Xem thêm

Chung cư 16B Nguyễn Thái Học - Nơi an cư lý tưởng

Thông tin dự án Chung cư 16B Nguyễn Thái Học Đáng tin cậy và chất lượng Chung cư 16B Nguyễn Thái Học là dự án xây dựng đặc biệt dành cho cán bộ chiến sỹ...

Thông tin dự án Chung cư 16B Nguyễn Thái Học

Đáng tin cậy và chất lượng

Chung cư 16B Nguyễn Thái Học là dự án xây dựng đặc biệt dành cho cán bộ chiến sỹ Bộ quốc phòng. Với cam kết chất lượng và tiến độ giao nhà đảm bảo, dự án này hứa hẹn mang lại một môi trường sống tuyệt vời. Tòa nhà được trang bị hệ thống camera bảo vệ và kiểm soát, 6 thang máy, điện thoại, truyền hình cáp, internet tới từng căn hộ.

  • Tên dự án: Chung cư 16B Nguyễn Thái Học
  • Chủ đầu tư: Công ty Xây dựng 319 Bộ Quốc Phòng
  • Quy mô: Gồm tòa nhà cao 27 tầng, với tầng hầm và tầng để xe, trung tâm thương mại, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, căn hộ điển hình, dịch vụ giải trí như cafe, spa, nhà hàng và trung tâm thể dục thể thao cho cả tòa nhà.

Phối cảnh chung cư 16B Nguyễn Thái Học Phối cảnh chung cư 16B Nguyễn Thái Học

Vị trí - Hạ tầng Chung cư 16B Nguyễn Thái Học

Một vị trí đắc địa

Căn hộ 16B Nguyễn Thái Học nằm tại số 16B Nguyễn Thái Học, Hà Đông, Hà Nội. Dự án được bao quanh bởi ba tuyến đường Nguyễn Thái Học, Phan Chu Trinh và Trương Công Định, gần trung tâm thương mại Hà Đông và bưu điện Hà Đông.

Hạ tầng đồng bộ

Ngoài việc đầu tư trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, siêu thị, cafe, spa, nhà hàng, dự án còn gần các trường học, bệnh viện và khu trung tâm mua sắm giải trí khác. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, cư dân tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thuận lợi.

Thiết kế - Mặt bằng Chung cư 16B Nguyễn Thái Học

Chủ đầu tư đáng tin cậy

Công ty 319 - Bộ Quốc phòng, tiền thân là Sư đoàn 319, được thành lập vào ngày 07/03/1979. Đơn vị này đã có những đóng góp lớn trong việc xây dựng các công trình quan trọng. Với hơn 31 năm kinh nghiệm, Công ty 319 đã trở thành một đơn vị uy tín và chất lượng.

Công ty 319 không chỉ xây dựng các công trình quân sự mà còn đầu tư và kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, thi công các công trình công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, thuỷ điện, rà phá bom - mìn - sản xuất vật liệu xây dựng. Công ty luôn nâng cao chất lượng và tiến độ công trình, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong thời kỳ hội nhập.

Đến với Chung cư 16B Nguyễn Thái Học, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm một không gian sống hiện đại và an lành. Với tất cả các yếu tố chất lượng, vị trí và thiết kế đẳng cấp, đây chắc chắn là nơi lý tưởng để an cư và xây dựng cuộc sống tương lai.

1