Xem thêm

Cho thuê chung cư Him Lam Nam Sài Gòn: Giải pháp lý tưởng cho ngôi nhà hoàn hảo của bạn

Him Lam nam sài gòn hay còn được gọi là Him Lam 6A Giới thiệu chung cư Him Lam Nam Sài Gòn Chung cư Him Lam Nam Sài Gòn nằm tại khu chức năng số...

Him Lam nam sài gòn Him Lam nam sài gòn hay còn được gọi là Him Lam 6A

Giới thiệu chung cư Him Lam Nam Sài Gòn

Chung cư Him Lam Nam Sài Gòn nằm tại khu chức năng số 7 Đô thị mới Nam Thành Phố - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh. Với vị trí đắc địa, Him Lam Nam Sài Gòn là nơi hội tụ của các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập,… Khu vực này cách cầu Nguyễn Tri Phương 2km và Đô thị Phú Mỹ Hưng 2,5km. Gần trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, trường trung cấp kỹ thuật và nghiệp vụ Nam Sài Gòn, chợ Phạm Thế Hiển.

Giao thông đi lại vào trung tâm của chung cư Him Lam Nam Sài Gòn

Chỉ mất 10 phút đi xe máy để đến quận 1 qua cầu Nguyễn Văn Cừ và 5 phút để đến Quận 7 Phú Mỹ Hưng. Khu vực này cũng nằm gần Đại Học RMIT và Khu Shopping lớn nhất Quận 7 là Vivo City, chỉ cách 1km.

Vị trí chung cư Him Lam 6A

Khu dân cư Him Lam 6A có vị trí rất tiện lợi, an ninh và không khí trong lành

Chung cư Him Lam Nam Sài Gòn có vị trí rất thuận tiện trong khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh. Tuy thuộc ngoại ô, nhưng Him Lam 6A cách trung tâm quận 1, quận 3 và quận 5 của thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất 5 phút đi xe. Với các tuyến đường kết nối như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Him Lam, việc di chuyển đến quận 7 cũng rất thuận tiện.

Khu dân cư Him Lam 6A có không gian yên tĩnh, an ninh và không khí trong lành. Cộng đồng cư dân xung quanh chung cư là những khu biệt thự cao cấp. Gần chung cư có trường Bắc Mỹ thuận tiện cho các bé học tập và phát triển khả năng. Cạnh chung cư còn có một công viên và một sân chơi trung của khu dân cư 6A rất rộng, người dân thường ra đây tập thể dục và hoạt động thể dục thể thao.

Căn hộ Him Lam Nam Sài Gòn

Chung cư Him Lam Nam Sài Gòn gồm có 4 block, trong đó có 2 block A và C là block tái định cư, và 2 block B và D là block căn hộ thương mại. Tuy nhiên, chất lượng xây dựng của các block đều như nhau.

Chung cư Him Lam Nam Sài Gòn gồm có 4 block, trong đó có 2 block A và C là block tái định cư

Căn hộ Him Lam Nam Sài Gòn có diện tích từ 63m2 đến 130m2, với 2 hoặc 3 phòng ngủ. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông người.

Giá bán căn hộ Him Lam Nam Sài Gòn

Căn hộ Him Lam Nam Sài Gòn đã có sổ đỏ. Mặc dù là một chung cư cũ đã xây dựng từ khoảng 10 năm trước, nhưng chất lượng công trình vẫn được đảm bảo và nơi đáng sống nhờ không khí trong lành và sự tiện lợi về giao thông đến trung tâm thành phố HCM. Giá bán căn hộ Him Lam Nam Sài Gòn cũng khá rẻ so với các căn hộ khác trong khu vực.

Căn hộ Him Lam Nam Sài Gòn với 2 phòng ngủ thường có giá khoảng 2 tỷ đến 9 tỷ, còn căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 130m2 có giá xấp xỉ 2 tỷ 6.

Tổng thể chung cư Him Lam Nam Sài Gòn khu dân cư 6A Trung Sơn

Chung cư Him Lam Nam Sài Gòn có tổng diện tích 240.537 m2, với các khu công cộng và khu dân cư được xây dựng như sau:

  • Tầng cao xây dựng: 2 ÷ 12 tầng
  • Khu công cộng: 2 ÷ 4 tầng
  • Khu dân cư:
    • Nhà liên kế: 2,5 ÷ 4 tầng
    • Chung cư: 5 ÷ 12 tầng

Tổng thể chung cư Him Lam nếu đánh giá trên thang điểm 10

Chung cư Him Lam Nam Sài Gòn có 4 block, mỗi block đều có 3 thang máy, giúp cư dân sử dụng một cách thuận tiện. Mỗi căn hộ cũng có hòm thư riêng, đặt tại tầng trệt của mỗi block, giúp nhận thông tin về tiền điện, nước và các thông báo từ ban quản lý.

Tổng thể chung cư Him Lam Nam Sài Gòn được đánh giá khoảng 7 điểm trên thang điểm 10. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà hoàn hảo của bạn.

Lượt xem: 18199

1