lý tưởng của Sky Central

Sky Central tọa lạc trên mảnh đất vàng của kho lương thực Miền Bắc VNF1, tiếp giáp giữa 3 quận nội đô. Với vị trí trên đường vành đai 2.5, cư dân tại Sky Central dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích của khu vực. Không chỉ vậy, dự án còn nằm gần các trường học, bệnh viện, bến xe và các trung tâm mua sắm giải trí lớn.

Thiết kế độc đáo - Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Bán Căn hộ chung cư Sky Central năm 2024 Mẫu căn hộ chung cư Sky Central

Sky Central được xây dựng với quy mô gồm 2 tòa tháp A và tháp B, cao 26 tầng. Dự án bao gồm các căn hộ và tiện ích đẳng cấp. Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Diện tích căn hộ dao động từ 66m2 đến 103m2, cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tiện ích hoàn hảo - Cuộc sống tiện nghi và thú vị

Sky Central mang đến cho cư dân một loạt tiện ích đẳng cấp. Hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 giúp bạn yên tâm về an ninh. Có cả khu vui chơi trẻ em, công viên sân vườn, spa, gym và bể bơi để bạn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, Sky Central còn cung cấp dịch vụ mua sắm, nhà hàng và các tiện ích khác.

Bán Căn hộ chung cư Sky Central năm 2024 Tiện ích nội khu Sky Central

Hãy sở hữu căn hộ của bạn tại Sky Central ngay hôm nay

Sky Central đang có chính sách giá hấp dẫn. Chỉ từ 26 triệu/m2, bạn có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Đặc biệt, những khách hàng đặt mua căn hộ đợt 1 tại toà A sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt như tặng vàng và miễn phí dịch vụ trong 2 năm.

Bán Căn hộ chung cư Sky Central năm 2024 Chính sách ngân hàng hấp dẫn của Sky Central

Hỗ trợ vay vốn lên đến 75% giá trị căn hộ trong 20 năm với các gói hỗ trợ lãi suất đặc biệt. Nếu bạn không cần vay vốn, có thể nhận ngay chiết khấu giá trị căn hộ. Đặc biệt, khách hàng thanh toán sớm 95% còn được chiết khấu đặc biệt.

Hãy nhanh tay sở hữu một căn hộ tại Sky Central để trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và thú vị ngay hôm nay!

Nguồn ảnh

1