Xem thêm

An Sương Besco: Tiện ích và chất lượng hàng đầu cho cuộc sống thịnh vượng

Chung cư Besco An Sương - Chất lượng cuộc sống hàng đầu Giới thiệu Chung cư Besco An Sương là dự án nổi bật của Công ty Sản xuất Kinh doanh Thương mại và Dịch...

An Sương Besco Chung cư Besco An Sương - Chất lượng cuộc sống hàng đầu

Giới thiệu

Chung cư Besco An Sương là dự án nổi bật của Công ty Sản xuất Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Thanh niên xung phong. Với thiết kế tinh tế gồm 3 block cao 10 tầng, dự án này nằm gần ngã tư An Sương, với vị trí thuận lợi và thiết kế hài hòa nhằm đón ánh nắng tự nhiên. Đặc biệt, căn hộ Besco An Sương phù hợp cho những gia đình đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng với mức giá vừa phải.

Vị trí dự án

Vị trí dự án Dự án Besco An Sương - Vị trí đắc địa, nhiều tiện ích

An Sương Besco được xây dựng trên mặt tiền đường quốc lộ 1A và nằm gần ngã tư An Sương, nối liền với quốc lộ 22 và con đường Trường Chinh - một tuyến giao thông quan trọng kết nối vùng Tây Bắc thành phố với các quận trung tâm. Không chỉ dễ dàng di chuyển, cư dân còn tiếp cận với nhiều tiện ích như chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện và trường học trong vòng 10 - 15 phút.

Quy mô dự án

Quy mô dự án Căn hộ Besco An Sương - Không gian sống tiện nghi và thoải mái

Dự án có tổng diện tích khuôn viên rộng 6.437 m2, trong đó diện tích đất xây dựng chiếm 2.836 m2. Khối chung cư Besco An Sương gồm 10 tầng, 1 tầng hầm với 302 căn hộ và 2 siêu thị mini. Các căn hộ được thiết kế với 2 - 3 phòng ngủ và có diện tích từ 57,6 m2 đến 64,6 m2. Ngoài ra, dự án còn có nhà trẻ, nhà cộng đồng và không gian cây xanh rộng rãi.

Besco An Sương Dự án Besco An Sương - Môi trường sống lý tưởng và an ninh

Tiện ích và tiềm năng

Căn hộ Besco An Sương không chỉ mang đến không gian sống trong lành và thoáng mát, mà còn tận hưởng nhiều tiện ích hiện hữu như khu trung tâm thương mại, sân bay Tân Sơn Nhất, khu cao ốc văn phòng, chợ, trường học, siêu thị và trạm y tế. Đồng thời, với tiềm năng phát triển của khu vực, dự án Besco An Sương hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ ở chất lượng, tiện ích và tiềm năng phát triển, hãy chọn Besco An Sương là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống thịnh vượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

"Besco An Sương - Nơi hạnh phúc bắt đầu"

1