Xem thêm

Cho Thuê Căn Hộ Giá Rẻ, Khu Vực An Ninh Cao, Vị Trí Thuận Lợi T2/2024

Kinh Nghiệm Cho Thuê Căn Hộ Giá Rẻ, Uy Tín, Cập Nhật Mới T2/2024 Cho thuê căn hộ đang là chủ đề nóng được bàn tán hiện nay. Trong thời điểm hiện tại, tại các...

Kinh Nghiệm Cho Thuê Căn Hộ Giá Rẻ, Uy Tín, Cập Nhật Mới T2/2024

Cho thuê căn hộ đang là chủ đề nóng được bàn tán hiện nay. Trong thời điểm hiện tại, tại các thành phố lớn với mật độ dân số ngày càng tăng, việc tìm nơi cho thuê căn hộ trở thành điều tất yếu. Vậy tại sao chúng ta nên thuê căn hộ mini trong thời điểm hiện tại và những lưu ý khi thuê căn hộ chung cư? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cho thuê căn hộ Cho thuê căn hộ giá rẻ, khu vực an ninh cao, vị trí thuận lợi.

Những lý do nên thuê nhà chung cư

Đảm bảo an ninh khi thuê nhà chung cư

Dù thuê căn hộ mini hay quy mô lớn, vấn đề an ninh luôn được đảm bảo. Chúng chắc chắn sẽ an toàn hơn so với thuê nhà mặt đất. Do trong các căn chung cư luôn có đội ngũ quản lý, bảo vệ kiểm tra thường xuyên. Ngoài ra, một số căn hộ hiện đại được trang bị hệ thống camera giám sát bất cứ lúc nào.

Vệ sinh công cộng luôn được sạch sẽ

Khi thuê nhà mặt đất, việc làm bẩn, vứt rác ngổn ngang khu sinh hoạt chung là điều rất dễ gặp. Nhưng tại các tòa căn hộ chung cư, vấn đề vệ sinh công cộng luôn được bảo đảm. Do các công việc vệ sinh, lau chùi khu vực công cộng được thực hiện hàng ngày. Điều này góp phần tạo nên một môi trường xanh sạch đẹp cho dân cư.

Đa dạng tiện ích thoải mái, hiện đại

Thuê căn hộ chung cư mang lại một môi trường sống với đầy đủ các tiện ích thoải mái, hiện đại. Đặc biệt các dự án được đầu tư xây dựng tiện ích như hệ thống chăm sóc sức khỏe-y tế, trung tâm mua sắm, trường học, phòng gym,... Điều này giúp người dân sống tại đây tiếp cận tiện ích hàng ngày mà không cần di chuyển quá xa.

Hỗ trợ nơi để xe rộng rãi, thoải mái

Việc tìm nơi đỗ xe thuận tiện là điều mọi người quan tâm. Khi thuê trọ hay nhà nguyên căn mặt đất, khu vực đỗ xe thường bị hạn chế. Nhưng với căn hộ mini cho thuê, thường sẽ có tầng hầm dành cho việc đỗ xe. Việc này giúp mọi người không cần lo lắng về việc để xe. Kể cả xe của bạn bè, người thân đến chơi vẫn sẽ có chỗ đỗ.

Giá cho thuê căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng

Việc tìm cho thuê căn hộ chung cư có thể có giá cao hơn so với thuê phòng trọ. Nhưng với các tiện ích tích hợp và thiết bị hiện đại, mức giá này rất hợp lý.

Bên cạnh đó, trên thị trường cũng có nhiều nơi cho thuê chung cư mini với mức giá cạnh tranh, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người. Những ai có điều kiện kinh tế không cao cũng có thể lựa chọn mô hình cho thuê chung cư mini Hà Nội hay chung cư mini TPHCM.

Lý do nên thuê nhà chung cư

Các loại hình căn hộ cho thuê

Cho thuê căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư là nhà có từ 2 tầng trở lên, chia thành các căn hộ, sử dụng chung cầu thang, thang mái. Chung cư trở thành một phần không thể thiếu tại các thành phố lớn. Với mức giá mua căn hộ đắt đỏ, việc thuê chung cư trở thành một hình thức phổ biến.

Cho thuê căn hộ Officetel

Căn hộ Officetel là loại căn hộ nhiều công năng, tương tự nhà ở, khách sạn và phòng làm việc. Có diện tích từ 20m2 đến 50m2. Căn hộ Officetel thường sở hữu đầy đủ tiện nghi với nhiều phòng chức năng như nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ và nội thất cơ bản. Do đó, cho thuê căn hộ Officetel luôn được quan tâm.

Cho thuê căn hộ Penthouse

Căn hộ Penthouse là căn hộ tọa lạc tại tầng cao nhất của tòa nhà. Chúng có tầm nhìn bao quát nhưng không chiếm toàn bộ phần mái và sở hữu ít nhất 2 tầng trở lên. Căn hộ Penthouse phù hợp với những người khá giả thích cảm giác sống ở trên những tòa cao ốc lớn.

Cho thuê căn hộ tập thể, cư xá

Căn hộ tập thể, cư xá là khu nhà lớn được chia thành nhiều căn hộ khác nhau. Loại căn hộ này đơn giản với diện tích tương đối, phù hợp cho một hộ gia đình sống thoải mái. Căn hộ tập thể, cư xá này phù hợp với những gia đình có tài chính hạn chế.

Cho thuê căn hộ dịch vụ

Căn hộ dịch vụ là mô hình thu nhỏ của các phòng khách sạn cao cấp, sở hữu đầy đủ tiện ích như phòng bếp, bàn ghế, nội thất và các dịch vụ như ăn uống, giặt ủi, dọn phòng,... Đây là lựa chọn thuận tiện và tiết kiệm cho những ai đi công tác trong một thời gian dài.

Các loại hình thuê căn hộ

Những điểm cần lưu ý khi thuê chung cư

Xác minh chủ chung cư

Luôn yêu cầu xác minh xem người cho thuê có phải là chủ căn chung cư hay không. Hãy kiểm tra giấy chứng nhận sở hữu căn hộ, chứng minh thư. Nếu là chủ nhà thứ hai, yêu cầu xem bản hợp đồng của chủ nhà chính để đảm bảo việc cho thuê chung cư là hợp lệ.

Xác định mức tiền thuê và phí dịch vụ kèm theo

Tìm hiểu cẩn thận mức thuê và phương thức thanh toán của căn chung cư. Nếu có ý định thuê dài hạn, thỏa thuận với chủ nhà xem có thể giảm giá không. Ngoài ra, khi thuê căn chung cư sẽ có các khoản chi phí dịch vụ kèm theo như tiền điện nước, tiền internet và các chi phí cố định khác. Hãy xác định rõ liệu chủ nhà hay người thuê sẽ chịu trách nhiệm đóng các khoản chi phí này.

Kiểm tra cẩn thận các thiết bị nội thất

Xác định xem căn chung cư được trang bị đầy đủ nội thất hay chỉ có nội thất cơ bản hoặc thậm chí không có gì. Lên danh sách các đồ nội thất và kiểm tra tình trạng hiện tại của chúng. Nếu có vấn đề, hãy báo ngay với chủ nhà để tránh rắc rối trong tương lai. Điều này sẽ giúp bạn quyết định xem có cần mua thêm nội thất hay không.

Những điểm cần lưu ý khi thuê chung cư

Mức giá cho thuê căn hộ chung cư

Hiện nay, việc thuê căn hộ chung cư đang được quan tâm bởi giá thành mua căn hộ đắt đỏ. Tuy nhiên, mức giá thuê căn hộ có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí, tiện ích và chất lượng căn chung cư. Dưới đây là mức giá cho thuê căn hộ tại các thành phố lớn:

Khu vực Mức giá cho thuê
Thành phố Hồ Chí Minh Từ 4 triệu - 20 triệu VNĐ
Thành phố Hà Nội Từ 8 triệu - 22 triệu VNĐ
Thành phố Đà Nẵng Từ 7 triệu - 19 triệu VNĐ
Tỉnh Bình Dương Từ 4 triệu - 15 triệu VNĐ

Trên đây là những lý do vì sao nên tìm nơi cho thuê căn hộ, cùng những điều cần lưu ý khi thuê nhà đất. Mức giá thuê căn hộ được đề cập có thể thay đổi theo thời gian. Để cập nhật nhanh nhất tình hình cho thuê căn hộ ở các thành phố như Đà Nẵng, Hà Nội,... hãy truy cập vào trang bất động sản Mogi.vn.

Xem thêm các thông tin thuê căn hộ chung cư trên Mogi:

  • Căn hộ chung cư Hà Nội, Quận Cầu Giấy
  • Căn hộ chung cư Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng
  • Căn hộ Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Căn hộ Quận 3, TP.HCM
  • Thuê căn hộ Quận 10, TP.HCM
  • Thuê căn hộ Quận 2, TP.HCM

Mogi

1